Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Top 5 resort nên chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Đã đi nghỉ dưỡng thì ai cũng muốn mình được hưởng được những dịch vụ tốt nhất, chăm sóc nhiệt tình nhất đặc biệt là trên một thiên đường du lịch như đảo ngọc Phú Quốc thì càng nên thế. Chính vì vậy ngoài những chương trình tour với giá cả phù hợp thì vấn đề về phòng khách sạn, resort khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc luôn được khách hàng quan tâm. Sau đây sẽ là gợi ý về top 5 khách sạn du khách nên chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc mà mọi người có thể tham khảo.


1.Eden resort Phú Quốc 


26401074795_4d909dc281_o_692


Khuôn viên xanh mát của resort Eden Phú Quốc                     Ảnh: www.phuquocxanh.com.


5816956_389_z


Khu vực hồ bơi sang trọng của resort Eden Phú Quốc                 Ảnh: www.phuquocxanh.com.9695315992_a6953a2617_h


Phòng ốc tại resort Eden Phú Quốc được thiết kế sang trọng và thoải mái cho du khách


Ảnh: www.phuquocxanh.com.


Đây là một ứng cử viên sáng giá nhất trong top 5 resort du khách nên chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc là bởi vì Eden Phú Quốc là resort cao cấp tiêu chuẩn 4 sao được nhiều người đánh giá là một trong những resort “sang chảnh” nhất Phú Quốc. Từ sân bay Phú Quốc bạn chỉ cần ngồi xe khoảng 7 phút là đã thấy được không gian xanh mát của resort Eden. Những tòa nhà nằm thấp thoáng sau những rặng dừa xanh mướt và ngay bên cạnh là một bãi biển dài trắng mịn với từng cơn sóng vỗ bờ như đón chào những vị khách lạ. Với lối kiến trúc hiện đại nhưng được xây dựng hài hòa với thiên nhiên cây cỏ và có cả hồ bơi rộng rãi hướng ra biển, khu vực spa dành cho du khách, Eden Resort Phú Quốc được trang bị tất cả phòng rộng rãi và xinh đẹp với những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, máy nước nóng, máy điều hòa, ban công riêng với mong muốn mang tới cho du khách một kì nghỉ đáng nhớ và thư giãn trên những căn bungalow tuyệt đẹp. Chính vì vậy Eden resort Phú Quốc xứng đáng lọt vào top 5 danh sách các resort đáng để ở trong chuyến nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp này.


Xem thêm: Dịch vụ thuê xe tham quan Phú Quốc 


2.Novotel Resort Phú Quốc


khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-1-800x450


Khu resort Novotel Phú Quốc hiện đại sang trọng đạt chuẩn 4 sao                     Ảnh: www.phuquocxanh.com.


khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-29-800x450


Phòng ốc thoải mái tiện nghi và hài hòa với khung cảnh thiên nhiên        Ảnh: www.phuquocxanh.com.


khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-13-800x450


Khu vực nhà hàng sang trọng phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách             Ảnh: www.phuquocxanh.com.


Tọa lạc tại khu vực bãi Dài, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Novotel resort Phú Quốc hiện lên là một tòa nhà sang trọng giữa không gian yên tĩnh. Cũng với lối kiến trúc hiện đại nằm xen kẽ giữa không gian xanh mát của những tán dừa, Novotel Resort Phú Quốc có khoảng 366 phòng được trang bị những trang thiết bị cao cấp nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao. Đến nghỉ dưỡng tại Novotel Resort Phú Quốc du khách không chỉ hài lòng với hệ thống phòng ốc sang trọng, tinh tế mà còn hài lòng về sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện. Tại đây còn có cả khu hồ bơi, bãi biển riêng, cửa hàng đồ lưu niệm, dịch vụ đưa đón sân bay và cả khu vui chơi dành cho trẻ em. Chính vì vậy Novotel resort Phú Quốc cũng được xem là một lựa chọn sáng giá khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.


Xem thêm: Dịch vụ thuê tàu câu cá, lặn ngắm san hô và tàu câu mực đêm Phú Quốc


3.Mercure Phú Quốc resort & villas


download-5


Không gian xanh mát  làm hài lòng du khách khi chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Phú Quốc resort & villas


Ảnh: www.phuquocxanh.com.


download-3


Phòng nghỉ tại Mercure Phú Quốc resort & villas                                   Ảnh: www.phuquocxanh.com.


Cũng giống như hai đề cử trước, Mercure Phú Quốc resort & villas là một quần thể kiến trúc nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao với tiện nghi phòng ốc hiện đại và không gian xanh mát với bãi biển riêng, sân tennis, quán cafe và đặc biệt là có cả quầy bar ngay cạnh hồ bơi để du khách có được những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất tại thiên đường đảo ngọc. Vị trí của Mercure Phú Quốc Resort nằm ngay trung tâm Dương Đông và chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 7km nên đảm bảo thuận tiện cho du khách vui chơi tại những điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc như suối Tranh, Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc,…


Xem thêm: thông tin về vé Vinpearl Phú Quốc


4.Arcadia Phú Quốc 


khu-nghi-duong-arcadia-phu-quoc-2-800x450


Resort Arcadia Phú Quốc mang rõ hơi hướng của văn hóa Việt Nam            Ảnh: www.phuquocxanh.com.


khu-nghi-duong-arcadia-phu-quoc-10-800x450


Phòng ở khá yên tĩnh và thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại resort Arcadia Phú Quốc


 Ảnh: www.phuquocxanh.com.


khu-nghi-duong-arcadia-phu-quoc-9-800x450


Du khách sẽ được thưởng thức buffet hải sản tối trên bãi biển của resort Arcadia Phú Quốc


  Ảnh: www.phuquocxanh.com.


Tuy chỉ đạt chuẩn khách sạn 3 sao nhưng Arcadia Phú Quốc có bãi biển riêng trải dài gần 100m với khăn tắm, dù che và ghế tắm nắng miễn phí. Tất cả các phòng và bungalow tại đây đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc vườn và được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân cùng minibar. Các bungalow tại resort Arcadia Phú Quốc có mái tranh và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho du khách. Chính vì vậy resort Arcadia Phú Quốc cũng được xếp vào top 5 resort đáng để chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.


Xem thêm: thực trạng các tour nghỉ dưỡng Phú Quốc hiện nay


5. Resort Hồng Bin Phú Quốc 


deluxe-hongbin-bungalow-phuquoc-vietnam


Khu resort Hồng Bin Phú Quốc khá yên tĩnh phù hợp do du khách nghỉ ngơi          Ảnh: www.phuquocxanh.com.


restaurant-hongbin-bungalow-phuquoc-vietnam-4


Khu vực nhà hàng tại Hồng Bin Phú Quốc được bố trí khá ấm cúng tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà


Ảnh: www.phuquocxanh.com.


Đâu phải đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc là phải được ở resort có bãi biển riêng, sân golf cao cấp hay quầy bar mới gọi là nghỉ dưỡng. Đôi khi chúng ta đi để muốn tìm một nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn căng thẳng. Nếu vậy thì resort Hồng Bin Phú Quốc sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Tuy chỉ đạt chuẩn 3 sao và không có bãi biển riêng nhưng Hồng Bin Phú Quốc lại được thiết kế trải dài trên một sườn đồi yên tĩnh, nhìn ra bờ biển thanh bình của đảo Phú Quốc. Đến đây du khách được thả mình trên một chiếc vòng, tận hưởng cảm giác mát lạnh từ hồ bơi, thoải mái ngắm bình minh và hoàng hôn từ ban công riêng. Kiến trúc không quá “sang chảnh” nhưng bù lại giá cả lại phải chăng, resort Hồng Bin Phú Quốc  cũng có hồ bơi ngoài trời phục vụ du khách và mọi người chỉ mất khoảng vài phút để ra được tới biển cũng như sẽ thuận tiện để tham gia hết những hoạt động tham quan, vui chơi, mua sắm tại Phú Quốc.


Xem thêm: nghỉ dưỡng Phú Quốc có gì hấp dẫn


Trên đây là đề cử cho top 5 resort nên chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các tour tham quan Phú Quốc hay những thông tin về các resort, khách sạn tại Phú Quốc thì có thể tham khảo tại website www.phuquocxanh.com.



Top 5 resort nên chọn khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới