Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Có bao nhiêu ngày Valentine trong năm?

Đọc tiêu đề chắc sẽ có 1 số bạn thắc mắc Valentine thì có 1 thôi chứ mấy, đúng không nào? Thế nhưng 1 năm có đến 3 ngày Valentine đấy, nhiều quá đúng không nào? Vậy những ngày Valentine nào khác ngoài 14/02 thường thấy?


Valentine Đỏ (14/2)


Valentine đỏ là ngày lẽ Valentine phổ biến nhất. Đây là ngày các chàng trai Hàn Quốc được các cô gái tự tay làm các món quà handmade nhỏ xinh để bày tỏ tình cảm. Thật đáng ghen tị với các chàng trai ấy đúng không nào!


valentine-xanh-phu-quoc-5


Valentine Trắng (14/3)


Trái ngược với ngày Valentine đỏ, Valentine trắng là ngày các chàng trai bày tỏ tình cảm với cô nàng đáng yêu của mình. Đây cũng được các bạn nam ở Hàn Quốc xem là ngày cảm ơn các bạn nữ vì đã quan tâm đến mình vào tháng trước.


valentines-day-valentine-festival-2017sdsd


 


Valentine Đen (14/4)


Trái ngược hoàn toàn với 2 ngày lễ trắng và đỏ, ngày Valentine đen là ngày dành cho các bạn FA. Đây là ngày được các bạn trẻ bên Hàn dành riêng cho các bạn chưa tìm được người yêu của mình. Theo phong tục tại quốc gia này, vào ngày 14/4, các bạn FA thường sẽ đến quán mỳ tương đen để thưởng thức và một điều bất ngờ là rất nhiều cặp đôi tìm thấy nhau tại các quán mỳ này.


le-hoi-tinh-nhan-xanh-phu-quoc-2017-ww


Có rất nhiều ngày lễ Valentine trong năm, tuy nhiên ở Việt Nam mình thì chỉ có 1 ngày là 14/2. Thông thường vào ngày này đa số các bạn trai sẽ chuẩn bị những món quà ngọt ngào dành tặng cho bạn nữ của mình và những cô gái sẽ cũng sẽ chuẩn bị quà đáp lễ lại cho người yêu. Thật đáng yêu đúng không nào. Valentine 2017 sắp đến rồi, các bạn nam đã có kế hoạch chuẩn bị quà tặng cho người yêu của mình chưa? Chưa thì tham khảo ở đây nhé!
Top những món quà nên tặng dịp Valentine 2017


Kinh nghiệm tổ chức buổi lễ Valentine cực lãng mạn cho nàng


Những bí quyết vàng để lấy lòng người yêu dịp Valentine 2017



Có bao nhiêu ngày Valentine trong năm?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới