Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ngày Valentine nên nấu món ăn nào?

Những món ăn bên bàn tiệc ấm áp luôn khiến các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Những món ăn từ đơn giản cho đến cầu kỳ, từ món nướng cho đến món hấp, cứ miễn 2 bạn được bên nhau vào ngày đẹp nhất của các cặp tình nhân là hạnh phúc lắm rồi. Bạn đã có thực đơn riêng cho mình chưa? Nếu chưa thì thử một vài món sau nhé!


Đồ hải sản nướng


Những món ăn hải sản luôn đứng đầu danh sách những món ăn hấp dẫn nhất cho ngày Valentine. Đây là những món ăn đơn giản nhất nhưng cũng đầy hấp dẫn mà bất cứ cặp đôi nào cũng thích thú. Mùi hải sản nướng thơm lừng.


aa


 


Các món bò


Bò là món ăn đặc biệt, dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày Valentine. Những miếng thịt bò được tẩm ướp thơm ngon áp chảo cùng với chút măng tây ăn kèm với phô mai chảy, chàng nào mà không xao xuyến chứ!


z


Món ăn chính


kiygtNhững món ăn chính dễ làm, dễ thực hiện mà lại rất ngon đó là mì xào, cơm chiên, nui xào, v.v. Chỉ cần bỏ ra không quá 30p là đã có ngay những đĩa thức ăn nóng hổi, thơm ngon mà cực kỳ bổ dưỡng rồi!


gfd


Đồ uống


Trong một bữa tiệc Valentine ngọt ngào lãng mạn như thế này, bạn nghĩ sao nếu vị thơm nồng của rượu vang làm cả 2 bạn say đắm trong men tình? Chỉ cần nâng ly chúc mừng nhau rồi nhấp môi một chút rượu nhẹ là các bạn đã có một bữa tiệc Valentine ngọt ngào nhất từ trước đến nay rồi.


ru


Món tráng miệng


rfsw


Món tráng miệng đơn giản nhất đó là rau câu (đông sương) và bánh flan. Chỉ cần một xíu khéo tay và kiên nhẫn, bạn hoàn toàn có thể làm được một món tráng miệng thơm mát rồi. Nhớ trang trí thêm một chút trái cây để cho món tráng miệng thêm phần tươi mát nhé!


fs


Điều quan trọng nhất…


Nhớ trang trí bàn tiệc thật lãng mạn với ánh nến vàng mờ ảo, hoa hồng cho tình yêu, một chiếc khăn trải bàn thật sạch sẽ và mời nhau ly rượu vang đêm tình nhân ngọt ngào này nhé!



Ngày Valentine nên nấu món ăn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới