Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mùa nào chụp ảnh cưới đẹp nhất ở đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc không phải chỉ có những bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng như bãi Sao, không chỉ đơn giản là bãi biển dài 20km như bãi Trường cũng không chỉ có bãi biển lọt top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Dài. Phú Quốc còn nhiều hơn thế. Đó là cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, xanh mướt, là những khu vườn trồng tiêu/ sim trải dài tít tắp, là những ngọn suối vừa hùng vĩ vừa lãng mạn như suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn. Phú Quốc có thật nhiều điều lý thú đang chờ mọi người khám phá.


Kết quả hình ảnh cho suối tranh

Con suối Tranh hùng vĩ và cực kỳ lãng mạn vào mùa mưa. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc dường như bây giờ trở thành 1 trào lưu, 1 xu hướng mới mà không ai không muốn trải nghiệm. Cảm giác chiếc váy cưới bồng bềnh tung bay trong gió biển, khung cảnh thiên nhiên bao la như ôm trọn lấy đôi uyên ương thắm thiết này. Khí hậu ở Phú Quốc cùng mang những đặc tính của khí hậu miền nam, nơi đây chia ra thành 2 mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 7 – tháng 11 hằng năm, mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau. Nếu như mùa mưa các dòng suối thêm hùng vĩ, cây cối cũng tốt tươi hơn thì mùa khô biển lại phẳng lặng và trong xanh hơn nhiều. Mùa nào thì Phú Quốc cũng mang một vẻ đẹp khó tả.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở suối tranh

Khung cảnh thiên nhiên đơn sơ nhưng lại rất biết chiều chuộng tấm chân tình của đôi bạn trẻ. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc mùa mưa, đôi bạn trẻ của chúng ta không thể bỏ qua sự quyến rũ khó cưỡng của dòng suối Tranh. Suối Tranh là dòng suối rất đẹp, chỉ có nước từ tháng 7 đến 11. Vào thời gian này, dòng suối trở thành một cô gái cực kỳ quyến rũ, khi nhẹ nhàng, khi dữ dội. Chụp ảnh cưới tại đây đôi bạn trẻ sẽ mang về cho mình được bộ ảnh cưới mà đất trời thiên nhiên hoà quyện với nhân thế.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở vườn tiêu phú quốc

Hoá thân thành người nông dân chăm chỉ giữa khu vườn bạt ngàn tiêu Phú Quốc là một trong những ý tưởng rất lạ cho đôi bạn trẻ. Ảnh: phuquocxanh.com


Mùa mưa đến những khu vườn trồng tiêu, trồng sim ở Phú Quốc cũng trở nên xanh tốt hơn. Các phiến lá non cũng mơn mởn hơn, bầu không khí cũng mát mẻ hơn. Các bãi biển ở đảo Phú Quốc bỗng chốc cũng mang một vẻ đẹp man dại hơn nhưng cũng thật nồng nàn quấn quýt lấy chân đôi uyên ương trẻ.


519a3692

Cái hôn nồng nàn của đôi uyên ương giữa đất trời biển khơi Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Mùa khô ở Phú Quốc cũng quyến rũ không kém. Mùa khô các bãi biển cũng trở nên trong hơn. Các bãi biển ở Phú Quốc nổi bật với bãi cát trắng, màu xanh của nước biển càng thêm nổi bật. Bãi biển trong vắt nhìn rõ đáy, đôi uyên ương trao nhau những ánh nhìn thật tình tứ giữa trời đất bao la Phú Quốc.


 


9

Cây dừa nơi bãi Sao cát trắng là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Phú Quốc mùa nào cũng thật đẹp. Mây núi, biển trời đều như hoà quyện lại với nhau tại nơi biển đảo này. Đến với hòn đảo này đôi bạn trẻ như được sống trọn vẹn với thiên nhiên. Những bức ảnh cưới càng thêm tươi mới hơn nhờ màu xanh bạt ngàn của biển cả. Hãy đến với biển đảo Phú Quốc để mang về những bức hình cưới lãng mạn, những bộ ảnh cưới đẹp lộng lẫy, những khoảnh khắc tình tứ trong kỳ nghỉ trăng mật honeymoon sớm. Đừng ngại ngần gì nữa, hãy tham khảo gói tour chụp ảnh cưới kết hợp với tuần trăng mật của chúng tôi với giá cực kỳ ưu đãi, rẻ hơn rất nhiều so với chụp ngoại cảnh ở studio. Các bạn có thể tham khảo Tour Chụp Ảnh Cưới Kết Hợp Tuần Trăng Mật Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để không bỏ lỡ cơ hội được khám phá và chiêm ngưỡng hòn đảo thiên đường Phú Quốc này nhé!



Mùa nào chụp ảnh cưới đẹp nhất ở đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới