Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bí quyết vàng chinh phục cô nàng giận dỗi dịp Valentine 2017

Thật chẳng lấy làm vui vẻ gì khi cô nàng đáng yêu của bạn lại giận dỗi ngay đúng dịp lễ tình nhân ngọt ngào đúng không nào. Bạn đã tìm mọi cách xin lỗi mà vẫn không hiệu quả? Bạn đã dùng “mọi thủ đoạn” mà nàng vẫn không đoái hoài gì đến “khuôn mặt đáng thương” của bạn? Bạn nghĩ rằng Valentine năm nay đích thực là 1 Valentine buồn? Đừng bi quan quá như thế chứ, tham khảo bài viết sau để biết các chuyên gia giải quyết như thế nào khi con gái giận nhé!


Bạn đã đủ chân thành trong lời xin lỗi chưa?


Thật đấy nhé! Con gái thường rất tinh ý, nếu như nàng ta phát hiện trong ánh mắt của bạn thiếu đi sự sự chân thành là ngọn lửa giận dỗi của nàng sẽ bốc cháy ngùn ngụt hơn đấy! Lời xin lỗi hiệu quả là lời xin lỗi chân thành nhất, chứ không phải xin lỗi để nàng bỏ qua rồi lại thôi.


a


Dùng sự bất ngờ


Con gái không ai không thích những điều bất ngờ đâu. Hãy thử mua một món quà nàng thích, gõ cửa phòng nàng và xuất hiện với một khuôn mặt hối lỗi hết sức có thể, chưa chắc nàng sẽ nguôi ngoai ngay đâu nhưng cũng 80% là xiêu lòng vì bạn rồi.


valentine-xanh-phu-quoc-1


Thử nhờ đến sự trợ giúp của bạn thân


Bạn biết đấy, 2 cô gái ngồi nói chuyện với nhau thì thời gian chỉ là chớp mắt. Hãy tận dụng điều đó từ cô bạn thân của nàng, nhờ cô bạn ấy tỉ tê tâm sự thì chắc chắn rằng nàng sẽ nguôi ngoai nhanh thôi. Nhớ dặn cô bạn ấy dùng những từ ngữ bày tỏ sự chân thành của bạn cho người yêu của mình và đừng quên “trả công” hậu hĩnh cho cô bạn tốt bụng ấy đấy!


b


Áp dụng chiến thuật “đẹp trai không bằng chai mặt”


Nếu đã thử hết 3 biện pháp kia mà nàng không hề suy chuyển gì trong khi ngày Valentine cận kề, đừng lo quýnh quáng lên như thế, hãy áp dụng biện pháp “chai mặt” kia, cứ ngôi lỳ bên nàng, bất chấp không gian thời gian, đảm bảo dù nàng có câm như hến cũng sẽ mở miệng … đuổi bạn về thôi. Lợi dụng thời khắc đó, xin lỗi thật chân thành vào, nàng còn mở miệng đuổi bạn về được tức là bạn còn cơ hội làm nàng nguôi, chỉ khi nào nàng đứng phắt dậy, đi ra ngoài và đóng sầm cửa lại thì chúc mừng, bạn … tiêu đời rồi!


c


Nếu đã áp dụng tất tần tật những cách trên mà nàng vẫn không tha thứ thì chào mừng bạn  đến với thế giới FA vĩnh cữu! Nhưng nói thế thôi, đừng lo nàng quá cứng ngắt, chỉ cần nhìn thấy sự chân thành của người yêu mình thì dù là đang giận dỗi đến mức nào thì lửa giận trong lòng nàng cũng dịu đi nhanh thôi!



Bí quyết vàng chinh phục cô nàng giận dỗi dịp Valentine 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới