Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Ý tưởng về buổi tiệc pinic trên bãi Ông Lang dành cho các vị cao niên

Đã mất công đi Phú Quốc nghỉ dưỡng thì tất nhiên phải được hưởng thụ tất cả những trải nghiệm nơi đây. Tuy nhiên đối với các vị cao niên thì đâu phải hoạt động vui chơi nào ở Phú Quốc cũng phù hợp! Người cao tuổi thì sao sao theo tàu ra đảo hoang câu cá, làm sao lặn biển ngắm san hô? Đã cao tuổi thì làm sao xuyên rừng Phú Quốc chinh phục suối Đá Ngọn? Nói vậy không lẽ các vị cao niên đi nghỉ dưỡng Phú Quốc lại chỉ ở resort nghỉ ngơi chờ người phục vụ? Vậy tại sao mọi người không thử xem qua ý tưởng về buổi tiệc pinic trên bãi Ông Lang tuyệt đẹp.


nguoi-cao-tuoi_18-14610


Người cao tuổi cũng cần được nghỉ ngơi hưởng thụ cuộc sống        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: độc lạ và hấp dẫn với tiệc buffet hải sản trên bãi biển Phú Quốc dành cho các vị cao niên 


Bãi biển Ông Lang còn hoang sơ và khá yên tĩnh nằm ở phía tây đảo Phú Quốc. Không trải dài liên tục như những bãi biển khác ở Phú Quốc, nơi đây có những tảng đá nằm rải rác với nhiều hình thù khác nhau được phủ đầy rêu phong theo năm tháng. Bãi biển Ông Lang không quá dốc nên sẽ là điểm picnic lý tưởng cho các vị cao niên. Hãy tưởng tượng về một buổi chiều đẹp trời trên bãi Ông Lang Phú Quốc, các vị khách cao niên của chúng ta sẽ cùng nhau tụ tập. Người thì tắm biển, người thì chụp hình làm kỷ niệm, người lại ngồi trên tảng đá rêu phong thả hồn theo từng cơn sóng như muốn xua đi những lo toan buồn phiền của cuộc sống.


a11


Bãi Ông Lang Phú Quốc là nơi lý tưởng cho buổi tiệc pinic dành cho các vị cao niên


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: nghỉ dưỡng Phú Quốc có gì hấp dẫn?


Một tấm bạc to được trải ra ngay trên bãi cát trắng mịn, thức ăn được bày ra. Mọi người quây quần bên nhau cùng  trò chuyện và thưởng thức những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon có sẵn trên đảo. Đã ra xứ đảo nghỉ dưỡng thì tất nhiên phải thưởng thức hải sản rồi nhưng nếu hải sản nướng thường khó tiêu không tốt cho sức khỏe những người cao tuổi thì chúng ta có thể chuyển sang hấp hay luộc. Những con tôm tươi roi rói đem hấp với nước dừa xứ biển ngọt thanh, chấm thêm chút muối tiêu chanh Phú Quốc cay cay chua chua mằn mặn thì còn gì bằng. Những con ghẹ Hàm Ninh tươi xanh chắc thịt với những loại ốc hương, ốc giác, ốc vôi mà đem hấp rồi dùng nóng thì còn gì ngon hơn. Không chỉ có vậy,thực đơn của bữa picnic còn được bổ sung thêm nhiều món để mọi người chắc bụng như: mì xào hải sản, gà luộc xé phay, bánh mì với chả cá thu,…. Giữa khung cảnh biển trời mênh mông của bãi Ông Lang Phú Quốc mà được cùng những người bạn mới quen thưởng thức bữa tiệc picnic thật vui lại còn được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển thì còn gì đáng nhớ hơn!


ehospital-vn-cao-tuoi1


Buổi tiệc picnic trên bãi Ông Lang sẽ mang đến nhiều niềm vui bên những người bạn mới quen


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc


Trên đây là ý tưởng về buổi tiệc pinic trên bãi biển Ông Lang dành cho các vị cao niên. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên mang đến những kỷ niệm tuyệt vời cho các cụ sau hành trình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn.Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc, dịch vụ thuê tàu xe, thông tin về phòng ốc khách sạn tại Phú Quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com



Ý tưởng về buổi tiệc pinic trên bãi Ông Lang dành cho các vị cao niên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới