Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những tuyệt chiêu giúp làn da luôn tươi tắn trước biển Phú Quốc ngày xuân

Là một hòn đảo bao quanh bởi nước biển trong xanh, Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp như Bãi Sao, Bãi Khem,Bãi Trường,…. Tất cả đều có chung một đặc trưng là làn nước màu ngọc bích,bãi cát trải dài và trắng mịn thêm những rặng dừa xanh đu đưa trước gió. Chính vì vậy Phú Quốc luôn là điểm du xuân hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên dạo chơi ở một vùng biển đảo dưới ánh nắng chói chang ngày tết sẽ làm làn da của các nàng bị đen sạm,cháy nắng nếu không biết bảo vệ đúng cách.


Dưới đây là một số mẹo đơn giản để bạn luôn giữ được làn da mềm mại, kể cả khi đang tham gia một hành trình dài ngày như du xuân phú quốc Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay du xuân phú quốc 5 ngày 4 đêm và thậm chí là đây sẽ là một trải nghiệm khó quên mang đến những kỷ niệm tuyệt vời cho các cụ sau hành trình. 6 ngày 5 đêm.


1. Chuẩn bị vật dụng mang theo khi du xuân phú quốc 


tour-du-lich-phu-quoc-gia-re


Trong túi hành lý du xuân Phú Quốc phải luôn có một tuýp kem chống nắng, kem dưỡng da…


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Phú Quốc là một vùng biển đảo nằm phía tây nam tổ quốc nên bị ảnh hưởng chung của nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Bên cạnh đó, thời tiết Phú Quốc ngày tết rất đẹp nhưng hơi nhiều nắng. Nắng xuân Phú Quốc không quá gay gắt nhưng có thể đốt cháy da bạn nếu không có biện pháp bảo vệ. Chính vì vậy trong túi hành lý du xuân phú quốc phải luôn có một tuýp kem chống nắng, kem dưỡng da… và đặc biệt kem dưỡng ẩm là một vật dụng không thể thiếu trong tư trang của bạn.


Xem thêm: 6 lý do vì sao tết này nên đi Phú Quốc theo tour trọn gói


2. Dưỡng ẩm da


tour-phu-quoc-gia-re-2


Nhớ dưỡng ẩm da để luôn rạng ngời trong suốt chuyến du xuân Phú Quốc nhé!


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Tuy chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ Tp.HCM hoặc hơn 2 tiếng bay từ Hà Nội, Hải Phòng nhưng vì là đi Phú Quốc ngày tết nên thời gian phải chờ đợi làm thủ tục lên máy bay có phần lâu hơn ngày thường. Chưa kể những chuyến bay có thể bị delay sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, mặt mày phờ phạt. Bên cạnh đó các hoạt động vui chơi Phú Quốc ngày tết rất nhiều nên thường bạn sẽ đi tham quan cả ngày ngoài trời. Điều này sẽ khiến da bạn bị mất nước, vì vậy hãy thoa nhiều kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da mướt mát. Nếu có thể, bạn bỏ qua bước phấn phủ mà chỉ cần một lớp phấn nền nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hãy nhớ dùng lớp dưỡng phía trong để bảo vệ trước khi thoa phấn nền. Cách này sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn nhưng vẫn đủ độ ẩm mặc dù phải di chuyển nhiều.


Xem thêm: Làm sao để lênh đênh trên biển Phú Quốc ngày tết mà không bị say sóng?


3. Sử dụng mỹ phẩm chống nắng chứa SPF



tour-phu-quoc-gia-re-3


Hãy chọn mỹ phẩm chứa SPF và những đồ trang điểm, mỹ phẩm có chứa thành phần chống nắng


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đã đến Phú Quốc chơi tết thì bất cứ ai cũng nên chọn những tuýp kem chống nắng để làm bạn đồng hành. Hãy chọn mỹ phẩm chứa SPF dựa trên màu da của bạn, và những đồ trang điểm, mỹ phẩm có chứa thành phần chống nắng. Hãy sử dụng kem chống nắng tại bất cứ vùng da nào có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trường hợp bạn quên mang theo “trợ thủ” thì cũng đừng quá lo lắng vì các hiệu thuốc tây ở Phú Quốc luôn mở cửa phục vụ du khách kể cả ngày tết.


Xem thêm: Các mẹ cần chuẩn bị gì cho chuyến du xuân Phú Quốc đầu tiên củ bé?



4. Chọn mỹ phẩm không thấm nước


tour-tet-phu-quoc-gia-re-5


Mỹ phẩm không thấm nước sẽ là lựa chọn tối ưu cho chuyến du xuân phú quốc đầu năm


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Mỹ phẩm không thấm nước sẽ là lựa chọn tối ưu cho chuyến du xuân phú quốc đầu năm. Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp nên cơ hội được vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh là vô kể. Bên cạnh đó, hoạt động vui chơi tại Phú Quốc ngày tết rất nhiều như; tham quan vườn thú safari, vui chơi tại Vinpearl land Phú Quốc,tham quan Suối Tranh, chùa Hộ Quốc,nhà tù Phú Quốc , câu cá – lặn ngắm san hô,…. Tất cả hoạt động này sẽ làm bạn toát mồ hôi rất nhiều nên những loại mỹ phẩm không thấm nước sẽ giữ cho bề ngoài của bạn luôn tươi tắn và sắc nét. Mascara, phấn mắt, bút kẻ mắt và thậm chí cả kem che khuyết điểm cũng nên chọn loại không thấm nước.


Xem thêm: Điểm danh các resort 4 sao có cả biển và hồ bơi tại Phú Quốc


5. Trang điểm nhẹ và mỏng hơn


tour-tet-phu-quoc-gia-re-6


Trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa biển trời Phú Quốc ngày xuân


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Khi đang đi du xuân đặc biệt là đến một hòn đảo xinh đẹp như Phú Quốc thì tốt nhất hãy tránh đánh một lớp nền dày mà hãy trộn nước xịt khoáng với kem nền để tán nhẹ. Cách làm này sẽ mang lại vẻ tươi tắn, tự nhiên cho khuôn mặt. Giúp bạn luôn rạng rỡ tự nhiên giữa biển trời Phú Quốc ngày đầu xuân.  Đặc biệt nếu bạn có làn da nhờn thì hãy nhớ mang theo một ít giấy thấm dầu để luôn được mịn màng, tươi tắn nhé!


Xem thêm: Mách bạn 4 mẹo để có chuyến du xuân Phú Quốc gia đình siêu tiết kiệm!


6. Tăng cường độ ẩm


tour-phu-quoc-gia-re-8


Hãy chăm chút và bảo dưỡng làn da sau một ngày dài tiếp xúc với nắng xuân Phú Quốc!


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Sau những hoạt động vui chơi ở ngoài trời như tắm biển, câu cá lặn ngắm san hô, tham quan chùa Hộ Quốc, nhà tù,… đặc biệt là lúc từ bãi biển, hồ bơi trở về, làn da của bạn dễ mất nước và khô. Cách tốt nhất là về đến khách sạn hãy rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm ngay và dùng tay massage để kem thẩm thấu. Dùng khăn ấm phủ lên mặt là cách hiệu quả để nhiệt độ trên khăn sẽ giúp hoạt chất trong kem dưỡng ẩm ngấm vào da tốt hơn.Hãy chăm chút và bảo dưỡng làn da sau một ngày dài tiếp xúc với nắng xuân Phú Quốc! Đây là một trong những tuyệt chiêu để giữ được nét tươi tắn rạng ngời giữa biển Phú Quốc ngày xuân.


Xem thêm: 5 lý do bạn nên book tour du xuân Phú Quốc ngay và liền


7. Kiểm soát chế độ ăn uống


tour-phu-quoc-gia-re-7


Dừa ở Phú Quốc rất nhiều và rất ngọt nước sẽ giúp da bạn luôn căng tràn sức sống


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Tuy hải sản ở Phú Quốc nổi tiếng tươi ngon nhưng đừng vì vậy mà bạn luôn “chén” hết mình mà bổ sung thêm nhiều rau xanh và trái cây. Thông thường trong các bữa ăn tại nhà hàng Phú Quốc luôn đầy đủ các món mặn, xào, canh và cả trái cây tráng miệng nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu thêm các món rau nếu cảm thấy quá ít.  Một điều đặc biệt cần phải nhớ khi du xuân phú quốc chính là luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể. Đó vừa là cách để giữ gìn làn da, vừa để thưởng thức những trái hoa quả của miền biển đảo và một điều mách nhỏ với bạn là dừa ở Phú Quốc rất nhiều và rất ngọt nước sẽ giúp da bạn luôn căng tràn sức sống


Xem thêm: Vì sao nên đặt phòng khách sạn cho chuyến du xuân Phú Quốc ngay hôm nay?


8. Cố gắng ngủ đủ giấc


tour-phu-quoc-gia-re-9


Ngủ đủ giấc cũng là một trong những tuyệt chiêu giúp làn da bạn luôn tươi tắn dù là đạo biển Phú Quốc ngày xuân


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đồng ý rằng đi chơi tết tại Phú Quốc thì khó lòng nào bắt bạn ngủ sớm được bởi vì dù là vào buổi tối nơi đây vẫn luôn ồn ào náo nhiệt. Nào là hoạt động câu mực đêm, nào là dạo chơi chợ đêm phú quốc, nào là thưởng thức những món ngon xứ đảo như: còi biên mai nướng, bạch tuột nướng sate, nhum nướng mỡ hành, ghẹ hấp hàm ninh,… Tất cả sẽ làm bạn thức đến tận khuya mà điều này lại không tốt cho làn da của bạn. Chính vì vậy một điều bạn cần nhớ là hãy ngủ bất kể khi nào có thể: trên xe, trên máy bay, trên tàu,….


Xem thêm: 6 món đồ nhất định phải có trong hành lý xách tay khi bay đến Phú Quốc ngày tết


Trên đây là những tuyệt chiêu giúp bạn luôn rạng ngời tươi tắn giữa biển trời Phú Quốc ngày xuân. Nếu đã nắm giữ các bí kíp này trong tay thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và gia đình một chuyến du xuân phú quốc đầy ắp tiếng cười này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour nghỉ dưỡng phú quốc, dịch vụ thuê tàu xe, thông tin về phòng ốc khách sạn tại phú quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com



Những tuyệt chiêu giúp làn da luôn tươi tắn trước biển Phú Quốc ngày xuân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới