Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Bạn biết gì về nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi ?

Trong cuộc sống ồn ào tất bật như hiện nay thì nhu cầu được nghỉ ngơi thư giãn là điều cần thiết đặc biệt là đối với những người cao tuổi. Với điều kiện sức khỏe ngày càng suy giảm, thời gian rãnh nhiều lại phải trải qua những ngày cô đơn khép kín trong nhà thì mong muốn về một chuyến nghỉ dưỡng,hít thở không khí trong lành, gặp gỡ nhiều bạn mới với nhiều hoạt động tham quan hấp dẫn sẽ giúp cho đời sống tinh thần và sức khỏe của các cụ ngày càng cải thiện hơn. Trong khi đó Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ nằm cách biệt phía tây nam tổ quốc với điều kiện khí hậu ôn hòa, môi trường trong lành, cảnh quan đẹp nên hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những người cao tuổi.


Xem thêm: Tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm cho người cao tuổi 


28-1


Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ là quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho người cao tuổi


Ảnh:phuquocxanh.com 


Đảo ngọc Phú Quốc được ví như đất nước Việt Nam thu nhỏ với những bãi biển trong xanh đẹp nức tiếng như bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài,… và cả khu rừng nguyên sinh rộng lớn như chiếc điều hòa khổng lồ tỏa luồng khí mát trong lành quanh năm. Người dân Phú Quốc hiền hòa hiếu khách,cuộc sống giản dị chân quê với nhiều ngôi làng chài xinh đẹp như Hàm Ninh, Rạch Vẹm, Gành Dầu. Thiên nhiên nơi đây cũng được ưu đãi với sản lượng tôm cá thuộc hàng tươi ngon nhất nước tạo nên nét ẩm thực đặc trưng miền biển. Thêm vào đó, Phú Quốc lại có nhiều hoạt động tham quan vui chơi hấp dẫn nên đây được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những người cao tuổi.


Xem thêm: Lưu ý khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi


biet-thu-vinpearl-phu-quoc1


Đảo ngọc Phú Quốc “thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho người cao tuổi          Ảnh:phuquocxanh.com 


Đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, những người cao tuổi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình vào đời sống bình dị của người dân xứ đảo. Các cụ sẽ được ngâm mình dưới những làn nước biển trong xanh của Phú Quốc hay thả mình thư giãn ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời của hoàng hôn Dinh Cậu. Bên cạnh đó họ còn được vui chơi tại những điểm tham quan hấp dẫn của Phú Quốc như: vườn thú bán hoang dã Safari, khu giải trí Vinpearland Phú Quốc, dạo biển Ông Lang, viếng thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực, viếng chùa Hộ Quốc, chùa Sư Môn, hay tìm hiểu về một thời lịch sử hào hùng trên đất đảo tại nhà tù Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn suối Tranh hiền hòa giữa rừng Phú Quốc.


thienlamtravel-tam-bien-sang


Chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ mang lại nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp cho mỗi người


Ảnh:phuquocxanh.com 


Xem thêm: trải nghiệm tắm bùn khoáng khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc


Nghỉ dưỡng Phú Quốc không chỉ mang đến cho những người cao tuổi niềm vui và tiếng cười mà còn cả cơ hội được giao lưu làm quen thêm nhiều bạn mới trong suốt hành trình. Không chỉ có vậy, những món ăn trên đất đảo đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon có sẵn như hải sản, nấm tràm, rau rừng, nước mắm chính hiệu  Phú Quốc tạo nên những món đặc sản hấp dẫn sẽ kích thích vị giác, giúp các cụ ăn ngon miệng hơn và cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn. Sau tất cả những trải nghiệm thú vị đó là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui tươi ý nghĩa trong suốt chuyến đi sẽ là một kỷ niệm khó phai trong mỗi người.



Bạn biết gì về nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới