Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Du khách quốc tế háo hức chờ đón festival biển Epizode tại Phú Quốc

Trong những năm trở lại đây du lịch Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Một hòn đảo nhỏ nằm tách biệt giữa biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, Phú Quốc là nơi tránh nắng vào mùa hè, tránh rét vào mùa đông nên đặc biệt được rất nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Biển Phú Quốc nổi tiếng đẹp nhất nhì khu vực, quanh năm trong xanh mát rượi, môi trường khí hậu trong lành, người dân hiếu khách, nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nên du lịch Phú Quốc được ví von như “thiên đường hạ giới”.


9b79b9df-b614-4cd8-a9b3-abca81c12ddb


Du khách quốc tế thích Phú Quốc bởi vẻ đẹp thiên hoang sơ và trong lành            Ảnh: phuquocxanh.com


Hàng năm lượng du khách quốc tế đến Phú Quốc lên đến gần 2 triệu lượt và tập trung chủ yếu từ tháng 11 đến cuối năm. Người dân đảo hay gọi vui là khách tây đến Phú Quốc để “trú đông” còn về cảm nhận của những vị khách ngoại quốc này thì “Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, nhiều bãi biển tuyệt vời và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nên đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất”. Đến vui chơi tại Phú Quốc ngoài những điểm tham quan như chùa Hộ Quốc, suối Tranh, nhà tù Phú Quốc, vườn thú Safari Phú Quốc, khu giải trí Vinpearland Phú Quốc,… thì những du khách tây thường chọn trải nghiệm về thiên nhiên như câu cá lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương Phú Quốc, tour câu cá lớn Phú Quốc, khám phá rừng nguyên sinh chinh phục suối Đá Ngọn hùng vĩ hay hóa thân thành những ngư dân lênh đênh trên biển câu mực đêm Phú Quốc.


d866c_san_bay_pq


Hàng năm lượng du khách đến Phú Quốc “trú đông” ngày càng tăng              Ảnh: phuquocxanh.com


Vào ngày 1/9 vừa qua, tại đảo ngọc Phú Quốc đã diễn ra lễ ký dự án hợp tác Festival biển Epizode giữa Công ty Epizode (Nga), Công ty Đông Đô Show và Công ty Chín Chín Núi (99 Mountains). Đây là một dự án đa văn hóa cấp quốc tế, bao gồm các sự kiện âm nhạc và thể thao nên được rất nhiều giới trẻ trên thế giới quan tâm. Việc tổ chức lễ hội biển tại Phú Quốc cũng tạo điều kiện để huyện đảo có dịp chào đón nhiều bạn bè quốc tế lần đầu tiên đến thăm cũng như tạo tiền đề phát triển cho du lịch Phú Quốc sau này.


10384526_535706673231970_7091638939874561290_n


Trải nghiệm câu cá lớn ở Phú Quốc được rất nhiều khách nước ngoài lựa chọn             Ảnh: phuquocxanh.com


Từ khi thông tin về festival biển Epizode được công bố, không khí trên đảo Phú Quốc cũng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Đặc biệt là thời gian diễn ra festival biển Epizode tại Phú Quốc dự định khoảng tháng 1/2017 rơi trúng “trú đông” của khách tây. Cùng với sự thành lập của cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, nhiều đường bay từ Phú Quốc đến các nước được mở ra và cả việc du khách quốc tế được miễn thị thị trong 30 ngày khi đến Phú Quốc thì dự đoán vào cuối năm nay lượng du khách từ khắp các nước đổ về đây rất đông.


img3728-1472700089


Mọi người đang hào hứng chào đón festival biển Epizode lần đầu tiên tổ chức trên đảo Phú Quốc


 Ảnh: phuquocxanh.com


Du khách quốc tế háo hức chờ đón festival biển Epizode  là thế vậy còn bạn thì sao? Hãy mau chuẩn bị cho mình kế hoạch tham gia lễ hộ biển tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Phú Quốc đi nào! Nếu bạn không muốn tự mình chuẩn bị cho chuyến đi thì hãy để du lịch Phú Quốc Xanh thay bạn làm điều đó. Tùy vào quỹ thời gian và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn các tour du lịch Phú Quốc trọn gói như: tour Phú Quốc hàng ngàytour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêmtour Phú Quốc 4 ngày 3 đêmtour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số hotline  01689944904 –0979695924 – 0862.719.982 – 0776.634.934 , hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc xinh tươi này.



Du khách quốc tế háo hức chờ đón festival biển Epizode tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới