Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trải nghiệm ngày tết trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

Hằng năm,ai cũng mong đợi ngày tết cổ truyền để có thời gian nghỉ ngơi,thư giãn,trở về với mái ấm gia đình,về lại quê hương thân thương sau bao tháng ngày xa cách. Không khí ngày tết về trên đất đảo không khác gì mấy trên đất liền.Cũng gói bánh,mămKết quả hình ảnh cho hinh anh cau ca lan ngam san ho tai phu quoc cơm hàng ngày ấm cúng hơn,các gia đình chúc tết cho nhau,lì xì mừng tuổi cho người già và trẻ con…Mọi người đều có tâm trạng nôn nao,háo hức để vui xuân,Phú Quốc lại là điểm du lịch đang thu hút rất đông lượng du khách nên vào ngày tết người dân xứ đảo cũng nhộn nhịp tổ chức các phong trào đón mời du khách. Các bến cảng trên đất đảo Phú Quốc tăng cường thêm tàu thuyền để đón du khách  ra  biển tham quan thú vui ngày xuân đó là câu cá và lặn ngắm san hô.


Tận dụng kỳ nghỉ tết nguyên đán 2017 dài ngày, rất nhiều người lựa chọn đi du lịch,vừa được nghỉ ngơi vừa được khám phá các vùng đất mới lạ. Phú Quốc là vùng đảo lớn nhất Việt Nam, được mệnh danh là “ đảo ngọc đất nước”,nên nhiều du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây vào những ngày tết để tận hưởng hết vẻ “ngọc” mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh cau ca lan ngam san ho tai phu quoc


Hoạt động câu cá lặn ngắm san hô ở biển Phú Quốc vào dịp tết nguyên đán được rất nhiều du khách quan tâm tới.Câu cá là thú vui tiêu khiển ngày xuân  bổ ích cho khách du lịch.Chúng ta sẽ được ngồi trên thuyền lướt qua từng con sóng để ra biển cả,cầm những cần câu chắc nịch, thả mồi nhử các con cá ngoài biển cắn câu. Thành quả của chúng ta là những con cá thật,đa chủng loại,sau đó sẽ mang chiến lợi phẩm chính tay mình câu được cho các nhà bếp trên tàu chế biến thành món ăn tươi ngon ngày xuân.Khoảnh khắc thả hồn vào biển trời,bất chợt cá cắn câu cho ta cảm giác thích thú tột độ,tinh thần sảng khoái vô cùng.


Kết quả hình ảnh cho hinh anh cau ca lan ngam san ho tai phu quoc


Du khách thích thú khi câu được cá biển


Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu đã đi câu cá thì không nên bỏ qua hoạt động lắn ngắm san hô,khám phá thế giới sinh vật dưới lòng đại dương xanh. Các rặn san hô dày đặc,đa sắc màu,đủ hình thù,cứ dải này hóa đá thì dải kia mộc lên trông rất đẹp mắt,loài cá ẩn mình trong những dải san hô lung linh ấy cũKết quả hình ảnh cho hinh anh cau ca lan ngam san ho tai phu quocng mang rất nhiều màu sắc khác nhau. Du khách sẽ được trang bị đầy đủ như kính bơi,áo phao, bình lặn khí…để đắm mình vào làn nước mát lạnh bên dưới biển cả.Bạn tha hồ mà lặn ngắm các rạn san hô sặc sỡ mà không lo điều gì cả,ngắm thỏa thích,sắc đẹp kiêu sa của chúng sẽ làm bạn say mê đấy.


Là một công ty chuyên tổ chức tour du lịch Phú Quốc,hiểu biết khá rõ về đặc điểm của vùng đât đảo ngọc,Phú Quốc Xanh  luôn mang tới quý khách hàng dịch vụ tối ưu và độc đáo nhất trong chuyến hành trình du xuân Đinh Dậu 2017.Quần đảo An Thới hoặc Bãi Sao  sẽ là điểm đến thích hợp cho hoạt động câu cá lặn ngắm san hô  vào ngày xuân. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo khi thuyền chúng ta đang lênh đênh trên mặt biển. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm những giây phút thư giãn sảng khoái,không còn vướng bận lo toan của cuộc sống nữa tại hòn đảo Phú Quốc trong gói tour du lịch ngày tết của công ty Phú Quốc Xanh.



Trải nghiệm ngày tết trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới