Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mách bạn 7 cách lấy lòng người yêu dịp Valentine

Valentine là dịp các anh chàng thi nhau lấy lòng người yêu mình. Nhưng phải làm gì để lấy lòng người yêu của mình mà không bị nàng chê là “sến” lại là cả một nghệ thuật. Nghe thì có vẻ hơi khó nhỉ, thế nhưng mọi chuyện lại rất đơn giản, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy.


Điều đầu tiên bạn cần đó chính là sự chân thành. Sự chân thành đó chính là chìa khoá mở bất kỳ cánh cửa nào đến với trái tim của nàng. Đừng cố bày tỏ cho nàng thấy bạn yêu chiều nàng như thế nào, nàng đủ tinh tế để cảm nhận được từ sự chân thành của bạn.


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-8


Điều thứ hai bạn cần đó chính là sự từ tốn, đừng quá vồ vập, hối thúc, chắc chắn không bạn gái nào thích đâu. Ví dụ như khi nàng của bạn đang giận dỗi, hãy dùng sự bao dung, từ tốn của mình mà xin lỗi nàng, đừng vì cảm thấy giận nhau quá phiền phức nên vồ vập xin lỗi để cho qua, không nên đâu nhé!


Điều thứ ba là sự quan tâm, quan tâm đúng cách là đúng chỗ là bạn có 40% thành công rồi. Đừng suốt ngày quan tâm bằng cách hỏi nàng đang làm gì, với ai, ở đâu, bạn nên nhớ, bạn là người yêu chứ không phải phụ huynh của nàng.


green-valentine-phu-quoc-tour-phu-quoc-1


Điều thứ tư là sự ấm áp, con gái có một sự cảm nhận tình cảm khá nhạy bén, chỉ cần bạn nhìn nàng là nàng đã đoán được bạn đang nghĩ gì. Điều ấm áp còn thể hiện ở nụ cười của bạn khi gặp nàng, cái ôm chầm thật chặt khi xa nhau lâu ngày cùng với nụ hôn thật nồng nàn.


Điều thứ năm, bạn phải là bờ vai vững chãi cho nàng dựa dẫm. Cả ngày quay cuồng với việc làm, việc học, đến cuối ngày nàng đã trở thành 1 chiếc điện thoại 1% pin, bạn phải là cái sạc đa năng trong lúc đó.


le-hoi-tinh-nhan-xanh-phu-quoc-2017-00


Điều thứ sáu hãy trở thành người bạn có thể tin tưởng được. Đừng lừa dối nàng dù chỉ 1 lần, bạn không biết được là khi mất lòng tin với người yêu mình, những cô nàng sẽ có tâm trạng ra sao đâu.


Điều thứ bảy, hãy yêu nàng như chưa bao giờ được yêu, nhé!


duong-toi-hp-4



Mách bạn 7 cách lấy lòng người yêu dịp Valentine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới