Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những bí quyết vàng để lấy lòng người yêu dịp Valentine 2017

Valentine là một trong những ngày lễ được nhiều người trên thế giới hưởng ứng nhất. Cũng dễ hiểu thôi, ở đâu trên thế giới này mà không có tình yêu. Dịp Valentine sắp đến diễn ra ngay sau tết Nguyên đán Đinh Dậu, vì thế không khó để các chàng chuẩn bị cho người thương của mình những món quà nho nhỏ nhưng chan chứa tình yêu đâu.


Tạo sự bất ngờ


Là con gái ai mà không thích sự bất ngờ chứ, những sự bất ngờ nho nhỏ nhưng cũng đủ để trái tim họ rung lên vì xao xuyến. Chẳng hạn như bạn có thể mất tích đâu đó khoảng 1 ngày, rồi lẳng lặng chuẩn bị một bữa tiệc thật lãng mạn với đầy hoa và bóng bay cùng nến vàng rực rỡ. Có bạn gái nào kiềm lòng được với sự bất ngờ ngọt ngào như mật ong này.


jytj


Mang đến chút lãng mạn


Lãng mạn luôn là điều cần thiết cho bất cứ cuộc tình nào. Lãng mạn không cần phải xuất phát từ lời nói, chỉ cần ánh mắt trao nhau, cử chỉ thật nhẹ nhàng với cô gái của bạn, đó cũng là lãng mạn rồi. Ví dụ như cứ thử một ngày nàng đang giận dỗi, bạn chuẩn bị một bó hoa hồng ngát thơm, đến gõ cửa nhà hàng với một khuôn mặt hối lỗi, chắc chẳng cô nàng nào giận được bạn đâu.


hgfnhgf

Chocolate và hoa hồng, cặp bài trùng để chinh phục trái tim một cô gái. Ảnh:phuquocxanh.com


Đừng quên con đường ngắn nhất đến trái tim phụ nữ


Bạn đang nghĩ đến gì nào? Đúng rồi đấy, bao tử, không có cô nàng nào không thích ăn hàng đâu. Một buổi tiệc Valentine ngọt ngào có thể diễn ra ngay một nhà hàng yên tĩnh, một quán ăn quen hay thậm chí là bạn thử trổ tài nấu nướng cho nàng xem nào. Chắc tim nàng sẽ tan chảy ra vì vui sướng mất.


ntgj

Chỉ cần nói với nhà hàng, bạn cần chuẩn bị một buổi lễ Valentine lãng mạn là họ sẽ set up cho bạn một buổi tiệc thật ngọt ngào. Ảnh:phuquocxanh.com


Những món quà nhỏ luôn có võ


Một chiếc nhẫn nho nhỏ để đánh dấu cột mốc yêu nhau, một chú gấu bông ấm áp mềm mịn, một bộ đầm thật đáng yêu hay một đôi giày cao gót nữ tính, chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể nhận ra ngay nàng thích gì. Tuy nhiên đừng dại mà đi hỏi nàng “Em ơi, em thích gì anh tặng!” nhé, hãy xem lại dòng trên, điều khiến các cô gái vui sướng nhất là sự bất ngờ.


mgh

Tạo hình chocolate thật đáng yêu cũng là một cách hay để tặng quà cho người yêu của mình. Ảnh:phuquocxanh.com


Chăm sóc vẻ ngoài của bản thân


Đây cũng là một cách làm mới tình yêu khá hữu hiệu. Là đàn ông, chỉ cần tóc tai tươm tất, gọn gàng, quần áo sạch sẽ là đã lấy lòng được phụ nữ, huống hồ gì là với người yêu của mình. Con gái thường kỹ tính trong việc ăn mặc hơn thế nên vì sao bạn không thử tự giác một lần chăm sóc bản thân, nàng sẽ bất ngờ và thấy vui lắm đấy.


Những điều trên đâu có quá khó để thực hiện đâu đúng không nào? Bạn là người hiểu rõ người yêu của bạn muốn gì nhất, vì thế hãy cứ nghe theo lời con tim mình mách bảo. Các cô gái sẽ không bao giờ từ chối một anh chàng hi sinh tất cả vì mình đâu. Nhớ lấy con trai nhé!



Những bí quyết vàng để lấy lòng người yêu dịp Valentine 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới