Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Kế hoạch tổ chức một buổi Valentine thật lãng mạn cho nàng

Valentine 2017 sắp đến rồi đấy, các chàng trai của chúng ta đã chuẩn bị gì cho các nàng chưa? Nếu chưa có kế hoạch gì thì hãy tham khảo một số kế hoạch đã được tổ chức rất thành công bởi các chàng trai nhé!


Thông thường bất kỳ một cô nàng nào cũng không thể không thích những cánh hoa hồng được xếp trái tim dưới ánh nến lung linh trong căn phòng ấm áp rồi. Những điều bất ngờ mà bạn mang lại sẽ luôn được nàng đánh giá cao. Cùng tham khảo xem vài cách lên kế hoạch để tổ chức một buổi tiệc Valentine thật dễ và cũng thật hiệu quả nhé!


1.Nấu ăn cùng nhau


Không còn gì ngọt ngào hơn là được cùng nhau nấu bữa tối lãng mạn bên nhau. Mùi thức ăn thơm nức, tiếng xì xèo của thực phẩm, tiếng cười nói đùa giỡn hoà lẫn vào không gian ngập tràn niềm hạnh phúc. Bữa tối được dọn lên bên ánh nến lung linh, bên ly rượu vang nhẹ nhàng, đôi bạn sẽ có được một buổi tiệc Valentine thật lãng mạn đấy!


u


 


2.Đi dạo phố


Ngày lễ tình nhân mà được đi dạo cùng với người yêu, người bạn đời của mình ngắm nhìn đường phố cũng là một kế hoạch valentine thật lãng mạn. Cùng nhau đi dạo trên những tuyến đường đã quá quen thuộc với đôi bạn hay những con đường chưa từng đặt chân đến. Mọi thứ đều cho các bạn một buổi lễ tình nhân thật ngọt ngào.


q


3.Đi du lịch


Cùng nhau đến 1 vùng đất xa lạ, nơi có bầu không khí hoàn toàn thay đổi so với nơi bạn sống thì đó quả thật là một trải nghiệm đặc biệt. Biển là một lựa chọn không tồi, hãy cứ tưởng tượng đi, sáng sớm bạn thức dậy đã thấy xung quanh mình và một màu xanh biếc trong veo của biển cả thì còn gì thích thú hơn.


f


4.Ăn tối ở một nhà hàng lãng mạn


Trong các bộ phim tình cảm của nước ngoài, chắc các bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những cặp đôi ngồi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng dưới ánh đèn vàng lung linh, kế bên là một nhạc công đang du dương cùng những điệu nhạc.


ww


Những kế hoạch trên sẽ rất hoàn hảo nếu như bạn có sự chân thành và tình yêu thật lòng. Cô nàng của bạn sẽ thật sự cảm động và hạnh phúc vì những gì bạn mang đến cho cô ấy đấy!



Kế hoạch tổ chức một buổi Valentine thật lãng mạn cho nàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới