Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Valentine 2017 phải làm gì để chàng thật bất ngờ

Ngày Valentine có rất nhiều người ngầm mặc định đó là ngày các bạn trai thường chuẩn bị quà cho người yêu của mình mà quên mất đi rằng các bạn nam ấy cũng cần phải được tặng quà. Vậy tặng quà cho bạn trai có khác gì so với tặng cho các bạn nữ không?


Vậy các bạn nam cần điều bất ngờ gì cho ngày lễ tình nhân? Cùng tham khảo một số cách làm cho chàng trai của mình bất ngờ nhé!


1.Một cái ôm từ đằng sau


Không phải chỉ có các bạn gái mới thích được ôm ấp, các bạn trai cũng rất thích được ôm, nhất là được ôm từ phía sau. Được người yêu nhỏ bé ôm chặt đầy tình cảm, hiếm có anh chàng nào không xao xuyến.


dd


2.Một bữa ăn ngon


Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là con đường đi ngang qua bao tử mà. Các đấng mày râu cũng có lúc cần được nũng nịu, cưng chiều. Chỉ cần bạn hỏi “Hôm nay anh muốn ăn gì?” là các chàng ấy vui lên ngay. Hãy trổ tài là một người phụ nữ cực kỳ năng động ở ngoài đường nhưng cũng cực kỳ đảm đang bên trong khu bếp của mình nhé!


j


3.Một tin nhắn thật tình cảm


Không anh chàng nào cứng rắn đến nổi đọc một tin nhắn tình cảm của cô nàng mà ngày nào cũng gặp mặt. Có những cặp đôi yêu xa thì đây là món quà ngọt ngào nhất dù chỉ qua màn hình điện thoại.


ppp


 


4.Tạo một buổi gặp mặt thật bất ngờ


Trang điểm thật đẹp, phục trang thật quyến rũ, thêm chút nước hoa mua 1 ổ bánh kem khắc tên 2 người, đến gõ cửa nhà chàng thật bất ngờ. Chắc hẳn chàng sẽ chạy đến ôm chầm lấy bạn và trao một nụ hôn thật nồng cháy đấy.


valentine-xanh-phu-quoc-6



Valentine 2017 phải làm gì để chàng thật bất ngờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới