Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Có nên tư túc chụp ảnh cưới tại Phú Quốc?

Phú Quốc bây giờ không còn được biết đến như là địa điểm du lịch nổi tiếng nữa mà bây giờ nơi đây là nơi chụp ảnh cưới tuyệt vời đầy mới mẻ mà đôi bạn trẻ nào cũng muốn ghé một lần để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Đến một nơi mà biển đảo – đất trời như hoà quyện lại với nhau là cũng đủ để đôi uyên ương mang về cho mình những shoot hình cưới đẹp lung linh và cực kỳ ảo diệu. Vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc của hòn đảo này cùng với sự tự nhiên, đáng yêu của cặp đôi sẽ làm cho những tấm hình thêm phần đặc biệt hơn.


Để có thể mang về album hình cưới ở đảo Phú Quốc thật lãng mạn đôi bạn trẻ cần chuẩn bị cả về mặt tâm lý lẫn tài chính lẫn sắp xếp thời gian sao cho ít ảnh hưởng đến công việc nhất đồng thời cũng chuẩn bị tốt về mặt ý tưởng sao cho bộ ảnh đạt được tối đa sự kỳ vọng của đôi bạn. Thông thường khi chụp ảnh cưới tại đây, đôi uyên ương cần ít nhất 3 ngày mới có thể có được những shoot ảnh đẹp ở những nơi đặc biệt nhất tại đảo Phú Quốc. Một bộ ảnh cưới đẹp khi và chỉ khi chúng đạt được sự hài lòng đối với chủ nhân của nó. Chuẩn bị tài chính là vấn đề đặc biệt quan trọng, tuy nhiên đừng chi quá nhiều tiền vào bộ album cưới mà lơ là đi những yếu tố quan trọng hơn nhé!


Như đã nói ở trên, tài chính là một vấn đề luôn khiến các cặp đôi đau đầu, chuẩn bị bao nhiêu là đủ để có được bộ ảnh cưới ở Phú Quốc luôn là câu hỏi khiến các bạn băn khoăn đúng không nào? Một bộ album ảnh cưới diễn ra ở đảo Phú Quốc không thể thiếu ekip chụp ảnh, áo váy cưới, vest/comple, trang điểm, phòng khách sạn, ăn uống, xe cộ, vé máy bay/tàu xe, v.v, những chi phí này thấp nhất đã ngốn của 2 bạn trên dưới 40 triệu.


Xem thêm: Chi phí cần thiết cho buổi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc


40 triệu là cái giá để mang về bộ album cưới đẹp như mơ, như tưởng tượng và kỳ vọng của 2 bạn. Hãy nhận xét một chút về ưu nhược điểm của kế hoạch chụp ảnh cưới ở Phú Quốc tự túc này nhé!


Nhược điểm:


  • Các bạn thấy đấy, 40 triệu là con số không phải là nhỏ, thậm chí quá lớn so với những cặp đôi trẻ, chưa có tài chính ổn định, và nếu như có tài chính ổn định thì 40 triệu vẫn là con số lớn. Vậy nhược điểm đầu tiên của kế hoạch này rơi đúng ngay yếu tố quan trọng nhất mà cặp đôi nào cũng đau đầu suy nghĩ.

  • Điều thứ 2 đó là kinh nghiệm lên kế hoạch, với một đôi bạn trẻ chưa có kinh nghiệm gì trong việc thuê áo cưới, lên kế hoạch cho từng địa điểm chụp ảnh, đặt phòng khách sạn, v.v, nếu bạn “lơ ngơ” với vấn đề này, chắc chắn 100% chi phí thực tế sẽ bị đẩy cao lên rất rất nhiều.

Ưu điểm:


  • Linh động được thời gian, bạn biết đấy, có những địa điểm chụp ảnh bạn không ưng lắm thì bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến địa điểm khác mà không cần phải lăn tăn.

Các bạn thấy đấy, nhược điểm của kế hoạch chụp ảnh cưới tự túc thì nhiều như sao trên trời mà ưu điểm thì chỉ có 1, đặc biệt hơn, nhược điểm lại là vấn đề luôn được các cặp đôi quan tâm hàng đầu nữa. Chắc hẳn các bạn đã bớt háo hức kỳ vọng về một chuyến đi đến Phú Quốc chụp ảnh cưới đẹp như mơ rồi đúng không nào?  Các bạn biết đấy, Phú Quốc đẹp như thế mà không được chọn là nơi chụp ảnh cưới thì thật tiếc, nhưng chi phí tự túc cao quá, các bạn sẽ rất băn khoăn đấy. Nhưng đừng lo, Phú Quốc Xanh sẽ giúp bạn vấn đề này, với chi phí trọn gói chỉ từ 28,5 triệu, đã bao gồm vé máy bay cho cô dâu chú rể và ekip, phòng khách sạn, áo váy cưới, cùng với đó là 4 ngày 3 đêm chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật thì có phải cái giá 28,5 triệu quá rẻ cho một đôi bạn chuẩn bị cưới không nào. Chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc các bạn sẽ đem về cho mình nhưng shoot ảnh đẹp như chốn thần tiên, mang về khoe với mọi người, các bạn sẽ nhận lại được cả cơn mưa lời khen ngợi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho đôi bạn để cuốn album cưới ở Phú Quốc sẽ là món quà cưới đẹp nhất mà những người tổ chức dành tặng cho đôi bạn. Hãy lên kế hoạch chụp ảnh cưới tại Phú Quốc ngay hôm nay để nhận được những quà tặng khuyến mãi hấp dẫn như một áo cưới tự chọn, một váy maxi cao cấp, một bộ đồ short, v.v. Tham khảo thêm tại www.phuquocxanh.com để biết thêm chi tiết về lịch trình tour nhé!


Xem thêm:


Đến Bãi Sao – thiên đường ở Phú Quốc chụp ảnh cưới


Độc đáo bộ ảnh cưới tại bãi Trường Phú Quốc


Bạn đã thử đến Vinpearl Land Phú Quốc chụp ảnh cưới chưa?


Chụp ảnh cưới tại hòn Móng tay hoang vu bậc nhất Phú Quốc


Suối Tranh – địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp tại Phú Quốc


Chụp ảnh cưới lãng mạn tại biển đảo Phú Quốc



Có nên tư túc chụp ảnh cưới tại Phú Quốc?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới