Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tết Đinh Dậu Phú Quốc có gì ?

Tết ở các thành phố, làng quê rất vui vẻ, mọi người đều mang một tâm trạng rất thoải mái. Những đứa trẻ con ríu rít hát ca những bài hát xuân thật vui. Người lớn chúc mừng nhau một năm mới bình an, sung túc. Thế nhưng bạn có thắc mắc tết ở đảo Phú Quốc sẽ diễn ra như thế nào không? Tết ở Phú Quốc còn đông vui, nhộn nhịp hơn nơi thành thị do du khách từ khắp nơi đổ về đây vui chơi tham quan và khám phá.


langchai


Sáng mùng 1 tết ở Phú Quốc, bà con ngư dân tại đảo sẽ được thảnh thơi, nghỉ ngơi sau 1 năm dài vất vả với mớ cá tôm. Sau màn nâng ly mừng tân niên là tiếng chúc tụng nhau có được một năm mới an lành và hạnh phúc. Ở Phú Quốc lạ một chỗ đó là thường mọi người sẽ không nghỉ tết qua mùng 2, chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày vào mùng 1, sang mùng 2, từ sáng sớm là bà con ngư dân đã ra khơi đánh cá.


Cũng vào ngày này, du khách từ khắp nơi đổ về đảo Phú Quốc rất nhiều. Không khí ở nơi này bỗng chốc nhộn nhịp hẳn lên. Tiếng cười nói của du khách, tiếng ríu rít của bầy trẻ con trước không gian bạt ngàn của đại dương, cả tiếng í ới hò reo của những ngư dân đang ra khơi đánh bắt mớ tôm mớ cá cho bữa chợ sớm.


Đến Phú Quốc dịp tết 2017 này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của các bãi biển Phú Quốc.Những bãi biển trong vắt với màu nước biển trong xanh biên biếc sẽ gây dấu ấn đặc biệt đối với bất cứ du khách nào lần đầu đặt chân đến đảo Phú Quốc.


bai-sao-phu-quoc-1


Ngoài ra những món hải sản tươi ngon béo ngậy tại hòn đảo này cũng là một trong những điểm thú vị  giữ chân du khách ở lại. Phú Quốc còn nổi tiếng với khu rừng nguyên sinh rộng lớn bao la với nhiều loài động thực vật phong phú đa dạng  ở phía bắc đảo.


aa


Bắc đảo Phú Quốc còn có  khu vui chơi Vinpearl Land với hàng trăm trò chơi trong nhà trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước và khu thủy cung đặc sắc. Hàng ngày những nàng tiên cá xinh đẹp như trong truyện cổ tích sẽ biểu diễn những vũ điệu của đại dương trước hàng trăm du khách.


Vườn Thú Mở Safari Phú Quốc cũng là một trong những địa điểm mà không du khách nào có thể bỏ qua. Không giống với bất cứ vườn thú nào ở Việt Nam Safari Phú Quốc là vườn thú mở bán hoang dã mà du khách có thể vừa ngồi trên xe di chuyển để  tìm hiểu những tập tính, đời sống hoang dã của những loài thú. Một chút cảm giác lo sợ xen lẫn một chút cảm giác tò mò ngạc nhiên khi tận mắt đi giữa những đàn thú dữ  sẽ khiến du khách cứ muốn ở lại đây mãi thôi.


safari-phu-quoc


Tết Phú Quốc năm nay sẽ rất đông vui nhộn nhịp  không chỉ vì vẻ đẹp hoang sơ của nó mà còn bởi vì sự thật thà chất phác của người dân nơi đây cùng với những món đặc sản tươi ngon mà đại dương đã ban tặng cho Phú Quốc Bên cạnh đó những bãi biển Phú Quốc luôn đứng đầu danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam đặc biệt là bãi Dài được mệnh danh là một trong 10 bãi biển đẹp nhất trên thế giới.


baidai


Tết này bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa Nếu chưa thì sao không thử đến hòn đảo xinh đẹp này để tận mắt chứng kiến quy trình làm nước mắm nổi tiếng được tận tay hái  những hạt tiêu xanh của đảo và thưởng thức vị nồng nàn của hương vị rượu sim rừng Phú Quốc.



Tết Đinh Dậu Phú Quốc có gì ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới