Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những gợi ý vàng cho bữa tiệc tối lãng mạn ở đảo Phú Quốc

Cho dù bạn và người ấy có đến Phú Quốc để du lịch, nghỉ dưỡng, chụp ảnh cưới hay hưởng tuần trăng mật thì những khoảnh khắc lãng mạn của buổi tiệc tối lãng mạn cũng rất cần thiết. Đến Phú Quốc chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật nhất định đừng nên bỏ qua những gợi ý sau để có được buổi tiệc thật lãng mạn và ngọt ngào nhé!


Nến và hoa


candles-with-flower

Lãng mạn và tinh tế là tính từ dùng để miêu tả nến và hoa. Ảnh:phuquocxanh.com


Nến và hoa từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu ngọt ngào đôi lứa, chỉ cần một ánh nến ấm áp trong đêm, một chút hoa tươi rực rỡ là bữa tiệc của các bạn đã hoàn hảo lắm rồi. Những đoá hoa hồng luôn luôn là biểu tượng.


Xem thêm: Gợi ý lịch trình chụp ảnh cưới và du lịch trăng mật ở Phú Quốc.


Cách bày trí


fsfsf

Một ý tưởng khá lạ cho bữa tiệc đúng không nào. Ảnh:phuquocxanh.com


Tạo một chiếc ghế bằng cát cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Còn gì thích thú hơn khi được ngồi trên một cái ghế cát trước biển đêm dưới ánh nến cùng với người bạn đời của mình cơ chứ!


Xem thêm: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại các bãi biển đẹp như mơ ở đảo Phú Quốc


Món ăn


Hải sản


fafa

Dưới lửa hồng, từng con tôm tít săn đỏ đầy hấp dẫn. Ảnh:phuquocxanh.com


Đã ra đảo Phú Quốc đừng quên thưởng thức món hải sản tươi ngon nơi đây. Những con tôm, con cua tươi rói cùng với ly rượu vang sim thơm nồng, bữa tiệc đêm ở Phú Quốc sao mà bình yên thế!


Ngồi giữa đất trời biển khơi mênh mông, nghe tiếng xì xèo đầy hấp dẫn của hải sản tươi ngon Phú Quốc, đôi bạn trẻ sẽ say, say trong men tình lẫn men rượu.


hfhsdghsg

Đặc sản ở Phú Quốc là các loại hải sản tươi ngon như thế này. Ảnh:phuquocxanh.com


Thịt


Đừng quên chuẩn bị cho nàng/chàng những món ăn từ thịt nhé! Cố gắng làm phong phú bữa tiệc đêm này hết sức có thể, tận dụng bếp than còn đang cháy rực kia, thả lên vài lát thịt bò, lật trở mặt cho chín tái rồi nhâm nhi cùng chút rượu vang cho ấm bụng. Hoặc cũng có thể chuẩn bị một ít sườn que ướp cùng chút gia vị cho đậm rồi nướng chín trên than hồng.


tmk

Thơm ngon, béo ngậy từng thớ thịt nướng. Ảnh:phuquocxanh.com


Rau củ


Đừng quên chuẩn bị rau củ để cân bằng dinh dưỡng và chống ngấy. Những loại rau thích hợp để ăn tiệc nướng đó là đậu bắp, hành tây, cà chua bi, nấm mỡ, ớt chuông, v.v


bdfb

Một chút rau củ nướng cho bữa tiệc thanh tao hơn. Ảnh:phuquocxanh.com


Xem thêm: Đến Phú Quốc chụp ảnh cưới, đừng quên thưởng thức đặc sản nơi đây


Đâu cần quá rườm rà, cũng không nên quá đơn giản, bữa tiệc đêm này cũng được xem như là bữa tiệc lãng mạn trước khi đôi bạn tiến vào cuôc sống hôn nhân đủ màu sắc. Đừng quên chuẩn bị cho người ấy bữa tiệc thật ngọt ngào nhé! Nếu không có thời gian, vậy tại sao không nhờ Phú Quốc Xanh chuẩn bị giúp cho đôi bạn nào. Sau một ngày chụp ảnh cưới mệt nhoài ở những địa điểm đẹp tuyệt ở Phú Quốc, đừng quên thư giãn đầu óc với một chút rượu nhẹ, vài món nướng, nơi bàn tiệc có nến và hoa nhé!



Những gợi ý vàng cho bữa tiệc tối lãng mạn ở đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới