Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Có nên đi du lịch Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu 2017

Tết là lúc mọi người để nghỉ ngơi để cùng nhau tận hưởng những phút giây mừng năm mới. Tết Đinh Dậu 2017 cũng thế, lịch nghỉ tết đã có, năm nay mọi người được nghỉ dài ngày hơn những năm trước. Đây là dịp thuận lợi để mọi người lên kế hoạch cho một chuyến du xuân cho gia đình mình.


Nhưng đi đâu để không quá đắt đỏ lại khám phá được nhiều thứ? Phú Quốc là một lựa chọn khá hợp lý. Đảo Phú Quốc vừa có biển, vừa có sông, vừa có hồ, có cả rừng và núi. Nơi đây được bà mẹ thiên nhiên quá ưu ái khi ban tặng nhiều địa danh để mọi người có thể chiêm ngưỡng.


scc


Đi Phú Quốc dịp tết 2017 nhớ đừng quên ghé thăm Suối Tranh – dòng suối đẹp bắt đầu từ dãy Hàm Ninh. Con suối đẹp không chỉ vì dòng suối trắng xoá mà nó còn đẹp bởi những tảng đá, những bụi cỏ dại, những tấm thảm xanh mướt của rêu phong, những con thú hoang dã được dựng bằng xi măng sống động. Đến suối Tranh vào dịp Tết, du khách còn có thể đi bộ giữa dòng suối, nghe tiếng nước chảy róc rách qua khe đá thật êm đềm.


suoi-tranh_1


 


Ngày tết ở Phú Quốc, bà con ngư dân làng chài Hàm Ninh vẫn tất bật với công việc mưu sinh của mình. Làng chài cổ Hàm Ninh nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển. Quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc. Những con ghẹ tươi ngon, những con mực trong veo kích thích thị giác lẫn vị giác thực khách. Mua hải sản ở đây, du khách còn được những người bán hàng tốt bụng chế biến đặc sản Phú Quốc miễn phí.


langchai


Đến đảo Phú Quốc vào dịp tết thông thường không du khách nào bỏ qua hoạt động câu cá – lặn ngắm san hô. Đây là khoảnh khắc mọi người được hòa mình vào với đại dương xanh biếc. Từng đàn cá bơi tung tăng, từng khóm san hô đong đưa theo làn nước. Làn nước biển mát lành, trong veo thấy rõ đáy tạo nên một cảm giác thật “đã” không gì sánh được.


Sau khi đã mãi mê tung tăng cùng làn nước, mọi người sẽ cùng di chuyển đến Bãi Sao – bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc. Bờ cát trắng trải dài phẳng lỳ, làn nước biển trong veo xanh biếc. Thỉnh thoảng nếu may mắn, du khách còn có thể vớt được những chú cá nhỏ bơi lạc bầy vào bờ.


bai-sao-phu-quoc-1


Rời Bãi Sao cũng là lúc mặt trời cũng đã khuất bóng, các bạn khoan trở về khách sạn, hãy nán lại đôi chút thời gian để ngắm hoàng hôn tím buông trên biển vắng nhé! Bãi Sao là nơi được mệnh danh ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc đấy!


hoang-hon


Bạn đã có kế hoạch đi du lịch Tết này chưa? Nếu chưa thì hãy đến Phú Quốc để hòa mình vào làn nước mát lành, không khí trong lành và những đặc sản tươi ngon hấp dẫn nơi đây nhé! Book tour ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi cho gia đình mình nhé!


 


 


 



Có nên đi du lịch Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới