Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Trải nghiệm tour nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn tương đương 3 sao dành cho người cao tuổi tại Phú Quốc

Phú Quốc đang là điểm đến nghỉ dưỡng thu hút nhiều du khách đặc biệt là những người lớn tuổi bởi vì khí hậu biển đảo trong lành cũng như những điểm tham quan đẹp với nhiều hoạt động vui chơi phù hợp với người cao tuổi. Nhiều người vẫn thắc mắc không biết nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi có gì hấp dẫn nên tôi xin chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong tour nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn tương đương 3 sao tại hòn đảo ngọc xinh tươi này để các bạn tham khảo.


20130627091336_16801


Phú Quốc được đánh giá là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi người đặc biệt là những người cao tuổi


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi 


Trước khi nói về trải nghiệm tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp chuẩn tương đương 3 sao dành cho người cao tuổi thì đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu một chút về du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Hiện tại Phú Quốc đang là điểm hấp dẫn nhiều du khách với nhiều cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động vui chơi mới lạ. Bên cạnh đó, với môi trường khí hậu trong lành của vùng biển đảo phía tây nam tổ quốc với đời sống bình dị của người dân xứ đảo thì Phú Quốc được đánh giá là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi người đặc biệt là những người cao tuổi. Những tour nghỉ dưỡng Phú Quốc hiện thường được tổ chức với giá cả khá cao bởi dịch vụ mang lại cũng có phần nhiều hơn và chất lượng hơn so với tour tham quan Phú Quốc thông thường.


10628576_536861783116459_732636564691371589_n


Đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc du khách vẫn được khám phá cảnh đẹp nơi đây với “lịch trình chậm” phù hợp sức khỏe mọi người           Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Sự khác biệt giữa tour nghỉ dưỡng Phú Quốc với tour tham quan Phú Quốc thông thường


Đến với tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp chuẩn tương đương 3 sao dành cho người cao tuổi thì trải nghiệm thú vị đầu tiên chính là mọi người được thăm thú hết cảnh đẹp Phú Quốc với “lịch trình chậm” phù hợp với sức khỏe vừa vui chơi nhưng cũng vừa được nghỉ ngơi thư giãn. Bên cạnh những điểm tham quan thông thường của Phú Quốc như suối Tranh,làng chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc, chùa Sư Môn hay vườn thú Safari và cả khu giải trí Vinpearland Phú Quốc thì trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi còn có những hoạt động thú vị như tập dưỡng sinh buổi sáng, ngắm bình minh trên bãi Sao, dùng tiệc picnic trên bãi Ông Lang và cả hội thi nấu ăn để các thành viên trong đoàn có dịp gắn kết và tìm được những người bạn “tâm giao” mới sau chuyến đi.


cat-ba-resort-20


Ngoài những điểm tham quan thông thường thì nghỉ dưỡng Phú Quốc du khách sẽ có thêm nhiều hoạt động vui chơi mới lạ dành riêng cho người cao tuổi         Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: Bạn biết gì về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi?


Bên cạnh đó sự phân biệt rõ ràng giữa tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp chuẩn tương đương 3 sao dành cho người cao tuổi chính là dựa vào tiện nghi phòng ốc. Ở Phú Quốc có rất nhiều khách sạn resort từ bình dân đến cao cấp và dịch vụ ở mỗi nơi lại có chất lượng khác nhau. Trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc tương đương 3 sao, mọi người sẽ được lựa chọn nghỉ ngơi tại những resort có biển như, hoặc có hồ bơi hoặc có cả 2 như Hồng Bin, Arcadia, Paris Beach,… Đây là những resort đẹp có tiếng của Phú Quốc với thiết kế phòng sang trọng hiện đại, được trang bị đầy đủ tivi,máy điều hòa, máy nước nóng phục vụ 24/24 cùng với hướng nhìn từ phòng đẹp ra mọi hướng như biển, hồ bơi hay sân vườn đủ loại cho mọi người lựa chọn. Ngoài những tiện nghi đó thì mọi người còn được phục vụ cả sữa và trái cây miễn phí tại resort trong suốt chuyến nghỉ dưỡng.


vinpearl-phu-quoc


Phú Quốc có rất nhiều resort tiêu chuẩn tương đương 3 sao cho mọi người lựa chọn để nghỉ dưỡng


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Xem thêm: những điều lưu ý khi người cao tuổi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 


Thêm một điều đặc biệt trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi chính là dịch vụ hỗ trợ bác sĩ chăm sóc sức khỏe khi yêu cầu và gói bảo hiểm du lịch lên đến 150.000.000đ/1 người trong một vụ nên mọi người có thể yên tâm thư giãn nghỉ ngơi và khám phá đảo ngọc Phú Quốc xinh tươi này. Trên đây là những trải nghiệm thú vị mà người thân của bạn sẽ có được trong tour nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn tương đương 3 sao tại Phú Quốc. Nếu bạn muốn tìm hiểu về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi khởi hành từ Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ hay Tp.HCM thì có thể tìm hiểu thêm tại website www.phuquocxanh.com.



Trải nghiệm tour nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn tương đương 3 sao dành cho người cao tuổi tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới