Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nức của ngày tết cổ truyền, xuân về trên xứ đảo cũng rực rỡ sắc màu và tấp nập hơn thường ngày. Không khác Tết nguyên đán trên đất liền, tết nơi đây cũng có bánh tét, mâm cơm ngày tết, cũng súng sính trong những bộ quần áo mới, cùng nhau đi chúc tết ông bà hay lì xì đầu năm… Mọi người ai ai cũng háo hức vui xuân. Phú Quốc đã và đang là điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất đông du khách đến tham quan nên vào những ngày này lại càng tấp nập và nhộn nhịp hơn. Để chào đón du khách của mình người dân xứ đảo cũng nhộn nhịp tổ chức các phong trào, các lễ hội đầu năm. Các bến cảng trên đất đảo Phú Quốc tăng cường thêm tàu thuyền để đón du khách ra biển tham quan, thú vui ngày xuân được nhiều du khách lựa chọn đó là thăm Vinpearl Safari Phú Quốc-vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam, vui chơi ở thiên đường giải trí Vinpearl Land, câu cá và lặn ngắm san hô rực rỡ sắc màu hay lênh đênh trên biển đảo câu mực đêm…


img_0222


Hoàng hôn trên biển đảo.         Nguồn phuquocxanh.com


12821627_1147812461926342_2268603800300049296_n


Mặt biển lấp lánh ánh sáng của đèn tàu trong đêm.             Nguồn phuquocxanh.com 



Để tham gia một chuyến câu mực đêm thì bạn chỉ mất khoảng 300.000 đồng mỗi người. Khoảng 5 giờ chiều tàu sẽ bắt đầu xuất phát, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn trên biển và cảm nhận sự mênh mông của biển và sự bao la của trời. Sau khi tàu chạy khoảng 30 phút thì sẽ dừng lại tàu sẽ thả neo tại địa điểm có nhiều mực và hướng dẫn du khách cách câu mực bằng tôm và ánh sáng. Còn gì thú vị hơn khi tự tay mình câu được những chú mực tươi rói trong suốt với những óng ánh trên thân. Những con mực này sẽ được chế biến và thưởng thức ngay trên boong tàu. Với cách chế biến thật đơn giản như: nướng hay hấp gừng những chú mực tươi sau khi chế biến sẽ rất ngọt lại được thưởng thức cùng nước mắm Phú Quốc đậm đà hương vị xứ đảo thì khó mà cưỡng lại được . Du khách cũng có thể thưởng thức nồi cháo mực thật ngon với hương vị đặc biệt do thủy thủ trên tàu nấu. Hoặc bạn cũng có thể thái mỏng mực rồi nhúng vào nước tương mù tạt rồi nhâm nhi với ly rượu sim Phú Quốc dưới trời đêm giữa biển cả mênh mông và ánh sáng lấp loáng dưới mặt biển của đèn tàu thì còn gì thú vị bằng.


tour-du-lich-phu-quoc-304-h3


Du khách tươi rói với chiến lợi phẩm là chú mực mắc câu.     Nguồn phuquocxanh.com


muc-nuong


Những chú mực tươi được nướng ngay trên tàu để du khách thưởng thức. Nguồn phuquocxanh.com 


Nhân dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán 2017 dài ngày rất nhiều gia đình đã lựa chọn đi du lịch để có thể vừa nghỉ ngơi sau cả năm dài miệt mài học tập và làm việc vừa có thể khám phá và trải nghiệm vùng đất mới với những điều lý thú. Hãy liên hệ với công ty du lịch Phú Quốc Xanh  – một công ty chuyên tổ chức tour du lịch hàng đầu Phú Quốc ngay hôm nay để đặt tour du lịch Tết với nhiều ưu đãi nhất.  Theo số hotline  01689944904 –0979695924 – 719.982 – 0776.634.934 , hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một kỳ nghỉ lễ Tết Đinh Dậu trọn vẹn niềm vui trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới