Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đến Phú Quốc chụp hình cưới nên đi tàu xe hay máy bay

Không cần phải đi thật xa mới có thể chụp được những shot hình cưới thật đẹp. Chỉ cần đến Phú Quốc để hoà mình vào làn nước mát lành và khung cảnh thiên nhiên đầy mộng mơ của Phú Quốc là đôi bạn đã có cho mình những bức ảnh cưới tuyệt đẹp rồi. Phú Quốc là đảo vì thể không đi bằng đường bộ thông thường được, vì thế muốn đến hòn đảo này chụp ảnh cưới, các bạn cần phải biết những phương tiện nào có thể đi được.


chup-anh-cuoi-phu-quoc-u

Đi bằng tàu xe hay máy bay để đến Phú Quốc chụp ảnh cưới. Ảnh:phuquocxanh.com


Đối với các bạn ở những tỉnh thành khác ở phía Bắc và Trung thì muốn đến Phú Quốc chí có 1 cách là bay từ nơi bạn ở vào thẳng sân bay quốc tế Phú Quốc. Còn với những bạn ở Sài gòn thì muốn đến hòn đảo thiên đường này có 2 cách chính: tàu xe và máy bay. Tuỳ vào điều kiện tài chính, sở thích cá nhân mà các bạn lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển tiện lợi nhất.


Ưu điểm khi đi Phú Quốc chụp ảnh cưới bằng máy bay


-Thời gian nhanh chóng: chỉ mất 1 giờ đồng hồ là bạn đã đến được hòn đảo tuyệt đẹp này.


-Đảm bảo sức khoẻ: đối với những bạn say xe thì không thể nào chịu đựng được 8 tiếng đi xe du lịch cộng với 1,5 tiếng đi tàu cao tốc, vì thế máy bay là lựa chọn chính xác.


-Giá không quá cao: nếu săn vé máy bay từ sớm thì có thể chi phí vé máy bay ngang với tàu xe.


Ưu điểm khi đi Phú Quốc chụp ảnh cưới bằng tàu xe:


-Chi phí thấp: chỉ từ 1 triệu đồng là bạn có ngay tấm vé khứ hồi đến đảo rồi!


-Ngắm cảnh khi di chuyển: bạn có biết đất nước Việt Nam ta đẹp như thế nào không? Có thể trong khi ngồi trên xe di chuyển, bạn có thể chụp được thêm vài bức ảnh cưới đẹp lung linh.


– Mang được nhiều đồ: bạn biết đấy, hãng hàng không nào cũng bắt chúng ta mua hành lý ký gửi khi cân nặng hành lý quá 7kg, đi tàu xe thì đâu có chuyện đó, bạn có vác cả tủ quần áo nhà bạn đi thì cũng chẳng ai nói gì!


tour-du-lich-ha-tien-phu-quoc-3n3d21

Tàu cao tốc hiện đại của hãng SuperDong sẽ đưa các bạn đến với Phú Quốc chỉ trong vòng 1,5 giờ. Ảnh:phuquocxanh.com


Tuỳ thuộc vào sức khoẻ, sở thích, năng lực tài chính mà bạn chọn cho mình những cách di chuyển khác nhau khi đến Phú Quốc. Hoặc nếu không, bạn hoàn toàn có thể mua tour trọn gói chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật của công ty du lịch Phú Quốc Xanh với chi phí cực kỳ ưu đãi cho mùa cưới năm nay. Xem thêm tại đây.



Đến Phú Quốc chụp hình cưới nên đi tàu xe hay máy bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới