Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

4 bí kíp để chụp và lưu ảnh cho chuyến du xuân Phú Quốc sắp tới

Đã đi chơi tết thì ai cũng muốn chụp hình lưu lại kỷ niệm! Đối với một thiên đường du lịch như đảo ngọc Phú Quốc thì chắc chắn một điều là số lượng hình chụp được sẽ rất nhiều. Nhưng làm sao để có được những bước hình thật lung linh trên đảo ngọc vừa đảm bảo số ảnh này không bị hư hại hay mất mát? Sau đây là 10 bí quyết và lưu ảnh cho chuyến du xuân Phú Quốc sắp tới


Tìm hiểu trước về những danh thắng của Phú Quốc


canh-dep-phu-quoc


Phú Quốc có rất nhiều cảnh đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh tết cho mình


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch đơn giản vì nơi đây có rất nhiều cảnh thiên nhiên đẹp. Những bãi biển trong xanh đặc trưng bởi màu ngọc bích với những bãi cát trắng mịn trải dài từng được bình chọn đẹp nhất Việt Nam như Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài,… Những làng chài mộc mạc bình dị như Hàm Ninh, Rạch Vẹm, Rạch Tràm,….hay những con suối hoang sơ giữa núi rừng nguyên sinh Phú Quốc như Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, Suối Tranh hay những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất Phú Quốc như chùa Hộ Quốc uy nghi trước biển Cây Da xinh đẹp hay chùa Sùng Hưng cổ tự lâu đời nhất đảo. Đặc biệt khi đến Phú Quốc dịp tết này bạn không thể không ghé qua vườn thú Safari theo mô hình bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam và cả khu vui chơi Vinpearl land hiện đại nhất đảo! Phú Quốc ngày tết có nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi là thế nên chắc chắn một điều là số lượng hình chụp được là vô số.


Xem thêm: 15 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du xuân Phú Quốc



Chọn thời gian hợp lý


binh-minh-lang-chai-ham-ninh


Bình minh trên làng chài Hàm Ninh được xem là một tuyệt tác thiên nhiên


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Cường độ ánh sáng có sự khác nhau rất lớn ở các thời điểm trong ngày, thêm vào đó yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng đến chất lượng bức ảnh. Tuy nhiên với khung cảnh hoang sơ của biển trời Phú Quốc vào ngày đầu xuân thì chỉ cần canh góc máy một chút là chúng ta sẽ dễ dàng có được những bức ảnh đẹp. Về thời gian chụp hợp lý thì không cảnh bình minh ở đâu đẹp bằng làng chài Hàm Ninh và không cảnh hoàng hôn nào lãng mạn như ở biển Dinh Cậu. Đây được xem là những tuyệt tác mà bà mẹ thiên nhiên đã dành cho đảo ngọc Phú Quốc.


Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc hoàn hảo


Lựa chọn trang phục du lịch hợp lý


tour-phu-quoc


Trang phục phù hợp sẽ giúp cho những bức ảnh vui chơi Phú Quốc của bạn thêm nổi bậc


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một bộ trang phục phù hợp với khung cảnh xung quanh cũng góp phần làm cho bức ảnh thêm đẹp. Đến với biển trời xứ đảo Phú Quốc vào ngày đầu xuân thì những bộ trang phục với tông màu sáng như trắng, xanh biển, xanh lá, vàng nhạt hay tông màu tối như đen, nâu, xám sẽ làm bạn thêm nổi bậc. Đi dạo biển Phú Quốc thì không gì quyến rũ hơn những bộ đầm maxxi tung bay trước gió thêm chiếc nón rộng vành vừa làm duyên vừa che nắng. Còn đến những điểm tham quan vui chơi như Safari,Vinpearl land  thì chỉ cần quần short áo thun vừa thoải mái lại cá tính. Nếu đến chùa hay Dinh Cậu thì chỉ cần chiếc quần jean và áo sơ mi sẽ càng lịch sự và toát vẻ thanh lịch hơn. Chỉ cần những chú ý nhỏ về trang phục như vậy là chúng ta đã có được những bức ảnh vừa ý tại đảo ngọc Phú Quốc ngày đầu xuân rồi.


Xem thêm: 10 nguyên tắc sắp xếp hành lý khi đi du lịch Phú Quốc


Lưu trữ ảnh trực tuyến


unnamedtjwv_jluy


Phú Quốc nay đã hiện đại lắm nên mọi người có thể lưu hình lên mạng hay post facebook khoe bạn bè nhé!


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Trong một số trường hợp xấu, máy ảnh của bạn có thể bị hỏng, thất lạc hoặc bị mất cắp. Vậy nên hãy sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến và tải ảnh đều đặn. Phú Quốc ngày nay cũng đã hiện đại lắm rồi! Phần lớn trên đảo cũng đã có điện phục vụ sinh hoạt cũng như nhu cầu vui chơi giải trí của du khách. Tại các nhà nghỉ, khách sạn ở Phú Quốc cũng được lắp đặt wifi miễn phí. Vì vậy bạn có thể thoải mái tải ảnh lên mạng để lưu trữ hoặc có thể post facebook để khoe với bạn bè.


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc ngày tết



Chọn túi du lịch loại tốt


Ở Phú Quốc có rất nhiều hoạt động tham quan hấp dẫn như câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay khám phá Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn,…. Chính vì vậy một chiếc balo chắc chắn, gọn nhẹ và không thấm nước sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Nếu bạn cẩn thận hơn và không muốn nước biển Phú Quốc làm hư hại máy ảnh của mình thì hãy cho chúng vào một chiếc túi nilon nhé!


thienlamtravel-phu-kien-may-anh-khong-the-thieu-khi-di-du-lich


Một chiếc balo chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bảo toàn hành lý và máy ảnh cho bạn


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm


Trên đây là những bí kíp giúp bạn có thể chụp và lưu trữ những bức ảnh vui xuân của cả gia đình mình trên đảo ngọc Phú Quốc. Chúc bạn sẽ có một chuyến chơi tết thật vui và ý nghĩa tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour tết Phú Quốc, dịch vụ thuê tàu xe,thông tin về phòng ốc khách sạn tại phú quốc thì có thể tham khảo thêm tại website www.phuquocxanh.com  



4 bí kíp để chụp và lưu ảnh cho chuyến du xuân Phú Quốc sắp tới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới