Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tổ chức tiệc Valentine tập thể - tại sao không?

Mọi người vẫn thường cho rằng Valentine là ngày dành riêng cho 2 người, thế nhưng xu hướng tổ chức Valentine cho cả nhóm bạn đang là xu hướng hot đấy. Bạn thử tưởng tượng một nhóm bạn chơi thân với nhau rồi cùng nhau tổ chức một ngày lễ Valentine cực chất cho người yêu của mình thì vui lắm đúng không. Bạn chưa thử bao giờ ư? Vậy thì Valentine 2017 này thử đi nhé!


Điều quan trọng nhất là phải lên kế hoạch tổ chức thật kỹ càng. Bàn tiệc phải được chuẩn bị từ trước, món ăn cũng phải được sơ chế, tẩm ướp nếu như tiệc tự phục vụ, còn nếu không tất cả món ăn phải được hoàn tất trước khi người yêu đến.


hy


Khi chuẩn bị những món ăn này bạn nên chú ý khẩu vị của người thưởng thức, hạn chế chế biến những món ăn mà trong nhóm có người bị dị ứng nhé!


Chuẩn bị thức ăn thì hãy nhớ chuẩn bị thêm thức uống, những món đồ uống thích hợp nhất cho các buổi tiệc tùng là rượu nhẹ, bia hoặc nước ngọt. Tuy nhiên đối với các bạn nữ, những anh chàng galang của chúng ta đừng quên chuẩn bị một ít nước cam, chanh để phòng khi các bạn ấy không uống được bia rượu.


io


Nhớ trang trí bàn tiệc cho lãng mạn nhé! Những món phụ kiện trang trí không bao giờ lỗi thời là nến và hoa. Cách bày trí bàn tiệc cũng nên đơn giản thôi, đừng quá cầu kỳ làm mất thời gian chuẩn bị của bạn. Nến nhớ “Simple is the best” nhé các chàng trai


gdscv


Đơn giản đúng không nào các chàng trai. Đừng quá lo nhé, những cách bày trí này nhìn tuy cầu kỳ nhưng thật sự rất đơn giản, chỉ cần dành ra một chút thời gian để cùng nhóm bạn của mình tổ chức một buổi tiệc Valentine thật đặc biệt nhé!



Tổ chức tiệc Valentine tập thể - tại sao không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới