Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

6 lý do vì sao tết này nên đi Phú Quốc theo tour trọn gói

Trong khi những điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang đã quá quen thuộc với nhiều người thì Phú Quốc lại nổi lên như một hiện tượng du lịch. Chính vì vậy nhiều du khách đã lựa chọn Phú Quốc là điểm đến trong chuyến du xuân đầu năm 2017. Tuy nhiên ai cũng nghĩ rằng nếu tự túc đi chơi tết Phú Quốc sẽ rẻ và tốt hơn đi theo tour của công ty du lịch. Điều này có thể đúng nhưng chỉ đối với ai là người có kinh nghiệm đi du lịch nhiều và biết rõ về Phú Quốc. Sau đây sẽ là 7 lý do minh chứng vì sao tết này nên đi Phú Quốc theo tour trọn gói.


1. VỀ KẾ HOẠCH DU XUÂN PHÚ QUỐC


dao-ngoc-phu-quoc


Chỉ cần bạn đưa ra những yêu cầu và các công ty du lịch sẽ cho bạn một chuyến du xuân Phú Quốc thật vui


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nếu đã gọi là du xuân Phú Quốc theo tour thì chắc chắn bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức cho việc lên kế hoạch hay tìm hiểu về cơ sở lưu trú cũng như phương tiện tham quan tại đảo ngọc. Điều này đã có các công ty du lịch lo liệu thay cho bạn. Bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu về hoạt động vui chơi, tiêu chuẩn khách sạn hay những món đặc sản Phú Quốc muốn thưởng thức vào dịp tết này thì mọi thứ sẽ được set up theo đúng như bạn mong muốn


Xem thêm: 5 lý do bạn nên book tour du xuân Phú Quốc ngay và liền


2. VỀ GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI PHÚ QUỐC NGÀY TẾT


lan-bien-phu-quoc-tour-tet-phu-quoc


Du xuân phú quốc theo tour trọn gói có thêm phí dịch vụ nhưng đảm bảo chất lượng cho chuyến đi


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Tất nhiên khi mình chọn du xuân Phú Quốc theo tour trọn gói thì việc chúng ta phải trả thêm một phần phí dịch vụ cho công ty du lịch là chuyện đương nhiên. Nếu bạn chọn tự túc đi chơi tết Phú Quốc thì chắc chắn sẽ bớt được một phần phí dịch vụ cho công ty du lịch nhưng bù lại bạn phải tốn khá nhiều công sức và cả những khoản chi phí phát sinh ngoài ý muốn đôi khi cộng lại còn nhiều hơn cả tour trọn gói. Dù vậy trước khi chọn tour tết Phú Quốc trọn gói thì bạn hãy chọn công ty uy tín nhé!


Xem thêm: Kinh nghiệm săn máy bay Phú Quốc giá rẻ


3. DU XUÂN PHÚ QUỐC THEO TOUR GIÚP GIẢM THIỂU NHỮNG LO LẮNG


tour-tet-phu-quoc-gia-re


Đi Phú Quốc chơi tết theo tour trọn gói bạn sẽ được thỏa sức vui chơi             Ảnh: www.phuquocxanh.com


Phú Quốc đang là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn để tham quan trong dịp tết. Bên cạnh đó theo như dự kiến thì khoảng tháng 1/2017 tại Phú Quốc sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc biển Epizode (của Nga) mang tầm cỡ thế giới thu hút nhiều du khách nước ngoài. Thời điểm này cũng gần trùng với dịp tết nguyên đán ĐInh Dậu dẫn đến nhiều trường hợp cháy phòng, khan hiếm tàu xe tham quan. Chính vì vậy tết này đi Phú Quốc theo tour du lịch sẽ giúp giảm thiểu nhiều lo lắng.


Xem thêm: Cách lên kinh phí cho chuyến du xuân Phú Quốc siêu tiết kiệm


3. DU LỊCH PHÚ QUỐC THEO TOUR  GIÚP LÀM QUEN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BẠN MỚI


tour-tet-phu-quoc-gia-re-1


Tham gia tour tết Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn mới          Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nếu đi du xuân Phú Quốc thì chắc chắn phần lớn thời gian mọi người dùng để giải quyết những rủi ro về tàu, xe, phòng khách sạn,… và có rất ít thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ tết tại thiên đường đảo ngọc. Trong khi đó nếu đi theo đoàn của công ty du lịch mọi người không chỉ thoải mái vui chơi, không cần lo lắng về những phát sinh và đồng thời được làm quen thêm nhiều bạn mới. Và biết đâu sau chuyến chơi tết Phú Quốc này ai đó sẽ tìm được một ý trung nhân hay một người bạn thân mới.


Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc hoàn hảo


4. ĐÔI KHI GIÁ CỦA TOUR DU XUÂN PHÚ QUỐC SẼ RẺ HƠN SO VỚI ĐI TỰ TÚC


tour-tet-phu-quoc-gia-re-2


Đôi khi tour tết Phú Quốc trọn gói lại rẻ hơn chi phí tham quan tự túc           Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nhiều người cứ nghĩ chắc đi du xuân phú quốc tự túc sẽ rẻ hơn đi theo tour du lịch. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì đã là ngày tết thì bất cứ dịch vụ nào cũng sẽ cao hơn ngày thường. Chưa kể là một hòn đảo du lịch nằm cách biệt đất liền như Phú Quốc thì mọi nguồn cung đều bị hạn chế. Nếu bạn tự tổ chức đi chơi tết ở Phú Quốc thì khó tránh khỏi tình trạng bị chặt chém hay không tìm thuê được tàu xe tham quan. Trong khi những công ty du lịch chuyên tour Phú Quốc đã có kinh nghiệm cũng như đối tác quen nên đôi khi giá tour tết Phú Quốc trọn gói còn rẻ hơn so với tổng chi phí tự túc của các bạn.


Xem thêm: 10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần hi đến Phú Quốc vào ngày tết


5. DU XUÂN PHÚ QUỐC THEO TOUR TRỌN GÓI GIÚP BẠN CÓ MỘT CHUYẾN ĐI AN TOÀN


tour-tet-phu-quoc-gia-re-3


Du lịch Phú Quốc tự túc ngày tết luôn có nhiều rủi ro xảy đến với bạn                Ảnh: www.phuquocxanh.com


Tuy Phú Quốc là một hòn đảo có diện tích rất nhỏ, chỉ bằng quốc đảo Singapore nhưng ngày tết lại rất đông. Du khách khắp mọi nơi đều đổ về nên nếu đi không khéo bạn sẽ bị lạc và chưa kể những kẻ xấu lợi dụng tình hình mà làm điều bất chính. Trong khi đó nếu đi theo tour du xuân phú quốc trọn gói thì người hướng dẫn viên sẽ luôn cập nhật tình trạng của đoàn. Một khi phát hiện ra ai đó vắng mặt sẽ có biện pháp tìm kiếm hoặc trình báo cơ quan kịp thời.


Xem thêm: Vì sao nên book khách sạn cho chuyến du xuân phú quốc ngay hôm nay?


6. ĐI CHƠI TẾT PHÚ QUỐC THEO TOUR TRỌN GÓI SẼ GIÚP GIẢM THIỂU THỜI GIAN VẬN CHUYỂN


tour-tet-phu-quoc-gia-re-4


Du xuân Phú Quốc theo tour trọn gói bạn sẽ có một lịch trình tham quan hợp lý nhất


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nếu bạn chưa biết gì về các tuyến điểm du lịch tại Phú Quốc cũng nhưng những điểm tham quan tại đây thì e rằng chuyến đi chơi tết tự túc của bạn sẽ mất rất nhiều thời gian vận chuyển. Bên cạnh đó nếu bạn không biết được những đặc trưng của hoạt động du lịch trên đảo ngọc Phú Quốc thì chuyến vui xuân của mình cũng sẽ gặp nhiều trở ngại. Trong khi đi theo tour du xuân Phú Quốc trọn gói mọi điểm đến đều được tính toán  sao cho tiện đường cũng như thời gian vận chuyển ít nhất để mọi người luôn được thoải mái nhất.


Xem thêm: thông tin về resort, khách sạn 5 sao tại Phú Quốc


Nói chung là đi chơi tết Phú Quốc tự túc hay theo tour du lịch đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn chỉ muốn được thoải mái vui chơi và tận hưởng không khí tết trên đảo ngọc Phú Quốc thì tốt nhất là nên chọn theo tour trọn gói. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến nghỉ dưỡng phú quốc với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc, dịch vụ thuê xe tham quan, thuê tàu câu cá – câu mực đêm tại Phú Quốc, thông tin về phòng ốc khách sạn tại Phú Quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com



6 lý do vì sao tết này nên đi Phú Quốc theo tour trọn gói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới