Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Vinpearl land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là khu vui chơi nhộn nhịp, đông vui và hoành tráng nhất đảo ngọc Phú Quốc. Toạ lạc ở phía bắc đảo, khu vui chơi này có sức chứa cả nghìn người cùng lúc, bên cạnh đó với khuôn viên rộng rãi, nhiều khu trò chơi, đây được xem là địa điểm tham quan vui chơi mà bất cứ ai đến Phú Quốc luôn muốn được 1 lần đặt chân đến.


Vé vào cổng của khu vui chơi này khoảng 500.000đ/ vé và đây là vé trọn gói. Với mức giá này có thể khá cao, tuy nhiên nếu các bạn mua qua đại lý vé Vinpearl của công ty du lịch Phú Quốc Xanh thì sẽ được mua với giá ưu đãi hơn nhiều. Bước vào khu vui chơi này, du khách có thể rất choáng ngộp bởi quan cảnh được thiết kế như một chốn thiên đường có thật. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời nhất để các cặp đôi hoá thân thành nàng công chúa, chàng hoàng tử ở xứ sở cổ tích


Có hàng tá những địa điểm trong khu vui chơi vinpearl land mà cặp đôi cô dâu chú rể của chúng ta có thể thoả sức lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn của mình.  Bước vào cổng khu vui chơi tại lâu đài tình yêu hiện ra như một khoảnh khắc kỳ của cuộc sống.   Được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp , được biến thành chàng hoàng tử  lịch lãm bước ra từ truyện cổ tích, đôi bạn trẻ sẽ có được những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong bộ album cưới tại đảo Phú Quốc này.


Khuôn viên của khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc được trang trí bởi rất nhiều hoa tươi lãng mạn, những băng ghế đá, những giàn hoa xanh mướt rũ bóng xuống những con đường. Chụp hình tại khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc chúng ta sẽ có được những shot hình thật lãng mạn và đầy mộng mơ.


du-lich-vinpearl-land-phu-quoc

Những khung cảnh như một nơi ở tận Châu Âu như thế này quả thực hớp hồn bao cặp đôi. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp hình tại vinpearl land phú quốc cô dâu nhớ đừng quên mang những bộ  váy cưới thật  đẹp để được hóa thân thành nàng công chúa từ truyện cổ tích. Những bộ váy cưới trắng muốt lộng lẫy kiêu sa sẽ tạo nên  bức hình cưới như chốn thiên đường. Chú rể thì đừng quên mang những bộ váy màu đen thật lịch lãm sánh đôi bên cạnh nàng công chúa xinh đẹp của mình hai bạn đã có bức ảnh cưới để đời.


12138309_914803718600796_2308092179333226364_o

Bức ảnh thật sự rất đẹp, đẹp từ khung cảnh cho đến nhân vật. Cặp đôi như bước ra từ truyện cổ tích thần tiên. Ảnh: phuuquocxanh.com


Nhớ đừng quên mang những bộ bikini thật nóng bỏng hoặc những chiếc váy maxi xem những bộ  quần short thật năng động để được  vùng vẫy tại khu công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc. Đừng cho rằng chụp ảnh cưới là chỉ được mặc váy cưới,  giới trẻ ngày nay  thường ít bó buộc mình qua những khuôn mẫu. Vì thế chụp ảnh cưới ngày nay các bạn thường có xu hướng mặc những bộ thường phục hơn là váy cưới.


tau-hoa

Khu trò chơi cảm giác mạnh, điểm hấp dẫn không du khách nào có thể chối từ. Ảnh: phuquocxanh.com


Cách trang điểm khi chụp ảnh cưới tại vinpearl land phú quốc  thường có hai phong cách chính. Một là thật kiêu sa lộng lẫy để hóa thân thành nàng công chúa cổ tích, hay là phải năng động tự nhiên để phù hợp với những địa điểm như là khu thủy cung vinpearl,khu công viên nước khu trò chơi cảm giác mạnh.


abu_0751-copy_resizeSau một ngày dài chụp ảnh tại khu vui chơi này chắc hẳn đôi uyên ương của chúng ta đã thấm mệt và đói hãy cứ yên tâm vì trong  khu vui chơi này có những nhà hàng phục vụ cho đôi tình nhân trẻ những buổi tiệc thật lãng mạn và ngon miệng. Đừng quên những món hải sản đặc sản của phú quốc như tôm tích, còi biên mai để tận hưởng hương vị đậm đà của biển cả phú quốc.


Đến khu vui chơi vinpearl land phú quốc mà chỉ chụp ảnh cưới thì hơi phí đừng quên tham gia các trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh đừng bỏ lỡ màn diễn nàng tiên cá, cũng đừng quên buổi biểu diễn nhạc nước đầy sôi động thường xuyên diễn ra tại khu vui chơi này. Sau khi đã gom nhặt đủ những bức ảnh thật lãng mạn, sau khi đã chơi hết mình với những trò chơi,  đôi uyên ương của chúng ta rời khu vui chơi vinpearl land về thị trấn dương đông tận hưởng buổi tối đầy lãng mạn bên ánh nến và tận hưởng những phút giây bên nhau  đầy ngọt ngào.


Công ty du lịch phú quốc xanh chắc chắn rằng  vinpearl land phú quốc sẽ là một trong những nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn. Khi về lại sài gòn  các bạn sẽ nhớ mãi những phút giây bên nhau tại khu vui chơi được mệnh danh là thiên đường mặt đất này. Đừng quên tham khảo lịch trình tôi chụp ảnh cưới kết hợp với tuần trăng mật tại phú quốc 4 ngày 3 đêm qua website www.phuquocxanh.com



Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Vinpearl land Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới