Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần khi đến Phú Quốc dịp tết này!

Bạn đang nghĩ về một kỳ nghỉ tại Phú Quốc trong dịp tết này! Bạn muốn tìm hiểu về những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại đảo ngọc ngày tết? Vậy sau đây là danh sách 10 trải nghiệm hấp dẫn mà nhất định bạn phải thử một lần trong chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm.


1. Vẽ mặt hóa trang tại vườn thú Safari Phú Quốc


choi-tet-phu-quoc


Vẽ mặt hóa trang tại Safari Phú Quốc  là hoạt động chỉ diễn ra vào dịp tết         Ảnh: www.phuquocxanh.com


Có một hoạt động chỉ diễn ra vào dịp tết tại vườn thú Safari Phú Quốc mà ai cũng thích thú mong chờ đặc biệt là các em nhỏ. Đó chính là chương trình vẽ mặt hóa trang do các họa sĩ tài ba của Safari thực hiện. Chắc hẳn mọi người sẽ thích thú khi khuôn mặt mình bỗng hóa thành chú sư tử oai hùng hay cô chim công yểu điệu. Mọi người như được hòa mình vào không khí lễ hội của xứ đảo ngày tết.


Xem thêm: các bậc cao niên sẽ làm gì tại vườn thú safari Phú Quốc 


2. Xem biểu diễn nàng tiên cá tại Vinpearl land Phú Quốc


du-lich-tet-phu-quoc


Hãy đến và xem những màn biểu diễn ấn tượng của các nàng tiên cá tại Vinpearl land Phú Quốc dịp tết này nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Bạn đã từng gặp nàng tiên cá chưa? Nàng tiên cá thật ở ngoài đời đấy? Nếu chưa thì tết này hãy đến ngày khu vui chơi Vinpearl land Phú Quốc. Đảm bảo mọi người sẽ không khỏi ngạc nhiên và khó rời mắt khỏi màn biểu diễn đặc sắc của các nàng tiên cá có thật. Các cô gái trẻ trong những bộ áo đuôi cá đầy màu sắc đang biểu diễn tài nhảy múa dưới nước của mình. Màn biểu diễn chỉ kéo dài khoảng 20 phút nhưng đảm bảo mọi người sẽ được mãn nhãn trong chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm này.


Xem thêm: trải nghiệm một ngày vui chơi tại Vinpearl land Phú Quốc 


3. Đến mũi Gành Dầu ngắm hải giới Campuchia


ganhdau


Đến mũi Gành Dầu ngắm hải giới Campuchia là hoạt động hấp dẫn cho chuyến du xuân phú quốc ngày tết


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đâu phải ra nước ngoài mới ngắm được phong cảnh nước ngoài. Nếu tết này có dịp đi Phú Quốc bạn hãy đến thăm mũi Gành Dầu nơi địa đầu xứ đảo. Trong tiết trời ngày tết, cảnh vật nơi đây đẹp đến lạ lùng. Biển xanh, trời xanh và rừng cây cũng xanh nốt! Tuy nhiên ấn tượng nhất là việc được ngắm nhìn hải giới nước bạn Campuchia cách đó chỉ vài chục hải lý.


Xem thêm: Mũi Gành Dầu điểm địa đầu đảo ngọc


4. Xuyên rừng nguyên sinh chinh phục Suối Đá Ngọn


suoi-da-ngon-o-phu-quoc-tour-tron-goi-phu-quoc


Chinh phục Suối Đá Ngọn là hoạt động nhất định phải tham gia trong chuyến tham quan Phú Quốc dịp tết này nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đi Phú Quốc chơi tết cũng đâu có nghĩa là chỉ được tới vườn thú,khu vui chơi hay tắm biển! Nếu bạn là người thích khám phá thì hãy thử cảm giác xuyên rừng nguyên sinh chinh phục Suối Đá Ngọn. Dưới tán rừng già xanh mát, tiếng chim rừng líu lo hòa cùng tiếng nước chảy róc rách như bản hợp ca mùa xuân chào đón vị khách phương xa. Hãy thử vượt qua 7 thác nước để đến được thượng nguồn Suối Đá Ngọn và tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Phú Quốc ngày tết.


Xem thêm: xuyên rừng nguyên sinh khám phá Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn


5. Ngắm hoàng hôn trên biển Dinh Cậu


phu-quoc-ivivu-4


Cầu tàu Dinh Cậu trong ánh hoàng hôn                  Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài,… nhưng để ngắm được cảnh hoàng hôn đẹp nhất thì chỉ có thể là bãi biển Dinh Cậu. Dưới những tia nắng hoàng hôn đang ngả dần sang màu mật, khung cảnh càng thêm hùng vĩ. Ngôi Dinh sừng sững uy nghiêm trên mỏm đá nhô ra phía biển như thách thức với sóng to biển cả. Đây là nơi thờ cúng linh thiêng và được nhiều người dân khắp nơi đến dâng hương tạ lễ mỗi dịp du xuân. Ngược lại là khung cảnh thơ mộng của chiếc cầu tàu  Dinh Cậu sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp đôi đến trao nhau những lời yêu thương.


Xem thêm: Kinh nghiệm mua đồ tại chợ đêm Phú Quốc 


6. Ghé làng chài Hàm Ninh thưởng thức ghẹ tươi ngon


phu-quoc-gia-re


Hải sản Hàm Ninh nổi tiếng ngon bổ rẻ nhất đảo Phú Quốc           Ảnh: www.phuquocxanh.com


Hải sản Phú Quốc luôn nổi tiếng tươi ngon và dễ dàng thưởng thức ở mọi nơi trên đảo. Tuy nhiên giá cả ngày tết thì khỏi phải nói! Dù vậy ở Phú Quốc vẫn có một nơi mà bạn vừa được thưởng thức hải sản ngon, giá cả lại mềm dù rằng ngày tết. Đó chính là làng chài Hàm Ninh nổi tiếng với món ghẹ tươi ngon, chắc thịt. Không chỉ vậy, đến Hàm Ninh ngày tết bạn còn được ngắm cảnh biển trời Phú Quốc rực rỡ hơn dưới ánh nắng chan hòa ngày đầu xuân.


Xem thêm: Đến làng chài Hàm Ninh xem ngư dân bắt ghẹ


7. Tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc


galina-phu-quoc-ivivu-12


Sau khi tắm bùn du khách còn được thỏa sức vẫy vùng giữa hồ bơi xinh đẹp của Galina Phú Quốc Muth & Spa


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Vừa đi chơi tết tại đảo ngọc lại được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe cao cấp tại trung tâm bùn khoáng Galina Phú Quốc thì còn gì bằng. Hãy tưởng tượng giữa không gian thiên nhiên xanh mát, ngâm mình trong lớp bùn nhuyễn mịn, ấm nóng sẽ làm tinh thần bạn thêm thư thái để tiếp thêm năng lượng cho một năm mới nhiều hứng khởi. Ngoài dịch vụ ngâm bùn khoáng, khi tới đây bạn còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như: ngâm mình và massage cơ thể trong hồ Jacuzzi, massage chân với sàn phun nước ngược, hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp, khu hồ bơi ngoài trời…


Xem thêm: trải nghiệm tắm bùn khoáng tại Galina Muth & Spa Phú Quốc 


8. Câu cá lặn ngắm san hô ở Bãi Sao


he-20164


Lặn ngắm san hô luôn được nhiều du khách lựa chọn cho lịch trình du xuân phú quốc


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Có bao giờ bạn nghĩ rằng tết này mình sẽ lênh đênh trên biển Phú Quốc và tự tay câu được cá ngay giữa biển cả mênh mông? Chiến lợi phẩm sẽ được chế biến và thưởng thức ngay trên tàu. Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ được tận mắt ngắm nhìn những rạn san hô khoe áo mới đầy màu sắc giữa lòng đại dương Phú Quốc ngày tết? Hãy nghĩ về một bữa trưa trên tàu với toàn những món đặc sản Phú Quốc như gỏi cá trích, canh chua cá bớp, hải sản xào rau củ,… Vừa thưởng thức món ngon vừa tận hưởng làn gió mát trong lành thêm khung cảnh rạng rỡ của biển trời Phú Quốc ngày đầu xuân thì còn gì bằng!


Xem thêm: Một số lưu ý khi lặn ngắm san hô Phú Quốc


9. Trải nghiệm câu mực đêm Phú Quốc


cau-muc-dem-phu-quoc


Câu mực đêm chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến chơi tết Phú Quốc 2017 này


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Khác với hoạt động câu cá lặn ngắm san hô vào ban ngày, trải nghiệm câu mực sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới của đảo ngọc Phú Quốc về đêm. Trên chuyến tàu ra ngư trường câu mực bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Phú Quốc. Khi tàu đến nơi, những ngọn đèn được bật sáng choang cả một vùng biển. Những chú mực trong suốt tươi roi rói dính câu sẽ là quà lì xì đầu năm tuyệt vời từ biển đêm Phú Quốc.


Xem thêm: câu mực đêm Phú Quốc ngày tết có gì hấp dẫn?


10. Viếng chùa Hộ Quốc cầu an


chua_ho_quoc




Đầu năm viếng chùa Hộ Quốc cầu an sẽ được nhiều may mắn        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Với quy mô lớn nhất đảo, chùa Hộ Quốc sẽ khiến bạn trầm trồ với vị thế uy nghi lưng tựa núi vững chắc, mặt hướng ra bãi biển Cây Da xanh ngắt. Toàn bộ không gian rộng lớn của chùa được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ lim với lối kiến trúc tinh xảo thời Lý và thời Trần. Dưới ánh nắng chan hòa của ngày xuân trên xứ đảo càng làm cho khung cảnh nơi đây thêm hùng vĩ, nguy nga tráng lệ. Ngoài việc ngắm cảnh chùa, du khách còn được viếng phật cầu tài cầu an cho năm mới gặp nhiều may mắn.


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm





Trên đây là top 10 hoạt động nhất định phải thử trong chuyến du xuân phú quốc đầu năm 2017 này. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến chơi tết Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc, dịch vụ thuê tàu xe,thông tin về phòng ốc khách sạn tại phú quốc thì có thể tham khảo thêm tại websitewww.phuquocxanh.com






10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần khi đến Phú Quốc dịp tết này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới