Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Nghỉ dưỡng Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đang được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt là nghỉ dưỡng tại một hòn đảo xinh đẹp như đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây tuy là một hòn đảo nhỏ nằm sâu trong vịnh Thái Lan nhưng lại được bà mẹ thiên nhiên cưng chiều nên ban cho rất nhiều sản vật quý như những hạt ngọc trai óng ánh chất lượng thuộc hàng có tiếng trên thế giới hay những giọt nước mắm làm từ nguồn cá cơm hảo hạng vang danh xứ đảo và cả những vườn tiêu tươi tốt xanh mát bạt ngàn còn cả những rừng sim tím biết tạo nên hương vị biển rừng Phú Quốc. Bên cạnh đó còn biết bao cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt tạo nên một thiên đường thu nhỏ dưới hạ giới.


Xem thêm: thực trạng về tour Phú Quốc hiện nay


bun2-9955-1463544961-8730-1464060024


Trải nghiệm tắm bùn khoáng khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc         Ảnh:phuquocxanh.com 


Phú Quốc xinh đẹp là thế nên được đánh giá là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người đặc biệt là những người cao tuổi. Điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc là bầu không khí trong lành tươi mát được thanh lọc bởi khu rừng nguyên sinh rộng lớn. nghỉ dưỡng tại đất đảo du khách như tạm rời xa những tất bật lo toan thường nhật mà thay vào đó là những giây phút tự do thư giãn và tham quan nhiều cảnh đẹp của Phú Quốc như: bình mình trên làng chài Hàm Ninh, suối Tranh uốn mình thơ mộng giữa núi rừng Phú Quốc, những cơn sóng dạt bờ tại bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài và cả tuyệt tác hoàng hôn Dinh Cậu.


Xem thêm: Lưu ý khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi


????????????????????????????????????


Tiệc buffet hải sản nướng hấp dẫn trên bãi biển Phú Quốc           Ảnh:phuquocxanh.com 


Nghỉ dưỡng đâu phải là chỉ đến rồi ngồi một chỗ nghỉ ngơi, ăn uống mà còn phải tham gia trải nghiệm những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại đây như: trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng cải thiện sức khỏe, tham quan vườn thú bán hoang dã Safari duy nhất tại Việt Nam, thiên đường giải trí vinpearland Phú Quốc  với nhiều biểu diễn hoạt động đặc sắc như chương trình cho cá ăn, biểu diễn nàng tiên cá hay màn biểu diễn nhạc nước đầy ấn tượng. Không chỉ có vậy, khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc du khách còn được giao lưu làm quen thêm nhiều bạn bè mới, cùng tham dự buổi tiệc buffet hải sản nướng trên bãi biển Phú Quốc thật hấp dẫn hay buổi pinic trên bãi Ông Lang tận hưởng không khí yên bình của biển đảo.


Xem thêm: nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi


hoang-so-va-tho-mong-nui-tranh-phu-quoc3


Suối Tranh uốn mình mềm mại giữa rừng Phú Quốc              Ảnh:phuquocxanh.com 


Đến với biển đảo thì phải thưởng thức hải sản mới đúng điệu. Từ những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng ngọt ngon chắc thịt đến những chiếc còi biên mai nướng giòn dai sần sật, những cuốn bánh tráng với gỏi cá trích rau rừng béo ngậy ăn hoài không chán và cả món canh chua cá bớp đậm đà hương vị biển nhâm nhi thêm chút rượu sim Phú Quốc thơm nồng thì làm sao du khách có thể bỏ qua ngay cả đối với những vị khách cao tuổi khó tính cũng sẽ bị chinh phục. Nghỉ dưỡng Phú Quốc vui là thế, hấp dẫn là thế vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho ông bà, bố mẹ chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm.  Mọi chi tiết về tour Phú Quốc,nghỉ dưỡng Phú Quốc có thể tham khảo tại website www.phuquocxanh.com



Nghỉ dưỡng Phú Quốc có gì hấp dẫn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới