Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm du xuân Phú Quốc tự túc bằng tàu

Bạn đang có kế hoạch tự khám phá Phú Quốc trong dịp tết này? Bạn muốn đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc để tiết kiệm chi phí? Bạn đang tìm thông tin cho chuyến chơi tết tại Phú Quốc? Vậy là bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó!. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm đúc kết được qua những chuyến du lịch Phú Quốc tự túc mà bạn có thể áp dụng cho chuyến du xuân Phú Quốc của mình.


1.Tìm hiểu về các hãng tàu tại các bến tàu đi Phú Quốc 


nen-di-tau-hay-di-pha-phu-quoc


Hãy tìm hiểu về các hãng tàu và phà cao tốc đi Phú Quốc để chọn cho mình chuyến tàu phù hợp nhất


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Hiện nay du khách chỉ có thể đến Phú Quốc từ bến tàu Hà Tiên hoặc từ bến tàu Rạch Giá. Nếu đi từ bến Hà Tiên bằng tàu cao tốc Superdong hay Ngọc Thành thì bạn chỉ mất khoảng 75 phút còn nếu đi bằng phà cao tốc Thạnh Thới thì phải đợi đến 190 phút mới có thể cập bến Phú Quốc. Còn nếu bạn chọn đi từ bến tàu Rạch Giá thì chỉ có thể chọn hãng tàu Superdong và cũng mất khoảng hơn 2 giờ mới đến được bờ Phú Quốc. Tuy nhiên trên các tàu cao tốc hay phà đến Phú Quốc đều được trang bị hệ thống cứu hộ đầy đủ và cả những dịch vụ giải trí phục vụ du khách như wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, máy lạnh tự động, phòng karaoke hay các khu vực để ngắm biển,… Tùy theo khoảng cách từ điểm khởi hành và những phương tiện muốn mang theo mà bạn hãy chọn hãng tàu và bến tàu sao cho tiện lợi và tiết kiệm nhất cho chuyến khám phá Phú Quốc đầu năm nhé!


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc ngày tết


2.Cách đặt mua vé tàu


11115174-viettel


Nên mua vé tàu cao tốc đi Phú Quốc trong ngày tết qua điện thoại với tổng đài viên để không phải chen chúc chờ đợi ở bến tàu         Ảnh: www.phuquocxanh.com


Muốn du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc thì tất nhiên bước đầu tiên là phải đặt mua vé tàu. Vì là đi vào dịp tết, lượng khách đến Phú Quốc sẽ rất đông nếu đợi đến bến tàu mới mua vé thì e rằng bạn phải chen chúc và đợi chờ cả ngày mà chưa chắc gì đã được! Chính vì vậy phương pháp tối ưu nhất chính là đặc vé trước qua điện thoại với tổng đài viên tại bến tàu. Hiện nay có 2 hãng tàu cao tốc lớn chuyên vận chuyển khách đến Phú Quốc là tàu Superdong Kiên Giang và tàu Ngọc Thành. Ngoài ra nếu bạn muốn tự mang xe máy hay ô tô riêng đến Phú Quốc thì có thể chọn dịch vụ vận chuyển cả người và phương tiện của phà cao tốc Thạnh Thới. Các công ty này đều có thông tin và hướng dẫn cách đặt vé tàu ngay trên trang web riêng vì vậy bạn sẽ dễ dàng có được vé tàu đến Phú Quốc ngày tết mà không cần phải tốn chút công sức gì!


Xem thêm: Những món độc lạ không thể bỏ qua trong chuyến tham quan Phú Quốc ngày tết


3. Cách đi đến bến tàu


????????????????????????????????????


Nếu không tự đi bằng xe máy hay ô tô thì bạn có thể chọn di chuyển bằng xe khách để đến bến tàu đi Phú Quốc


Ảnh: www.phuquocxanh.com 


Nếu các bạn chọn mang theo xe máy hay ô tô để tự do khám phá đảo Phú Quốc thì có thể tự tham khảo đường đi đến bến tàu trên các trang web chỉ đường như diadiem.com hay google map. Còn nếu bạn muốn đón xe khách đến bến tàu thì có thể chọn xe giường nằm của Phương Trang để có thể thoải mái nghỉ ngơi dưỡng sức cho chuyến du xuân Phú Quốc sắp tới. Tuy nhiên xe Phương Trang sẽ không đưa bạn đến thẳng bến tàu mà buộc bạn phải dừng ở bến xe Rạch Giá hay Hà Tiên và theo xe trung chuyển 1 đoạn nữa mới đến nơi. Một phương án khác cho du khách nào đi Phú Quốc từ Hà Tiên là chọn đi xe khách Tuấn Nga để được đến thẳng luôn bến tàu.


Xem thêm: Nên chọn hãng tàu nào đi Phú Quốc ngày tết


4. Những điều cần lưu ý khi đi tàu Phú Quốc ngày tết


he-20164


Hãy chuẩn bị thật kỹ để có những giây phút vui tươi thoải mái tại Phú Quốc vào những ngày đầu năm


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Sau khi tìm hiểu về các hãng tàu cao tốc có lịch chạy đến Phú Quốc ngày tết cũng như tìm hiểu về lộ trình đường đi đến bến tàu và đã có vé sẵn trong tay thì bạn cũng cần ghi nhớ vài điều lưu ý sau để chuyến chơi tết Phú Quốc tự túc bằng tàu của mình được nhiều thuận lợi:


* Nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân khi đến bến tàu đi Phú Quốc vì nhân viên soát vé đối chiếu thông tin trên vé tàu nhằm tránh trường hợp du khách mua nhầm vé giả, vé chợ đen với giá cắt cổ.


*Luôn cẩn thận tư trang vì ngày tết du khách đến Phú Quốc rất đông nên nhiều kẻ xấu sẽ lợi dụng cơ hội móc túi, trộm đồ,…


* Hãy chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể khám phá hết vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc trong dịp tết này nhé! Riêng bạn nào say tàu xe thì nhớ luôn mang thuốc bên mình để được hưởng một kỳ nghỉ tết thật vui tươi trên đảo Phú Quốc.


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm


Trên đây là những kinh nghiệm du lịch tự túc tại Phú Quốc bằng tàu mà các bạn có thể áp dụng cho chuyến chơi tết của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc và cả dịch vụ thuê tàu xe, thông tin phòng khách sạn ở Phú Quốc ngày tết có thể tham khảo qua website www.phuquocxanh.com 



Kinh nghiệm du xuân Phú Quốc tự túc bằng tàu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới