Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Trải nghiệm thú vị trên chuyến tàu cao tốc ra Phú Quốc ngày tết

Đến Phú Quốc vào ngày thường hay trong dịp nghỉ hè đã là chuyện không còn xa lạ với mọi người nhưng bạn đã bao giờ nghĩ là sẽ đến Phú Quốc chơi tết chưa? Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu bởi vì ngày tết trên đảo Phú Quốc rất nhộn nhịp, người dân thì tay bắt mặt mừng chào nhau, trẻ con thì xúng xính áo mới tươi cười rạng rỡ, du khách thì nối đuôi nhau khám phá những điều hấp dẫn nơi đây. Chúng tôi cũng đã có dịp tận hưởng không khí tết trên vùng biển đảo tây nam tổ quốc này rồi. Đó là một hành trình đáng nhớ!


nha-cho-ben-tau-ha-tien


Ngày tết du khách rủ nhau đi Phú Quốc bằng tàu cao tốc rất đông         Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: kinh nghiệm du xuân Phú Quốc bằng tàu cao tốc


Theo như kế hoạch, đêm mùng 2 tết chúng tôi đi xe khách đến bến tàu Hà Tiên. Khi đến nơi mới chỉ tờ mờ sáng, tôi Cứ nghĩ là tết thì mọi người ai cũng bận ở nhà tiếp khách hay đi chúc tết họ hàng không ngờ dân tình cũng rủ nhau đi chơi tết ở Phú Quốc rần rần. Tàu cao tốc đi Phú Quốc ngày tết đúng là rất đông, có lẽ vì giá cả không thay đổi nhiều so với ngày thường nên được nhiều người chọn. Cũng may là chúng tôi có đặt vé tàu trước nhưng cũng phải đợi chờ chen lấn ướt cả áo mới lấy được vé tàu. Sau đó phải xếp hàng đợi nhân viên soát vé đối chiếu thông tin trên vé với giấy tờ tùy thân mang theo. Tốn thời gian và công sức là thế nhưng nhìn mặt đứa nào cũng tươi roi rói vì sắp đến được tận hưởng không khí tết trên đảo ngọc rồi.


tau-cao-toc-superdong


Mọi người phải đợi nhân viên soát vé đối đối chiếu thông tin trên vé với giấy tờ tùy thân mới được lên tàu


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm


Tàu cao tốc đi Phú Quốc nay đã được trang bị khá hiện đại và trang bị hệ thống cứu hộ đầy đủ. Trong khoang tàu là những hàng ghế nệm ngay ngắn, lịch sự nằm dọc 2 bên lối đi như xe khách. Ngoài ra có cả tivi, máy lạnh tự động và cả phòng karaoke để phục vụ du khách. Không biết có phải là vì đi chơi tết hay vì sắp được đến thiên đường du lịch Phú Quốc nên nhìn mặt ai cũng hớn hở tươi vui. Tuy nhiên điều làm tôi thích thú nhất là cảm giác ngồi trên boong tàu ngắm cảnh biển trời mênh mông và thêm cái không khí se se lạnh của buổi sáng ngày tết càng thêm phấn khích.


noithattau-3


Khu vực phòng VIP trên tàu cao tốc đi Phú Quốc        Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: thuê tàu xe tham quan Phú Quốc, thông tin phòng khách sạn Phú Quốc 


Chỉ khoảng hơn 1 tiếng đi tàu là chúng tôi đã đến được Phú Quốc, không khí tết trên đảo hoàn toàn khác hẳn! Từng đoàn khách nối đuôi nhau cười cười nói nói náo nhiệt cả bến tàu. Đảo mắt nhìn quanh chúng tôi bắt gặp những gánh hàng rong bán đủ thứ đặc sản Phú Quốc: nào là bánh khéo, bánh tét mật cật, rồi bánh mì chả cá,… chỉ cần nhìn thôi đã thấy thèm rồi! Cắn một miếng bánh khéo giòn giòn thơm thơm beo béo rồi tan ngay trong miệng làm người ta ăn 1 miếng lại thêm miếng thứ 2. Cắn trộm một miếng bánh tét Phú Quốc của đứa bạn kế bên, nếp thì dẻo thơm, đậu xanh bùi bùi và thêm vị béo của thịt heo càng làm tôi cảm nhận rõ hương vị ngày tết trên xứ đảo.


maxresdefault-1


Du khách háo hức nối đuôi nhau đi Phú Quốc chơi tết                  Ảnh: www.phuquocxanh.com


Hành trình đến với đảo ngọc Phú Quốc trong ngày tết vui là thế! Phú Quốc ngày nay đã khoác lên mình chiếc áo mới, hiện đại hơn, tươi đẹp hơn và những điều hấp dẫn về Phú Quốc ngày tết vẫn còn phía sau. Nếu bạn thích thú với chuyến du xuân Phú Quốc của chúng tôi thì hãy theo dõi hành trình khám phá suối Tranh ngày tết nhé!



Trải nghiệm thú vị trên chuyến tàu cao tốc ra Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới