Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Điểm danh top 8 những resort đẹp nên chọn để chụp ảnh cưới ở Phú Quốc

Phú Quốc là đảo du lịch nên số resort, khách sạn nơi đây nhiều vô kể. Trong số những nơi lưu trú này có những resort mà cứ nhắc đến là ai cũng muốn một lần đặt chân. Đó là những resort có view rất đẹp, nội thất sang trọng và quan trọng là cung cách phục vụ của nhân viên cưc tốt. Điểm danh một số resort ở Phú Quốc:


1.Vinpearl resort Phú Quốc


Nằm toạ lạc ở Bãi Dài, Vinpearl resort có khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt vời. Bãi Dài lọt top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây là resort 5 sao đẹp nhất, sang nhất ở Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như những ông hoàng, bà hoàng ngay trên hòn đảo thiên đường.


vinpearl-resort


2. Salinda resort Phú Quốc


Kết quả hình ảnh cho resort salinda phú quốc


Salinda là resort tiêu chuẩn 5 sao hạng sang ở đảo Phú Quốc. Nằm ngay ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ

đảo Phú Quốc, nơi đây được xem như là điểm sáng nổi bật nhất tại các resort 5 sao hạng sang. Với không gian mở cực kỳ thoáng đãng, du khách đến đây sẽ được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng đích thực.


3.Resort Eden


eden-resort


Eden resort là resort tiêu chuẩn 4 sao sang ở Phú Quốc. Toạ lạc ở ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Eden là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Salinda. Được trang bị phòng spa tiêu chuẩn quốc tế cùng với view biển cực đẹp cùng hồ bơi rộng rãi, Eden xứng đáng là resort 4 sao nổi bật nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.


4.Resort Novotel


novotel


Novotel Resort Phú Quốc có hệ thống hơn 360 phòng được trang bị các tiện nghi sang trọng. Nằm ở Bãi Trường, Novotel có view nhìn ra biển cực thoáng đãng. Phong cách nội thất mang vẻ xa hoa đặc biệt, đội ngũ nhân viên chu đáo, hiếm có du khách nào phàn nàn về nơi này.


5.The Shell Resort


shell


Là resort 4 sao với lối kiến trúc tuyệt đẹp, nhìn từ trên cao, resort có hình dáng như một con sò. phong cách thiết kế mang hơi hướm cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Phòng ngủ được trang bị một bồn tắm ngay giữa phòng tạo nên một không gian cực kỳ gởi cảm cho các cặp đôi. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm nổi bật nhất cho các cặp đôi khi đến Phú Quốc hưởng tuần trăng mật.


6.Famiana Resort


famiana


Thiên nhiên gần gũi, biển xanh mát, cát trắng mịn… gây ấn tượng cho du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến Famiana Resort & Spa Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng có không gian thoáng mát hòa cùng thiên nhiên gồm 100 phòng thiết kế theo các bungalow, biệt thự hướng vườn và hướng biển, là nơi để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thú vị như ở thiên đường nhiệt đới Hawaii và là nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp.


7.Richis Beach Resort Phú Quốc


richis


Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong lãng mạn, bãi biển, nhà hàng của Đảo Phú Quốc, Richis Beach Resort Phú Quốc nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1 km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Với vị trí thuận lợi, resort này dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố và là địa điểm không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới tại hòn đảo Phú Quốc này.


8.Long Beach Resort Phú Quốc


81751_14072515150020489635


Long Beach Resort & Spa với diện tích 2.4 hecta nằm trên bờ biển nên thơ của đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng gồm 72 phòng được thiết kế thành những ngôi nhà truyền thống Việt Nam được bố trí nội thất bằng gỗ, gạch thô đậm nét dân tộc tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng. Hầu hết các phòng có hướng biển và hướng vườn mang đậm nét dân tộc giúp du khách có cảm giác thân thiện, ấm cúng, gần gũi. Đây là resort khá ổn cho bộ album cưới của đôi bạn.


Tham khảo thêm một số khách sạn/resort tuyệt đẹp ở Phú Quốc tại đây nhé!


 



Điểm danh top 8 những resort đẹp nên chọn để chụp ảnh cưới ở Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới