Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm đi Phú Quốc tự túc ngày tết

Trong những năm gần đây du lịch Phú Quốc đang là điểm “chơi tết” bởi nơi đây có nhiều cảnh đẹp, môi trường sống trong lành và cả nét ẩm thực miền biển đặc trưng. Tôi cũng như bao du khách đã có dịp đến thăm thiên đường du lịch Phú Quốc trong dịp tết đầu năm và sau đây là một số kinh nghiệm đi “chơi tết” tự túc tại đảo ngọc mà tôi muốn chia sẻ để mọi người có thể áp dụng cho chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm 2017 này.


1.Lên kế hoạch “chơi tết” tại Phú Quốc càng sớm càng tốt


collage_photocat


Hãy tìm hiểu về các điểm vui chơi tại Phú Quốc để lên một kế hoạch chơi tết hoàn hảo cho cả gia đình mình nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Việc lên kế hoạch trước khi khám phá thiên đường du lịch Phú Quốc luôn là điều đầu tiên cần được thực hiện cho dù bạn đi ngày thường hay ngày tết, cho dù bạn chọn đi tự túc hay theo tour trọn gói. Hãy tìm Các tuyến tham quan tại Phú Quốc thường được chia ra thành 3 hướng chính là hướng đông, hướng nam và hướng bắc. Hướng đông thì thì có chùa Sư Môn, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh. Hướng nam đảo Phú Quốc sẽ có chùa Hộ Quốc, di tích nhà tù Phú Quốc, tắm biển và tham gia câu cá lặn ngắm san hô tại bãi Sao. Hướng bắc đảo Phú Quốc thường ít được du khách chọn vì đường đi khá xa và ít điểm tham quan nhưng tại đây cũng có 2 điểm vui chơi nổi tiếng chính là vườn thú Safari và khu vui chơi giải trí Vinpearland Phú Quốc. Hãy chọn ra những điểm tham quan bạn thích và lên một kế hoạch chơi tết tại Phú Quốc ngay hôm nay. Bây giờ chúng ta đến bước thứ 2 là đặt phòng khách sạn tại Phú Quốc.


Xem thêm: Du xuân Phú Quốc bằng tàu cao tốc và những điều cần lưu ý 


2. Đặt phòng khách sạn Phú Quốc cho ngày tết ngay hôm nay


khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-35-800x450


Việc đặt phòng khách sạn cho chuyến tham quan Phú Quốc ngày tết sớm cũng là điều nên làm


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Hệ thống khách sạn resort tại Phú Quốc rất đa dạng từ nhà nghỉ bình dân đến resort cao cấp và luôn mở cửa phục vụ du khách kể cả vào ngày lễ tết. Đặc biệt ngày tết du khách tham quan Phú Quốc rất đông nên bạn cần phải chuẩn bị kế hoạch thật sớm và nếu được thì hãy đặt luôn phòng khách sạn để có được nơi nghỉ chân như mong muốn tại đảo ngọc. Nếu nhà nghỉ bình dân tại Phú Quốc thì bạn có thể chọn nghỉ dưỡng Lê Giang, nhà nghỉ Phượng Hằng, nhà nghỉ Phú Huy,… còn các khách sạn hay resort cao cấp như 2 sao thì có khách sạn An Bình, Trường Thịnh, 3 sao  thì có Tropical, La Mer Phú Quốc, Kim Hoa,…hay 4 sao thì các bạn có thể chọn Daisy, Eden,…


Xem thêm: Kinh nghiệm săn máy bay Phú Quốc giá rẻ


3. Thuê xe tham quan Phú Quốc ngày tết


www-dulichhatien-vn_20-1


Xe tham quan Phú Quốc ngày tết cũng là vấn đề cần quan tâm           Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đến được Phú Quốc trong ngày tết là một chuyện còn thuê được xe tham quan hay không lại là chuyện khác. Ngày tết du khách đến Phú Quốc thường rất đông nên dù cho các nhà xe ở đây có làm việc hết công suất những điệp khúc cháy tàu xe tham quan tại Phú Quốc vẫn diễn ra hàng năm. Chính vì vậy bạn cần phải thuê xe tham quan Phú Quốc ngày tết thật sớm tuy giá cả khá cao nhưng sẽ đảm bảo cho chuyến du xuân đảo ngọc của bạn gặp nhiều thuận lợi. Một số nhà xe tại Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo như: nhà xe Thanh Thảo, nhà xe Thanh Sơn, nhà xe Thanh Thúy,…còn nếu bạn muốn khám phá Phú Quốc bằng xe máy thì cũng có thể thuê tại các cửa hàng chuyên cho thuê xe gắn máy 62 Trần Hưng Đạo, cửa hàng Tâm An, cửa hàng Đại Phát,…


Xem thêm: Top 5 món hải sản không thể bỏ qua khi đến thăm Phú Quốc ngày tết


4.Thuê tàu ra đảo, câu cá, câu mực đêm ở Phú Quốc ngày tết


cau-ca


Theo tàu ra biển câu cá lặn ngắm san hô hay câu mực đêm Phú Quốc cũng là hoạt động hấp dẫn ngày tết


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Biển đảo Phú Quốc ngày tết đặc biệt trong xanh hơn ngày thường nên đã đến đây du xuân rồi mà không được theo tàu ra khám phá đảo hoang hay trải nghiệm cảm giác yomost khi tự tay câu được những con cá,con mực ngay giữa biển khơi hay lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương Phú Quốc ngày tết thì quả thật rất đáng tiếc. Thường các hoạt động câu cá hay lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết thường tập trung ở khu vực Bãi Sao, giá thuê tàu riêng ra biển ngày thường đã khá cao nên trong ngày tết dự đoán sẽ còn cao hơn nữa vì vậy hãy liên kết với nhiều gia đình cùng thuê một chiếc tàu để tiết kiệm chi phí và một số nhà tàu du lịch tại Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo là tàu Hòa Hiệp, tàu Phú Huy,….


Xem thêm: những điều cần lưu ý khi đi Phú Quốc ngày tết


5. Nhà hàng Phú Quốc ngày tết


nha-hang-chez-carole-phu-quoc


Hãy tìm hiểu về địa chỉ của các quán ăn ngon tại Phú Quốc để có thể thưởng thức hết đặc sản nơi đây


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đến Phú Quốc tất nhiên ai cũng muốn được thưởng thức hết đặc sản nơi đây nhưng vì là ngày tết nên chắc chắn các nhà hàng ở đây cũng sẽ bị quá tải và giá cả cũng sẽ bị đẩy lên cao do thiếu nguồn cung. Tuy nhiên tình trạng du khách bị chặt chém tại Phú Quốc là chưa xảy ra nên mọi người cũng đừng quá lo lắng. Sau đây là một số địa chỉ quán ngon tại Phú Quốc mà bạn có thể ghé qua trong chuyến tham quan ngày tết này.


*Quán ăn Lê Giang – 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang: Nổi tiếng với các món ăn sáng như : Bánh canh ghẹ, hủ tiếu tôm mực.

*Quán bánh canh chả cá Quốc Anh- Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang: là quán lề đường nằm sát khách sạn Thăng Long nổi tiếng với món bánh canh chả cá rất ngon.

*Quán Nghêu Sò Ốc Hến – Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang: chuyên bán tất cả món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân.

*Biên Hải Quán – Hải Sản Bờ Biển – Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là địa điểm ăn uống khá ngon và rất rẻ gần điểm tham quan Mũi Gành Dầu được rất nhiều du khách đánh giá cao.


6. Những lưu ý khi đi tham quan Phú Quốc ngày tết


tour-ha-noi-phu-quoc-anh2


Hãy chuẩn bị thật kỹ để có những ngày nghỉ tết thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè tại đảo ngọc Phú Quốc nhé


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Ngoài ra khi đi chơi tết tại Phú Quốc thì mọi người cũng cần phải cẩn thận tư trang hành lý bởi vì ngày tết du khách đến đây rất đông. Hành lý mang theo chỉ cần mang theo những vật dụng cần thiết bởi tại Phú Quốc cũng có rất nhiều cửa hàng mở cửa phục vụ du khách kể cả ngày tết. Bạn cũng đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình mình trong chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm 2017 này nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tour tết Phú Quốc hay dịch vụ cho thuê tàu xe, thông tin về phòng khách sạn Phú Quốc có thể tìm hiểu thêm tại website www.phuquocxanh.com.



Kinh nghiệm đi Phú Quốc tự túc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới