Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

6 món đồ nhất định phải có trong hành lý xách tay khi bay đến Phú Quốc ngày tết

Du xuân Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu 2017 là kế hoạch của nhiều gia đình. Dù chi phí khá cao nhưng nhiều người vẫn chọn đi chơi tết Phú Quốc bằng máy bay. Việc sắp xếp chuẩn bị hành lý cũng là vấn đề cần quan tâm. Vì là đi máy bay, phải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên việc phân loại hành lý khi đưa lên máy bay đi Phú Quốc cũng rất quan trọng. Sau đây là 6 món đồ nhất định phải có trong hành lý xách tay khi bay đến Phú Quốc ngày tết.


Hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, và tiền


Đây là những món đồ quan trọng bậc nhất trong túi xách tay. Nếu hành lý ký gửi bị thất lạc và bạn không có những thứ này, chuyến du xuân Phú Quốc chắc chắn sẽ không thuận lợi. Quy tắc chung nhất là bạn luôn phải giữ những đồ quan trọng bên mình mọi lúc mọi nơi, đề phòng bị mất. Đặc biệt là vào ngày tết,lượng du khách đến Phú Quốc rất đông nên càng phải đề phòng kẻ gian lợi dụng.


nhung-mon-do-nhat-dinh-phai-co-trong-hanh-ly-xach-tay-ivivu-1



 


Hộ chiếu, các loại thẻ và tiền bạc là vật bất ly thân của bạn trong chuyến bay đến Phú Quốc ngày đầu xuân


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần khi đến Phú Quốc ngày đầu xuân



Quần áo dự phòng


du-lich-phu-quoc


Ít nhất một bộ quần áo dự phòng trong hành lý xách tay sẽ giúp bạn an tâm hơn


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nhiều người cứ nghĩ rằng bay đến Phú Quốc chỉ mất vài tiếng đồng hồ nên cần gì phải mang theo quần áo dự phòng? Điều này là đúng nhưng chỉ áp dụng cho những chuyến bay đến Phú Quốc ngày thường thôi! Riêng ngày tết thì hành lý thất lạc có thể xảy ra với bất kỳ ai kể cả trong chặng bay ngắn ngủi đến Phú Quốc. Vì vậy bạn nên mang ít nhất một bộ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân trong túi xách tay để đảm bảo bạn vẫn có thể xoay trở tình huống khi trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong chuyến du xuân Phú Quốc ngày đầu năm.


Xem thêm: Cách lên kinh phí cho chuyến du xuân Phú Quốc siêu tiết kiệm


Túi đựng các món đồ cá nhân cỡ nhỏ


phu-quoc


Bạn nên mang theo một ít “đồ nghề” để tút lại nhan sắc trước khi đáp chuyến bay đầu năm đến Phú Quốc


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nếu bạn không muốn mặt mày bơ phờ hay tóc tai rũ rượi khi đến Phú Quốc  thì một chiếc túi nhỏ đựng một thỏi son, vài dụng cụ trang điểm và một chiếc lược cầm tay sẽ vật không thể thiếu trong hành lý xách tay đến đảo ngọc ngày tết.  Hãy nghĩ đến cảnh tượng phải chen chút nhau, xếp hàng và chờ đợi để được làm thủ tục lên máy bay đi Phú Quốc ngày tết. Mọi người phải xếp một hàng dài để đợi đưa hành lý qua chốt kiểm tra và cả việc ngồi đợi hàng giờ đồng hồ vì chuyến bay bị delay. Tất cả sẽ làm dung nhan bạn xuống cấp vì vậy hãy nhớ mang theo một ít “đồ nghề” để tút lại diện mạo khi vừa đáp xuống sân bay Phú Quốc nhé!


Xem thêm: 10 nguyên tắc sắp xếp hành lý khi đi du lịch Phú Quốc



Khăn ướt hoặc giấy ăn


du-lich-phu-quoc-1


Chiếc khăn ướt sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong chuyến bay đầu năm đến Phú Quốc


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Bạn đừng xem thường những người bạn nhỏ này nhé! Những vết bẩn khi bạn ăn uống trong khu vực chờ để được đáp chuyến bay đầu xuân Phú Quốc. Lúc mặt mũi bạn bơ phờ khi chuyến bay trong mơ bị delay hay lớp trang điểm vô tình bị xáo trộn. Trong những tình huống đó thì một chiếc khăn ướt hay giấy ăn sẽ làm bạn tinh tơm, tỉnh táo hơn trong chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm đó.


Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc hoàn hảo


Vật dụng giải trí


Máy tính bảng, sách tô màu là các vật dụng giải trí hữu ích.


Một quyển sách, chiếc máy tính bảng hay hộp màu vẽ sẽ giúp bạn thư giãn trong lúc chờ đợi


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Trong lúc mọi người đang hào hứng khi nghĩ về việc sắp được khám phá vườn thú Safari theo mô hình bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam hay thỏa sức vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land Phú Quốc và thậm chí là lặn sâu dưới lòng đại dương đảo ngọc để khám phá những rạn san hô đầy màu sắc… Bỗng có một thông báo chuyến bay bị delay thì không gì đáng thất vọng hơn! Trong các tình huống này thì một chiếc máy tính bảng, một cuốn sách, một quyển tô màu có thể giúp bạn “giết thời gian”.


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc ngày tết


Pin dự phòng


tour-phu-quoc-tron-goi-gia-re


Một chiếc pin dự phòng sẽ giúp điện thoại bạn luôn đầy pin khi đến phú quốc     Ảnh: www.phuquocxanh.com


Tất nhiên để phòng trường hợp điện thoại hay máy tính bảng của bạn bị hết pin trước khi lên máy bay đến Phú Quốc thì mang theo một chiếc pin dự phòng trong hành lý xách tay là một gợi ý không tồi. Bạn nên chắc chắn điện thoại của mình luôn được đầy pin để đảm bảo bạn không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc đầu xuân ngay phút đầu tiên đặt chân xuống sân bay Phú Quốc nhé!


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm



Kẹo và chocolate


Đừng quên mang theo kẹo để nhấm nháp.


Đừng quên mang theo một ít kẹo và chocolate để nhấm nháp cho đỡ “buồn miệng” nhé


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một ít kẹo và chocolate cũng sẽ giúp bạn đỡ “buồn miệng” hơn trong chuyến du xuân Phú Quốc bằng máy bay. Những món ăn vặt này còn giúp bạn đỡ bị đau tai khi cất cánh hoặc hạ cánh. Tuy khoảng thời gian bay từ đất liền ra đảo Phú Quốc không quá lâu nhưng nếu bạn chọn chuyến trưa hay chuyến bay bị delay thì đây cũng là những cứu cánh chống đói rất tốt.



6 món đồ nhất định phải có trong hành lý xách tay khi bay đến Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới