Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

5 lý do bạn nên book tour du xuân Phú Quốc ngay và liền

1. Phú Quốc là điểm chơi tết thú vị 


tour-tet-phu-quoc


Phú Quốc là điểm du xuân được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Trong những năm gần đây, khi các điểm du lịch như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang… đã trở nên nhàm chán thì du lịch Phú Quốc lại nổi lên như một thiên đường thu nhỏ giữa Vịnh Thái Lan. Với bầu không khí trong lành của vùng biển đảo, nhiều bãi biển đẹp hoang sơ nổi tiếng nhất nước như Bãi Sao,Bãi Khem, Bãi Dài,… những hoạt động vui chơi hấp dẫn như câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm, khám phá vườn thú Safari theo mô hình bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam hay vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land Phú Quốc,… Chính vì vậy du lịch Phú Quốc đang được chọn là điểm chơi tết hấp dẫn của nhiều người.


Xem thêm: 10 trải nghiệm nhất định phải thử 1 lần khi đến Phú Quốc ngày đầu xuân


2. Nhiều thời gian để lên kế hoạch hoàn chỉnh cho chuyến đi


tour-phu-quoc-1


Phú Quốc có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá dịp tết này


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Nhiều người cứ quan niệm rằng đi chơi tết thì để tết hẳn lo chứ mới giờ đăng ký chi cho sớm! Điều này chỉ đúng đối với những điểm tham quan khác chứ riêng đi chơi tết tại đảo ngọc Phú Quốc thì bạn cần phải tiến hành ngay và liền. Ở Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn nên bạn cần phải cân nhắc kế hoạch tham quan sao cho chuyến chơi tết của mình vừa vui vừa thú vị nhưng không bị mệt. Chính vì vậy bạn cần phải book tour tết Phú Quốc càng sớm để càng có thời gian chuẩn bị cho kế hoạch vui chơi của mình.


Xem thêm: Kinh nghiệm setup tour du lịch Phú Quốc trọn gói


3. Giá cả dịch vụ sẽ ổn định


tour-tet-phu-quoc-1


Nếu book tour tết Phú Quốc ngay hôm nay sẽ đảm bảo được dịch vụ tốt và giá ổn định


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Theo như mọi năm thì việc book tour tết Phú Quốc sớm là chưa cần thiết nhưng riêng với tết Đinh Dậu 2017 này thì cần phải thực hiện ngay và liền. Trong khoảng 2 năm trở lại đây đảo ngọc Phú Quốc trở thành điểm chơi tết hấp dẫn đối với du khách từ đất liền. Bên cạnh đó, Phú Quốc vừa được chọn để tổ chức lễ hội âm nhạc biển Epizode – là lễ hội lớn mang tầm cỡ khu vực châu Á nên được rất nhiều du khách nước ngoài quan tâm. Lễ hội Epizode dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2017 trong khi tết nguyên đán cũng rơi vào cuối tháng 1. Chính vì vậy hãy đăng ký tour tết Phú Quốc ngay hôm nay để được hưởng dịch vụ với mức giá ổn định nhất


Xem thêm: vé máy bay Phú Quốc ngày tết


4. Chọn được nơi nghỉ đêm ưng ý

tour-tet-phu-quoc-2


Book tour tết Phú Quốc ngay hôm nay để tìm được phòng khách sạn ưng ý nhất


Hệ thống nhà nghỉ khách sạn tại Phú Quốc rất đa dạng và phong phú từ nhà nghỉ bình dân đến resort cao cấp. Tuy nhiên mỗi khi tết đến trên đảo ngọc Phú Quốc thì điệp khúc cháy phòng vẫn vang lên. Vì vậy muốn tìm được một nơi nghỉ đêm ưng ý vừa có view đẹp mà giá cả phải chăng thì hãy nhanh tay tour du xuân Phú Quốc trọn gói ngay hôm nay.

5. Nhiều thời gian để chuẩn bị kinh phí cho chuyến đi


phu-quoc-tron-goi-1


Chi phí sắm sửa trong nhà cho ngày tết, tiền mừng thọ, tiền lì xì thêm khoảng du xuân Phú Quốc sẽ làm bạn đau đầu đấy                      Ảnh: www.phuquocxanh.com


Việc đặt tour tết Phú Quốc ngay hôm nay cũng là một lợi thế vì bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị kinh phí cho chuyến đi. Thông thường một chuyến tham quan Phú Quốc ngày tết luôn tốn nhiều chi phí hơn ngày thường do dịch vụ tàu xe khách sạn đều tăng. Nếu bạn để dồn đến tết thì quả là hơi khó vì vừa chi phí lo tết trong nhà, vừa lo tiền bỏ bao lì xì cho đám trẻ và vừa phải tốn chi phí du lịch Phú Quốc cho cả nhà. Chính vì vậy tốt nhất là bạn nên book tour tết Phú Quốc ngay hôm nay nhé!


Xem thêm: Kinh nghiệm săn máy bay Phú Quốc giá rẻ



5 lý do bạn nên book tour du xuân Phú Quốc ngay và liền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới