Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tham khảo những cách tạo dáng đẹp ở biển Phú Quốc

Phú Quốc bây giờ không còn được biết đến là nơi để du lịch nữa. Đảo Phú Quốc dần trở thành một biểu tượng trong danh sách những nơi đáng để chụp ảnh cưới. Phú Quốc nổi tiếng là một nơi khắp xung quanh đều là những bãi biển tuyệt đẹp. Những bãi biển trải dài từ bắc xuống nam, mỗi biển đều mang những vẻ đẹp riêng.


Có những bãi biển với bờ cát trắng muốt. Cũng có những bãi biển được bao bọc bởi màu vàng kem của cát hiển. Nhưng cũng có bãi biển với bờ cát hình vòng cung uốn lượn trông thật lạ mắt. Có biển mang màu nước xanh ngọc, cũng có biển mang màu xanh lam. Những cặp đôi từ xa đến đây chụp ảnh cưới thường dành một nửa thời gian để tận hưởng sự tinh khiết trong lành của biển Phú Quốc. Và nhất là lưu giữ lại những khoảnh khắc bên nhau thật lãng mạn nơi biển khơi xanh mướt Phú Quốc này.


Đến Phú Quốc chụp ảnh cưới, các bạn hãy đầu tư 1 số tư thế thật đẹp để chụp ảnh. Có những tư thế kinh điển khi chụp ảnh cưới ở biển, nhưng cũng có những cách mới lạ. Thử tham khảo một số ý tưởng nhé!


1.Biểu cảm tự nhiên


Các bạn có thấy cặp đôi của chúng ta trông thật tự nhiên không. Chỉ cần tay nắm tay giữa không gian bao la của biển Phú Quốc là có ngay một bức ảnh cưới kinh điển rồi.


Ánh nhìn của chú rể trao cho cô dâu thật nồng nàn, chứa chan bao cảm xúc yêu đương dạt dào. Khung trời biển đảo Phú Quốc rộng lớn như đang che chở cho tình yêu nồng thắm của cặp đôi.


Ảnh cưới ở Phú Quốc


2.Nhìn về nơi xa


Nhìn vào bức ảnh này bạn cảm thấy gì? Có phải là một cảm giác bình yên vô bờ đang dâng tràn trong tim không? Đôi bạn trẻ tựa lưng vào nhau, cùng nhìn về phía chân trời, nơi có bao niềm hi vọng về tương lai hạnh phúc.


Mặt nước biển Phú Quốc trong veo, nhẹ nhàng xô từng con sóng vào bờ. Những nhánh cây vươn ra về hướng mặt trời cũng như đang chở che cho cặp đôi bé nhỏ của chúng ta. Đến Phú Quốc, chợt thấy sao tâm hồn bình yên đến lạ!


album-hinh-cuoi-chup-o-phu-quoc-21


3. Hướng về tương lai


Đâu cần váy áo rườm rà, chỉ cần một bộ maxi cho cô dâu và quần short áo sơ mi cùng tông màu cho chú rể là có ngay một set trang phục thật hợp với biển Phú Quốc rồi.


“Nhìn kìa em, đó là tương lai của chúng ta!”, đây có lẽ là câu chuyện của cặp tình nhân đáng yêu này. Những biểu cảm thật tự nhiên như chính tình cảm chân thành của cặp đôi. Không màu mè, không khoa trương và cũng không giả tạo, mọi thứ đều xuất phát từ bản thân mỗi người.


album-hinh-cuoi-chup-o-phu-quoc-16


4. Ánh nhìn tình tứ


Trao nhau ánh nhìn tình tứ không phải là ý tưởng tồi, những cặp đôi yêu nhau thường hay như vậy mà. Cứ thể hiện hết sức tự nhiên để những bức ảnh không bị “cứng”. Tận dụng mọi góc không gian nơi bãi biển Phú Quốc để thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng của đôi bạn vào từng bức ảnh cưới.


album-hinh-cuoi-chup-o-phu-quoc-50


5. Ấm áp bên nhau


Sử dụng chiếc xích đu được đặt ở gốc dừa đổ nơi bãi Sao, cô dâu chú rể vai tựa vai, tay nắm tay thật tình tứ. Bãi Sao là nơi chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp đôi đến Phú Quốc chụp ảnh cưới. Sự tinh khôi của bãi cát trắng, sự nhẹ nhàng của màu biển trong veo, tất cả tô điểm cho bức tranh tình yêu của đôi bạn trẻ đến Phú Quốc chụp ảnh cưới.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở biển Phú Quốc


6. Ánh hoàng hôn chiều buông


Bãi Trường được xem là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Màu nước biển hoà với màu cát vàng nhạt. Màu trời hoà với màu biển trong veo. Tình yêu đôi lứa hoà với sự mênh mông của biển khơi, thật đẹp.


Chỉ cần còn tay nắm tay, mắt hướng về cùng một nơi là mọi khó khăn vất vả trong cuộc sống được giải quyết tất cả. Màu vàng nhạt của ánh nắng cuối ngày làm cho sự mờ ảo của shot hình tăng lên gấp bội. Khung cảnh thiên nhiên cùng với tình yêu đôi lứa thật lãng mạn giữa không gian bao la của biển đảo Phú Quốc.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở Phú Quốc


7. Chơi đùa cùng sóng biển


Những khoảnh khắc như thế này chắc chắn sẽ danh được sự trầm trồ của người xem. Không biết vô tình hay cố ý mà những con sóng lại quấn quýt bên bước chân của cặp đôi. Từ xa những bọt nước của sóng biển Phú Quốc như những đám mây bồng bềnh đang dìu dắt cặp đôi đến thiên đường hạnh phúc.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở Phú Quốc


Có thật nhiều cách tạo dáng nơi bãi biển bình yên Phú Quốc. Có những cách tạo dáng thật đơn giản, đa phần đều là những cách rất đơn giản, mọi người đều có thể tham khảo. Tuy nhiên tuỳ vào cách thể hiện, tính cách và kỹ năng tạo dáng của bản thân để có thể lựa chọn cho mình những tư thế chụp ảnh thật thoải mái và tự nhiên. Hãy tận dụng những phút giây tràn ngập hạnh phúc bên nhau tại đảo Phú Quốc xinh đẹp và mộng mơ nhé! Xem thêm lịch trình của tour chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật tại đây:


Tour Chụp Ảnh Cưới Kết Hợp Tuần Trăng Mật Phú Quốc 4 ngày 3 đêm



Tham khảo những cách tạo dáng đẹp ở biển Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới