Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc dịp Tết 2017

Đến Phú Quốc là phải một lần trải nghiệm lặn ngắm san hô. Đó là câu nói mà du khách truyền tai nhau khi đến đây. Ngày tết là dịp thuận lợi cho các du khách lặn ngắm san hô vì bước vào tháng 2, mặt nước của các bãi biển Phú Quốc đã lặng sóng nay còn lặng sóng hơn nữa.


Tuy nhiên đối với một số người chưa từng lặn ngắm san hô dưới biển thì họ sẽ khá e dè khi lặn ngắm san hô. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để quý khách có được chuyến lặn ngắm san hô ở Phú Quốc thật tuyệt vời nhé!


1.Chuẩn bị tinh thần thật thoải mái


Đối với những người chưa bao giờ lặn biển thì chuẩn bị tinh thần là điều quan trọng đầu tiên các bạn cần phải chú ý. Giữ bình tĩnh và luôn để tinh thần mình thật thoải mái.


op


2.Chuẩn bị trang phục


Đồ tắm hoặc những bộ đồ short/ áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ bạn trẻ nào muốn trãi nghiệm cảm giác hòa mình vào thế giới san hô dưới đại dương.


ui


3.Tập làm quen trước với cách thở


Thông thường mọi du khách sẽ được cung cấp các vật dụng và dụng cụ cần thiết cho quá trình lặn biển. Khi được phát ống thở, hãy đeo vào mũi và tập thở vào bằng miệng và thở ra cũng bằng miệng. Có thể lúc đầu hơi khó chịu vì chưa quen nhưng cứ yên tâm, chỉ cần 10 nhịp thở đều đặn là bạn có thể quen với cách thở này rồi.


Khi được cung cấp áo phao các bạn cũng nên mặc ngay vào người để cơ thể làm quen với sự bó buộc của áo phao.


hj


4.Không vội vã


Khi leo xuống cầu thang từ trên tàu xuống biển không nên chen lấn xô đẩy nhau làm những người khác mất bình tĩnh. Hãy bước từ từ xuống từng bậc thang, bám vào dây thừng đã được căng sẵn, và cứ thế thả lỏng người, úp mặt xuống nước, thở bằng miệng và chiêm ngưỡng những rặng san hô tuyệt đẹp dưới đại dương.


ty



Kinh nghiệm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc dịp Tết 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới