Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bạn biết gì về ngày valentine đen?

Nếu những ai chưa biết gì về ngày valentine đen thì chắc hẳn khi mới nghe tên đã nghĩ rằng đây sẽ là một ngày u ám, tồi tệ dành cho những ai đang cô đơn hay đã bị chối từ vào ngày valentine trắng. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác biệt! Vậy ngày valentine đen có từ khi nào? xuất phát từ đâu? và mọi người sẽ tận hưởng ngày lễ tình nhân đen này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


green-valentine-phu-quoc-du-lich-phu-quoc-gia-re-3


Ngày 14/4 được chọn làm ngày valentine đen và có nguồn gốc từ nước Hàn Quốc    Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Vì sao người ta thường tặng chocolate và hoa hồng vào ngày valentine?



Nếu ngày Valentine đỏ (14/2) có nguồn gốc từ thời La Mã cổ đại và được toàn thế giới công nhận còn ngày valentine Trắng (14/3) có nguồn gốc từ nước Nhật vào khoảng đầu thập niên 1960 thì ngày Valentine đen (14/4) lại có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Không ai biết ngày lễ tình nhân đen này có nguồn gốc từ khi nào và tại sao lại có tên gọi như vậy nhưng lại được các bạn trẻ Hàn Quốc hưởng ứng rất rầm rộ.


green-valentine-phu-quoc-du-lich-phu-quoc-4


Mọi người sẽ cùng tụ tập và ăn món mì JaJang vào ngày valentine đen        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: valentine trắng” ngày lễ tình nhân” dành riêng cho các nàng


Vào ngày 14/4 hàng năm, tại đất nước Hàn Quốc, những người cô đơn ở đây lại tụ họp với nhau trong một ngôi nhà bất kì, họ mặc trang phục màu đen, cùng nhau thưởng thức món mì JaJang – mì tương đen truyền thống và chia sẻ, tâm sự với nhau về sự thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Ngày lễ tình nhân đen này rất nhanh chóng được giới trẻ Hàn Quốc hưởng ứng và lan rộng sang các nước lân cận.


green-valentine-phu-quoc-du-lich-phu-quoc-7


Mọi người đều mặc trang phục đen và tụ tập để kể về những chuyện tình buồn trong năm


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Các bạn FA thường sẽ làm gì vào ngày valentine?


Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay, ngày Valentine Đen (14/4) đang được rất nhiều các bạn trẻ châu Á biết đến. Với những ai tôn thờ chủ nghĩa độc thân thì ngày Valentine Đen (14/4) chính là cơ hội để bạn dành cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Bạn có thể mặc những bộ trang phục đẹp nhất, cùng nhóm bạn thân dạo phố, thư giãn cùng các dịch vụ tại spa, đi mua sắm hoặc ăn uống hay đơn giản là cùng nhau “chia sẻ kinh nghiệm yêu đương” để mọi người mau chóng tìm được một nửa yêu thương của mình.


Xem thêm: Bạn biết gì về các ngày valentine trên thế giới


Valentine đen còn mang thêm một thông điệp cũng như một lời nhắc nhở để những ai đang cô đơn biết quý trọng bản thân và mau chóng tìm được ý trung nhân. Hãy sống vui, sống khỏe và có ích cho xã hội! Đừng suốt ngày chìm đắm trong nỗi sầu cô đơn!




Bạn biết gì về ngày valentine đen?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới