Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Du lịch Tết 2017: tại sao không dừng chân ở Phú Quốc?

Đảo Phú Quốc gần đây được xem như là một hiện tượng du lịch mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Hãy tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi đầu năm 2017 Đinh Dậu năm nay để đến Phú Quốc du lịch dịp Tết nhé!


Phú Quốc đâu chỉ có những bãi biển xinh đẹp với bờ cát mịn màng, phẳng lỳ. Phú Quốc cũng đâu phải chỉ có những món đặc sản tuyệt ngon nức lòng du khách! Phú Quốc còn có những địa điểm tham quan tuyệt đẹp mà nếu chưa tham quan thì chưa được vỗ ngực bảo rằng “Tôi đã đến Phú Quốc”.


bai-khem


Đó là Suối Tranh với dòng suối đẹp bắt đầu từ dãy Hàm Ninh. Con suối đẹp không chỉ vì dòng suối trắng xóa mà nó còn đẹp bởi những tảng đá, những bụi cỏ dại, những tấm thảm xanh mướt của rêu phong, những con thú hoang dã được dựng bằng xi măng sống động. Đến suối Tranh vào dịp Tết, du khách còn có thể đi bộ giữa dòng suối, nghe tiếng nước chảy róc rách qua khe đá thật êm đềm.


str


Đó là rừng nguyên sinh Phú Quốc với cánh rừng bạt ngàn xanh ngắt cùng hàng trăm loại động thực vật quý hiếm. Phú Quốc bốn bề là biển nhưng nhờ có rừng, cảnh quan ở đây trở nên thật hấp dẫn với sông, thác suối và tầng nước ngầm ngọt lịm. Rừng ở đây chiếm 70% diện tích đảo với hơn 50.000ha, trong đó rừng đặt dụng chiếm đến 9.500 ha, với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Một điều thú vị không thể không nói đến là tất cả hệ sinh thái rừng có mặt ở Việt Nam đều có ở rừng Phú Quốc.


rns


Phú Quốc còn nổi tiếng bởi những ngôi làng cổ. Làng chài cổ Hàm Ninh nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển. Quý khách có dịp thưởng thức hải sản tươi vừa đánh bắt với giá gốc. Mua hải sản ở đây, du khách còn được những người bán hàng tốt bụng chế biến đặc sản Phú Quốc miễn phí. Những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ ngay dưới biển, đem lên chế biến và phục vụ cho các du khách.


Bạn thấy đấy, đảo Phú Quốc đâu phải chỉ có các bãi biển đẹp, nó còn chứa đựng cả những jyf quan và thiên nhiên ban tặng cho nhân loại. Với những thứ đặc sản chỉ Phú Quốc mới có như trên, chắc chắn rằng đây sẽ là địa điểm tham quan vui chơi vào dịp Tết lý tưởng nhất cho các du khách phương xa. Đi đảo Phú Quốc du lịch Tết nguyên đán năm 2017 này, hãy nhớ mang về những thức quà đặc sản của biển đảo quê hương về nơi thành thị nhé! Để đặt tour thì rất đơn giản, chỉ cần gọi số 096 355 1271 hoặc 096 355 2971 để nhanh chân giành cho mình 1 tấm vé đi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2017 và trở thành 1 trong 300 người đầu tiên nhận được vé buffet hải sản miễn phí tại đảo Phú Quốc nhé!



Du lịch Tết 2017: tại sao không dừng chân ở Phú Quốc?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới