Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mách bạn 4 mẹo để có chuyến du xuân Phú Quốc gia đình siêu tiết kiệm!

Cân nhắc lịch trình, điểm tham quan tại Phú Quốc 


tour-du-lich-phu-quoc-570x321



Cân nhắc và lựa chọn những điểm tham quan tại Phú Quốc phù hợp với tất cả các thành viên trong đoàn nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đây là điều vô cùng quan trọng tạo nên một chuyến du xuân Phú Quốc thật thoải mái. Thông thường gia đình thường có nhiều thế hệ, từ người già đến trẻ nhỏ, vì thế khi chọn đi chơi tết ở Phú Quốc thì phải cân nhắc xem điểm nào phù hợp cho cả gia đình như: khám phá vườn thú Safari theo mô hình bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam, vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land Phú Quốc hay tham quan tắm Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, viếng chùa Hộ Quốc,… Nếu cả gia đình cùng đi du xuân Phú Quốc thì tốt nhất là nên thuê xe tham quan riêng để tiện đi lại và thoải mái sinh hoạt.


Xem thêm: 10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần hi đến Phú Quốc vào ngày tết


Cần một người trưởng nhóm có trọng lượng


tour-phu-quoc-gia-re-1


Cần có một trưởng nhóm để chuyến du xuân phú quốc của gia đình không bị gián đoạn


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một người trưởng nhóm có trọng lượng nghĩa là được mọi người xem trọng và có kinh nghiệm đi lại, tháo vát, tiếng nói có uy tín để điều hành chuyến đi. Lịch trình chơi tết Phú Quốc cũng cần được lên chi tiết trước chuyến đi để tránh việc vừa đi vừa bàn bạc sẽ tốn nhiều thời gian đôi khi phát sinh mâu thuẫn vào ngày đầu năm thì không tốt lắm. Tuy Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ nhưng vào dịp tết du khách đến đây rất đông nên tốt nhất là luôn đi theo trưởng nhóm của mình để tránh bị lạc nhé!


Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc hoàn hảo


Càng đông càng tiết kiệm


tour-du-lich-phu-quoc-2016-phuquocxanh-1


Du xuân Phú Quốc càng đông càng vui và càng tiết kiệm               Ảnh: www.phuquocxanh.com


Ông bà ta xưa thường có câu “càng đông, càng vui” nhưng đi chơi tết ở Phú Quốc không những đông vui mà còn tiết kiệm nữa! Điều này là hoàn toàn đúng vì càng đông người thì phí xe tham quan Phú Quốc càng giảm vì tính theo đầu người. Giá tour tết Phú Quốc cho một nhóm gia đình cũng được ưu đãi hơn so với khách lẻ. Phòng khách sạn cũng vậy! Một nhóm gia đình có thể cùng thuê một khu villa tại resort Phú Quốc để cùng nhau sinh hoạt, cùng tận hưởng giây phút sum họp đầu xuân trên đảo ngọc thì còn gì bằng!


Xem thêm: Cách lên kinh phí cho chuyến du xuân Phú Quốc siêu tiết kiệm


Săn vé máy bay giá rẻ


tour-phu-quoc-tet-2017



Chỉ cần bỏ một chút công sức và thời gian là có thể săn được vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc cho cả gia đình ngày tết                        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một trong những tuyệt chiêu để có chuyến du xuân phú quốc gia đình siêu tiết kiệm chính là săn vé máy bay giá rẻ. Thông thường ngày tết du khách đến Phú Quốc rất đông và phần lớn chọn đi bằng tàu cao tốc sẽ tiết kiệm nhiều chi phí nhưng bù lại là tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu bạn chịu khó bỏ ra chút công sức và thời gian là có thể săn được vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc ngày tết cho cả gia đình rồi!


Xem thêm: vé máy bay Phú Quốc ngày tết


Nếu áp dụng 4 mẹo trên thì chắc chắn chuyến du xuân Phú Quốc của gia đình bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến chơi tết tại đảo ngọc Phú Quốc thật hoành tráng với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc, dịch vụ thuê tàu xe, thông tin về phòng ốc khách sạn tại phú quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com



Mách bạn 4 mẹo để có chuyến du xuân Phú Quốc gia đình siêu tiết kiệm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới