Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Độc đáo chụp ảnh cưới tại Suối Đá Bàn

Tháng 8 âm lịch hàng năm là khoảng thời gian cho những cặp uyên ương bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của mình. Một trong những việc khiến các cặp đôi phải đau đầu là nên chụp ảnh cưới ở đâu để có một bộ ảnh hoàn hảo nhất! Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất cho mình, quần đảo Phú Quốc sẽ là một gợi ý thú vị mà bạn và bạn đời không nên bỏ qua!


Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến vô số những địa điểm hấp dẫn du khách phương xa, trong số đó, tình yêu của du khách dành cho những con suối dường như lớn hơn tất cả, đảo Phú Quốc có những con suối nổi tiếng như: Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn, và suối Đá Bàn dành được sự quan tâm hơn cả vì không gian thiên nhiên tuyệt vời của nó.


Cầu treo Suối Đá Bàn

Cây cầu cheo leo dẫn đường vào suối, đây là thử thách đầu tiên của du khách nhưng là trải nghiệm tuyệt vời của đôi uyên ương. Ảnh: phuquocxanh.com


Những bộ ảnh cưới thường được chỉnh sửa rất “ảo”, nhìn không thật tạo nên cảm giác rất giả. Tuy nhiên đến với Suối Đá Bàn này, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những cảm giác rất thật và bức ảnh cưới cũng trở nên cực kỳ sống động. Cây cầu leo chênh vênh làm mỗi bước chân của cặp đôi như từng nốt nhạc đong đưa trên dòng kẻ.


Kết quả hình ảnh cho suối đá bàn phú quốc

Dòng suối mạnh mẽ như tình yêu mãnh liệt của đôi uyên ương giữa nơi Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Cảm giác mát lạnh dần dần lan toả, khác hẳn với cái nắng bên ngoài. Cây cối che phủ râm mát, từng bước đi nghe xào xạc. Dừng chân tại một tán cây khổng lồ, cô dâu và chú rể cùng nhau tạo dáng giữa không gian xanh mát của nơi này. Đảo Phú Quốc thật là may mắn khi được bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh vật vừa hùng vĩ, vừa đơn sơ, vừa mềm mại, vừa lãng mạn như dòng Suối Đá Bàn tuyệt diệu này. Tên gọi suối Đá Bàn bắt nguồn từ những tảng đá bằng phẳng như mặt bàn xếp chồng lên nhau tạo thành con suối.


Kết quả hình ảnh cho suối đá bàn phú quốc

Tạo dáng giữa nơi thiên nhiên hùng vĩ như thế này sẽ mang lại những khoảnh khắc tình yêu mãnh liệt. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp hình ở đây ngoài được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành thì các cặp đôi còn được mang về những bức ảnh cưới đẹp lộng lẫy giữa khung cảnh núi non hữu tình, lãng mạn. Vẻ đẹp hoang dại của dòng cuối càng làm cho bức tranh tình yêu thêm mãnh liệt, nồng nàn hơn.


chụp ảnh cưới ở suối đá bàn phú quốc

Khung cảnh xanh mát, thiên nhiên hữu tình và tình yêu đôi lứa nồng thắm nơi biển đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Đến Phú Quốc chụp ảnh cưới sẽ mang về những shoot hình cưới cực kỳ độc đáo. Hãy cứ tưởng tượng một bộ album cưới khác xa hoàn toàn với những bộ album cưới từng thấy. Là người trẻ, hãy cố gắng thoát ra khỏi những lối mòn mà nhiều người đã đi, bộ ảnh cưới ở Phú Quốc của đôi bạn sẽ trở thành 1 hiện tượng đặc biệt.


Đừng ngại ngần khi không biết làm cách nào để có thể tạo dáng chụp ảnh cưới giữa không gian thiên nhiên bao la như thế này. “Hãy cứ là chính mình!” là câu trả lời tối ưu nhất, hãy cứ tạo dáng thật tự nhiên, đừng quá gò bó, đừng quá ngại diễn trước ống kính.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở suối đá bàn phú quốc

Khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ làm nên bức nền tuyệt vời cho bộ ảnh cưới của đôi bạn. Ảnh: phuquocxanh.com


Đến Suối Đá Bàn Phú Quốc để chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật, đôi bạn trẻ sẽ được tận hưởng những phút giây bên nhau cực kỳ tuyệt vời bên cạnh người bạn đời của mình. Ngọn suối hùng vĩ như chính tình yêu mãnh liệt của đôi lứa. Khung cảnh thiên nhiên bao la của đảo Phú Quốc như ôm trọn lấy đôi uyên ương, che chở và bao bọc họ. Thật hấp dẫn đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa, đến ngay hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc này để mang về cho mình những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, độc đáo về khoe với mọi người nhé!



Độc đáo chụp ảnh cưới tại Suối Đá Bàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới