Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Thiên đường giải trí Vinpearland Phú Quốc có dành cho các cụ cao niên?

Nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang là một xu hướng mới và được nhiều du khách lựa chọn đặc biệt là những người cao tuổi. Là tư vấn viên cho một công ty chuyên tour Phú Quốc,chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ và tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ và điểm tham quan phù hợp nhất. Nhiều bác gọi điện đến hỏi thăm về chương trình nghỉ dưỡng Phú Quốc và đắn đo không biết hoạt động vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land có phù hợp với họ không? Để giải đáp thắc mắc này chúng ta sẽ tìm hiểu xem liệu các bác cao niên sẽ làm gì tại khu vui chơi tầm cỡ khu vực này nhé!


DCIM104MEDIA


Vinpearl land Phú Quốc  – khu vui chơi dành cho tất cả mọi người                Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi 


Xã hội ngày nay ngày càng phát triển và công bằng hơn rất nhiều! Giới trẻ thích được ra ngoài gặp gỡ bạn bè, vui chơi thì người già cũng muốn được đi du lịch, nghỉ ngơi thư giãn. Đâu phải khu du lịch hay khu vui chơi nào cũng chỉ dành riêng cho giới trẻ đặc biệt là tại khu giải trí tầm cỡ như Vinpearl land Phú Quốc lại càng không? Với quy mô 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc được phân chia thành 7 khu chính đó là: khu phức hợp trò chơi dưới nước, khu trò chơi ngoài trời,khu trò chơi trong nhà,khu thủy cung, khu biểu diễn, khu ẩm thực và phố mua sắm. Với mục đích trở thành điểm vui chơi bậc nhất đảo ngọc, các hoạt động tại Vinpearl land Phú Quốc được thiết kế phù hợp với tất cả mọi người kể cả những người cao tuổi.


5816956_389_z


Các vị cao niên có thể chọn thả mình ngắm cảnh dọc dòng sông lười tại Vinpearl land Phú Quốc


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 5 tiêu chí để lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi 


Nếu tại khu trò chơi phức hợp dưới nước,các bác không đủ sức khỏe để tham gia những trò như đường trượt sóng thần, đường trượt cảm tử quân hay đường trượt hố đen vũ trụ thì mọi người cũng có thể lựa chọn thả mình dọc dòng sông lười ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Còn trong khu vực trò chơi ngoài trời, nếu tinh thần các cụ không đủ vững vàng để tham gia các trò tháp rơi tự do, đĩa bay siêu tốc hay cá heo bay hoăc nếu ngại ngùng không chơi các trò trẻ con như đu quay thú nhún, xe điện đụng thì gợi ý phù hợp nhất chính là ngồi trên đu quay khổng lồ để ngắm nhìn toàn cảnh bắc đảo Phú Quốc từ trên độ cao 55m.


100x100xzfnvkill-jpg-pagespeed-ic-ybi8p2_khb


Ngồi trên bánh xe khổng lồ ngắm toàn cảnh bắc đảo cũng là một lựa chọn phù hợp cho các cụ


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Lưu ý khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi


Không chỉ có vậy, tại khu trò chơi trong nhà,nếu các cụ không thích những trò chơi nhí nhố tại các máy game điện tử thì cũng có thể chọn trải nghiệm xem phim 5D để chiêm ngưỡng những kiệt tác điện ảnh những chuyển động theo từng nhịp chuyển trong phim. Đối với những vị cao niên khó tính, không muốn chơi cùng lũ trẻ nhí nhố thì cũng có thể dạo dọc khu thủy cung để khám phá thế giới bí ẩn của  hơn 9.000 cá thể quý hiếm như cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng, cá mập, cá đuối… được sắp xếp và phân chia thành 3 khu vực bao gồm Rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), Hang động (bò sát), và Đại dương (nước mặn). Tại đây các cụ cũng sẽ lần đầu tiên được xem những màn trình diễn độc đáo, sống động của những “nàng tiên cá” bước ra từ chuyện cổ tích hay quan sát những chàng thợ lặn khỏe khoắn, chơi đùa và chăm sóc các cư dân Thủy Cung.


cung-vietrantour-kham-pha-thien-duong-du-lich-cho-gia-dinh-hap-dan-nhat-chau-a


Khám phá thế giới đại dương Phú Quốc trong khu thủy cung sẽ thu hút nhiều du khách cao tuổi


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


vu-dieu-nang-tien-ca-3654-1379298194


Màn biểu diễn của các nàng tiên cá sẽ làm các cụ thích thú             Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: thực trạng các tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi hiện nay


Bên cạnh đó, hoạt động đặc sắc nhất tại Vinpearl land Phú Quốc mà hầu như ai đến đây cũng mong đợi chính là những màn trình diễn nhạc nước thật sống động và lung linh sắc màu. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc, ánh sáng và sự chuyển động của nước sẽ tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật chinh phục trái tim của mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất. Tuy nhiên biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl land Phú Quốc chỉ có 2 suất mỗi ngày là lúc 19h00 và 20h00. Dù vậy trong thời gian chờ đợi mọi người hãy ghé qua khu ẩm thực của Vinpearl land Phú Quốc để dùng bữa tối tại các khu nhà hàng nam bộ, quầy thức ăn nhanh hay khu nhà hàng chuyên phục vụ các món á âu.Sau đó các cụ cũng có thể tranh thủ dạo quanh khu mua sắm để tìm mua những món quà xinh đẹp cho những đứa cháu cưng ở nhà.


0002574_ve-vui-choi-giai-tri-vinpearl-land-phu-quoc


Chương trình biểu diễn nhạc nước luôn được mọi người mong chờ kể cả các vị cao niên


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: đại lý vé Vinpearl land Phú Quốc 


Khu vui chơi Vinpearl land rộng lớn là thế, hấp dẫn là thế nên sẽ có nhiều hoạt động dành cho tất cả mọi người kể cả những bác lớn tuổi. Vậy từ nay các vị cao niên sẽ yên tâm khi đưa hoạt động vui chơi tại Vinpearl land Phú Quốc vào chương trình tham quan của mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc thật vui tươi và ý nghĩa. Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ thuê tàu xe hay thông tin phòng khách sạn tại Phú Quốc có thể tham khảo qua website www.phuquocxanh.com



Thiên đường giải trí Vinpearland Phú Quốc có dành cho các cụ cao niên?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới