Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những lưu ý khi đi du xuân Phú Quốc ngày tết

Bạn đang có ý tưởng về một chuyến du xuân Phú Quốc cho cả nhà trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này? Bạn đang tìm hiểu về các tour du xuân Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, du xuân Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du xuân Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay du xuân Phú Quốc 5 ngày 4 đêm? Bạn muốn có chuyến du hành đầu năm được nhiều thuận lợi? Trước tiên bạn nên tham khảo những điều cần lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết sau đây nhé!



  1. Chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi ngay hôm nay


    bia-tet


Phú Quốc ngày tết có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nên hãy lên kế hoạch chuyến đi ngay hôm nay


Ảnh: phuquocxanh.com


Nếu bạn đang có dự định đi chơi tết ở đảo ngọc Phú Quốc dịp xuân Đinh Dậu 2017 này thì nên chuẩn bị kế hoạch ngay hôm nay bởi Phú Quốc đang được xem là điểm du lịch “hot” được nhiều du khách lựa chọn. Phú Quốc tuy là một hòn đảo nhỏ nằm tách biệt ở phía tây nam nước ta nhưng nơi đây được thiên nhiên ưu đãi nên có nguồn hải sản dồi dào, cảnh quan hùng vĩ từ rừng núi, sông suối đến những bãi biển đẹp thuộc vào bậc nhất nước ta như: bãi Sao, bãi Khem, bãi Trường,…Tại đây cũng đang có nhiều dự án du lịch tầm cỡ khu vực như vườn thú bán hoang dã safari Phú Quốc, công viên giải trí vinpearland Phú Quốc,… Phú Quốc luôn trong tâm thế sẵn sàng đón chào du khách đến thăm nên vào dịp tết thì nơi đây càng thêm náo nhiệt. Chính vì vậy nếu bạn không muốn lỡ hẹn với đảo ngọc Phú Quốc trong dịp tết Đinh Dậu này thì hãy lên kế hoạch cho chuyến du xuân này ngay hôm nay. Hãy ấn định ngày đi, ngày về và chọn những điểm tham quan vui chơi mà bạn muốn khám phá trên hòn đảo ngọc xinh tươi này.


  1. Đặt vé tàu xe hoặc máy bay sớm

nen-di-tau-hay-di-pha-phu-quoc


Hãy đặt vé tàu xe hoặc máy bay sớm để có chuyến du xuân Phú Quốc đầu năm nhiều thuận lợi


Ảnh: phuquocxanh.com


Muốn đến Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu này thì bạn chỉ có thể chọn đi bằng tàu xe hoặc đi bằng máy bay. Đi Phú Quốc bằng tàu xe tuy mất khá nhiều thời gian nhưng bù lại bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và cảm nhận không khí mùa xuân của nhiều vùng miền của tổ quốc trong suốt đường đi mà giá cả luôn ổn định dù là vào ngày tết. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể chọn đi bằng máy bay, tuy giá cả hơi cao nhưng bù lại bạn sẽ đến Phú Quốc sau khoảng 40 phút ngồi máy bay từ Tp.HCM hoặc khoảng 130 phút từ Hà Nội và Hải Phòng. Dù bạn đi Phú Quốc bằng phương tiện nào thì một lời khuyên hữu ích là nên đặt vé tàu xe hoặc máy bay ngay hôm nay vì vào ngày tết lượng khách rất đông và giá cả cũng hay bị tăng đột biến.


  1. Tranh thủ book phòng khách sạn

vinpearl-phu-quoc


Đặt phòng khách sạn để có nơi ở ưng ý nhất với giá hợp lý nhất tại đảo ngọc Phú Quốc ngày đầu năm


Ảnh: phuquocxanh.com


Đầu năm đầu tháng đi chơi tết thì không thể để cả nhà ngủ bụi được đặt biệt là tại một thiên đường xinh đẹp như Phú Quốc thì càng không nên. Hệ thống khách sạn tại Phú Quốc có rất nhiều và đa dạng từ nhà nghỉ bình dân đến khách sạn cao cấp để sẵn sàng phục vụ nhu cầu du khách đặc biệt là trong các mùa cao điểm như lễ tết.  Tuy nhiên do ngày tết du khách đến vui chơi tại Phú Quốc rất đông nên vẫn có trường hợp cháy phòng, giá cả thay đổi thất thường. Chính vì vậy để chuyến du xuân Phú Quốc của cả gia đình được xuôi chèo mát máy thì bạn nên chọn và đặt phòng khách sạn từ sớm để có được nơi ở như mong muốn và giá cả cũng hợp lý.


  1. Chuẩn bị hành lý mang theo

 hly


Mang theo hành lý nhỏ gọn đơn giản để thoải mái vui xuân tại Phú Quốc     Ảnh: phuquocxanh.com


Đi chơi Phú Quốc ngày tết nên mang theo vật dụng gì luôn được nhiều người quan tâm. Nếu nói đi chơi tết ở Phú Quốc thì ai cũng muốn diện những bộ quần áo đẹp để có thể ghi lại những bức hình ưng ý tại vùng biển xanh cát trắng nắng vàng này. Tuy nhiên mọi người cần lưu ý khi chọn trang phục mang theo phải thoải mái, chất liệu thoáng mát và màu sắc cũng nên hài hòa với khung cảnh thiên nhiên hữu tình của đất đảo. Bên cạnh đó mọi người cũng đừng quên chuẩn bị những bộ áo tắm gợi cảm để thỏa sức vẫy vùng, tạo dáng trên những bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc như bãi Ông Lang, bãi Sao, bãi Khem,… Một tuýp kem chống nắng được xem là vật bất ly thân trong chuyến du xuân Phú Quốc nếu bạn không muốn làn da mình bị cháy nắng. Một chiếc máy ảnh nhỏ để ghi lại những khoảnh khắc vui tươi đoàn viên của cả gia đình trên đất đảo cũng là một ý kiến không nên bỏ qua. Chuẩn bị hành lý du xuân Phú Quốc kỹ càng là thế nhưng nếu bạn lỡ bỏ quên món gì thì cũng đừng lo vì các cửa hàng,hiệu thuốc trên đảo Phú Quốc luôn mở cửa phục vụ du khách dù là ngày tết


Du xuân Phú Quốc vui là thế nhưng mọi người cũng lưu ý đến vấn đề giá cả dịch vụ ngày tết nữa nhé! Tuy Phú Quốc được mệnh danh là “hòn đảo không lạm phát” nhưng ngày tết do khan hiếm nguồn cung nên vấn đề giá cả tăng đột biến là không thể tránh. Còn nếu bạn muốn được thoải mái vui chơi cùng gia đình mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì về kế hoạch vui chơi, đặt vé tàu xe hay phòng khách sạn và cả những ch phí phát sinh thì tốt nhất nên chọn tour tết trọn gói. Hãy để Phú Quốc Xanh thay bạn chuẩn bị chuyến du xuân Phú Quốc Đinh Dậu 2017 này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số hotline  01689944904 –0979695924 – 0862.719.982 – 0776.634.934 , hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này.



Những lưu ý khi đi du xuân Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới