Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Đi chơi tết ở Phú Quốc nên đi bằng gì?

Tết đi chơi tết là chuyện hiển nhiên nhưng đi đâu và đi như thế nào thì vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Để giúp giải quyết “nỗi băn khoăn” tôi xin gợi ý về chuyến du xuân Phú Quốc dịp tết Đinh Dậu 2017 này. Như chúng ta được biết du lịch Phú Quốc trong những năm gần đây phát triển rất nhộn nhịp, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Chính bởi nguồn tài nguyên du lịch phong phú của vùng biển đảo phía nam tổ quốc nên Phú Quốc được xem là điểm đến mới lạ và đầy hấp dẫn trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 này.


bia tết


Hoạt động du lịch Phú Quốc ngày tết càng trở nên nhộn nhịp và thu hút nhiều du khách đến thăm


Ảnh: phuquocxnh.com


Đảo ngọc Phú Quốc được ví như một thiên đường du lịch nơi mọi người có thể thoải mái thư giãn và tự do vui chơi sau những ngày học tập và làm việc vất vả. Đến với Phú Quốc dịp tết này, du khách như bị lạc vào vùng đất mới nơi có biển xanh cát trắng nắng vàng và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm, khám phá vườn thú Safari Phú Quốc hay vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearland Phú Quốc,…. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cũng như những kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu năm mới Đinh Dậu 2017.


nen-di-tau-hay-di-pha-phu-quoc


Tuy tốn khá nhiều thời gian những du xuân Phú Quốc bằng tàu sẽ cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị       Ảnh: phuquocxnh.com


Đường đến Phú Quốc ngày nay không còn khó khăn như trước kia nữa. Nếu những ai thích khám phá và trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển thì có thể chọn đến thăm Phú Quốc dịp tết nguyên đán này bằng đường tàu biển, còn những ai nóng lòng muốn đến thăm đảo ngọc ngay và liền thì có thể chọn đi bằng máy bay. Vì trong dịp tết lượng du khách đến Phú Quốc rất đông nên dù đi bằng tàu biển hay máy bay thì mọi người cũng phải đặt chỗ sớm nếu không muốn lỡ hẹn với đảo ngọc ngày đầu năm.


ve-may-bay-di-phu-quoc_1


Du xuân Phú Quốc bằng máy bay sẽ giúp du khách tiết kiệm nhiều thời gian hơn         Ảnh: phuquocxnh.com


Nếu du khách muốn đến Phú Quốc bằng đường biển với tàu cao tốc thì có thể chọn khởi hành từ bến tàu Hà Tiên hay từ bến tàu Rạch Giá. Xuất phát từ Hà Tiên thì du khách chỉ mất khoảng 75 phút ngồi tàu, còn nếu xuất phát từ Rạch Giá sẽ phải đợi đến 165 phút mới đến được bến tàu Phú Quốc. Đi du xuân Phú Quốc bằng đường tàu xe thì khá tốn thời gian bởi du khách từ mọi nơi phải di chuyển đến bến tàu Hà Tiên hay bến tàu Rạch Giá mới khởi hành đi Phú Quốc được nhưng bù lại giá cả khá rẻ và đặc biệt trong những ngày tết thì không sợ vé tàu lên giá thất thường.


du


Dù đi bằng tàu xe hay máy bay thì Phú Quốc vẫn là điểm du xuân đầy hấp dẫn cho du khách


Ảnh: phuquocxnh.com


Riêng những du khách chọn đến Phú Quốc trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này thì sẽ yên tâm vì không mất quá nhiều thời gian. Nếu du khách bay từ Hà Nội hay Hải Phòng đến Phú Quốc thì mất khoảng 130 phút ngồi máy bay, còn nếu bay từ Tp.HCM thì sẽ đến đảo ngọc chỉ sau 40 phút. Tuy nhiên trong dịp tết thì giá máy bay đến Phú Quốc rất cao và thay đổi thất thường nên mọi người phải chịu khó đặt vé sớm hoặc bỏ thời gian “săn tìm” vé rẻ.


Dù du khách chọn du xuân Phú Quốc  bằng đường tàu biển hay máy bay thì tùy vào quỹ thời gian của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn du xuân Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, du xuân Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du xuân Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du xuân Phú Quốc 5 ngày 4 đêm,… Tuy nhiên để chuyến đi đầu năm được suôn sẻ và không cần phải lo lắng gì về chi phí phát sinh hay vé tàu xe máy bay thì các bạn nên chọn tour tết trọn gói ngay hôm nay. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty du lịch Phú Quốc Xanh – nhà tổ chức chuyên tour hàng đầu Phú Quốc. Theo số hotline  01689944904 – 0979695924 – 0862.719.982 – 0776.634.934, hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCMChúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này.



Đi chơi tết ở Phú Quốc nên đi bằng gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới