Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chụp ảnh cưới lãng mạn tại biển đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được du khách gọi bằng một cái tên mỹ miều là đảo thiên đường Phú Quốc. Hòn đảo này là hòn đảo lớn nhất trong số 22 đảo nhỏ nằm trong quần đảo Phú Quốc ở phía tây nam nước ta. Màu nước biển quanh năm trong xanh văn vắt thấy rõ đáy, cát trắng mịn màng quấn quýt dưới chân, cơn gió mát lạnh thổi hiu hiu nhè nhẹ, Phú Quốc sao mà đẹp đến thế!


Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp, trong số đó, bãi biển gây ấn tượng mạnh nhất cho du khách là bãi Sao – bãi biển cát trắng đẹp nhất đảo Phú Quốc với nước biển trong xanh quanh năm, mặt biển lặng yên như tờ. Chụp ảnh cưới ở bãi Sao, chắc chắn rằng du khách sẽ mang về cho mình những bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời và đầy lãng mạn.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở phú quốc

Bãi Sao luôn là địa điểm khó cặp đôi nào chối từ bởi vẻ đẹp huyền ảo của nó. Ảnh: phuquocxanh.com


Bãi Trường với đường bờ biển dài 20km với bãi cát vàng lãng mạn, nước biển trong veo với từng cơn sóng dập dìu xô vào bờ. Đến bãi Trường chụp ảnh cưới vào buổi hoàng hôn tím treo lơ lửng phía chân trời sẽ đem lại cho cô dâu chú rể của chúng ta một cảm giác bồi hồi, nôn nao khó tả.


001

Hoàng hôn ở bãi Trường là khoảnh khắc đắt giá nhất của bộ ảnh cưới. Ảnh: phuquocxanh.com


Bãi ông Lang cũng là nơi cặp đôi trẻ có thể gửi gắm những khoảnh khắc đẹp. Một bãi biển hoang vu với những tảng đá to tròn rải khắp đường bờ biển, bãi ông Lang có thể được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh độc đáo nhất ở hòn đảo này.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở phú quốc

Những tảng đá với đủ hình dạng, kích thước là điểm nhấn đặc sắc cho bộ ảnh cưới tại Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu đôi bạn trẻ thấy chụp ảnh với biển quá đơn điệu và giản dị thì hãy chuẩn bị thêm cho mình vài món phụ kiện để bức ảnh thêm phần sinh động và đặc biệt hơn nhé! Đó có thể chỉ đơn giản là vài chiếc chong chóng, một ít bóng bay rực rỡ là bức ảnh cưới của chúng ta đã đặc sắc hơn rất nhiều rồi!


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới với bong bóng

Cát vàng, biển xanh, bóng tím, không gian lãng mạn một cách hoàn hảo cho cặp đôi trẻ. Ảnh: phuquocxanh.com


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới với chong chóng

Đôi bạn trẻ với cử chỉ tự nhiên nhưng thật đáng yêu ở bãi Sao đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Những bức ảnh cưới đẹp sẽ khiến cuộc sống hôn nhân đầy mới mẻ của đôi bạn trẻ thêm hạnh phúc. Đến với đảo Phú Quốc chụp ảnh cưới, các bạn sẽ có những giây phút thật ngọt ngào bên nhau trong những đêm đầu tiên của vợ chồng. Đừng ngần ngại gì nữa, hãy nhanh chân đăng ký cho mình một chuyến du lịch chụp ảnh cưới ở hòn đảo Phú Quốc đẹp tuyệt vời này nhé!


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở phú quốc

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của đôi bạn trẻ ở đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


 


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924 – 096 355 1271, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Chụp ảnh cưới lãng mạn tại biển đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới