Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Những người "độc thân" sẽ trải qua ngày valentine như thế nào?

Những người đang yêu nhau thì ai cũng mong mau tới ngày lễ valentine để có dịp bày tỏ tình yêu của mình dành cho đối phương. Valentine ngọt ngào là thế nhưng chỉ dành cho những ai đã tìm được một nửa của mình. Vậy riêng các bạn vẫn còn độc thân thì trải qua ngày valentine như thế nào? Nếu bạn tò mò thì cùng nhau tìm hiểu nhé!


Một ngày valentine dài với Facebook


valentine-xanh-phu-quoc-tour-phu-quoc


Facebook luôn là người bạn trung thành kể cả trong ngày valentine               Ảnh: www.phuquocxanh.com


Trong thời đại công nghệ hiện nay thì facebook được xem là người bạn thân “chí cốt” của giới trẻ. Đây cũng là một ứng dụng hay dành cho các bạn FA giải trí trong mỗi dịp valentine về. Thay vì người ta đi chơi với người yêu, cùng chia nhau những thanh chocolate đắng ngắt béo ngậy hay trao nhau những đóa hồng yêu thương  thì các bạn trong hội độc thân lại thả mình buôn chuyện trong cộng đồng facebook. Họ cùng chia sẻ những thông tin hay chỉ đơn giản là đọc một mẫu chuyện vui cũng đủ làm cho ngày valentine thêm thú vị


Xem thêm: valentine trắng” ngày lễ tình nhân” dành riêng cho các nàng


Tham gia một party cùng với những người cùng hội


valentine-xanh-phu-quoc-tour-phu-quoc-1


Valentine là cái cớ để các bạn FA có dịp tụ tập thỏa sức vui chơi                Ảnh: www.phuquocxanh.com


Không có luật nào quy định ngày lễ tình nhân thì chỉ có những người yêu nhau mới được hẹn hò vui chơi. Chính vì vậy các bạn hội FA vẫn có thể cùng nhau tham dự những buổi tiệc hoành tráng. Âm nhạc được vang lên, những thức uống đầy sản khoái thêm những món ăn đậm đà hương vị. Họ cùng nhau hát hò nhảy múa và hơn hết đối với họ ngày lễ valentine là một cái cớ để thỏa sức tụ tập vui chơi mà không sợ dân tình “ném đá”.


Xem thêm: Bạn biết gì về các ngày valentine trên thế giới


Hòa cảm xúc vào bộ phim mình ưu thích


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-gia-re-1


Các bạn FA cũng hay tự mình thưởng thức những bộ phim mình thích               Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đâu ai cấm đi một mình thì không được vào rạp chiếu phim! Mà trái lại ngày valentine là dịp để các bạn độc thân tự do thưởng thức những bộ phim mà mình ưa thích. Đó có thể là những bộ phim hoạt hình vui nhộn hay những bộ phim hành động gây cấn và thậm chí là những thước phim tình cảm lãng mạn sướt mướt. Mọi người có thể tự do thể hiện cảm xúc của bản thân mà không sợ bạn bè chế nhạo – vì giờ đây tụi nó đã đi cùng gấu yêu hết rồi nên có thấy đâu mà cười nữa!


Xem thêm: Vì sao người ta thường tặng chocolate và hoa hồng vào ngày valentine?


Tự “nuông chìu” bản thân


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-gia-re-2


Tự thưởng cho mình những món đồ mong ước cũng là cách hay để tận hưởng ngày valentine một mình


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Thật ra suy nghĩ của giới trẻ ngày nay rất thoáng. Nếu như những đứa bạn thân đang được người yêu chăm sóc chu đáo trong ngày lễ tình nhân thì những bạn FA sẽ tự “nuông chìu” bản thân mình một chút. Đó có thể là một món ăn thật ngon, một chiếc áo thật đẹp mà mình đang mong ước hay đơn giản là chỉ nằm dài vừa nhắm nháp miếng pizza béo ngậy vừa tận hưởng không gian riêng yên bình mà không có đám bạn thân “quấy rối”.


Xem thêm: Bạn sẽ chọn tận hưởng ngày lễ tình nhân của mình như thế nào?


Thưởng cho mình một chuyến du lịch thật vui


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-gia-re-3


Một chuyến du lịch đến vùng đất mới cũng đủ làm các bạn FA vui trong ngày lễ tình nhân


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một chuyến du lịch luôn làm cho ngày valentine của các bạn FA thêm phần hấp dẫn. Có những bạn chọn chuyến đi ngắn đến các vùng ngoại thành như Củ Chi, Đồng Nai, Vũng Tàu để kịp về trong ngày. CŨng có những bạn thưởng cho mình một chuyến phiêu lưu đến tận những vùng đảo xa xôi như Phú Quốc, Nam Du, đảo Hải Tặc,… Đây cũng là một quyết định đúng đắn mà các bạn FA thường chọn cho mình trong những dịp valentine về.


Xem thêm: Bạn biết gì về ngày valentine đen?


Coi đó là một ngày bình thường


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-gia-re-4


Phớt lờ ngày lễ valentine cũng là cách mà nhiều bạn FA áp dụng               Ảnh: www.phuquocxanh.com


Thật ra trong cuộc sống tất bật như ngày nay, ai cũng phải lo toan cho cuộc sống nên cũng ít có ai quan tâm đến việc mình phải cô đơn trong ngày lễ tình nhân. Nếu không có người yêu thì chúng ta cũng còn có bạn bè và thậm chí nếu bạn bè bạn hẹn hò trong ngày valentine thì chúng ta cũng còn có gia đình có công việc phải lo. Chính vì thế một một số bộ phận các bạn FA thường lựa chọn phớt lờ ngày lễ tình nhân và xem đây cũng như là một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác.


Xem thêm: Kinh nghiệm tổ chức buổi lễ Valentine cực lãng mạn cho nàng


Đâu phải chỉ có những người yêu nhau mới có ngày lễ tình nhân mà ngay cả những người độc thân cũng có ngày lễ dành riêng cho mình. Đó là ngày valentine đen với nhiều hoạt động sôi nổi được rất nhiều bạn bè FA trên thế giới hưởng ứng.



Những người "độc thân" sẽ trải qua ngày valentine như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới