Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Chụp ảnh cưới tại bãi Dinh Cậu, sao còn chần chừ?

Đảo Phú Quốc được biết đến với những bãi biển đẹp, những món ăn ngon, những địa danh tham quan thú vị. Vì thế đảo Phú Quốc hằng ngày đón rất nhiều lượt khách tham quan du lịch. Gần đây phong trào chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc đang rộ lên ở giới trẻ, các cặp uyên ương kéo nhau ra đảo Phú Quốc chụp ảnh cưới ngày càng nhiều. Đến với hòn đảo Phú Quốc này, các bạn trẻ đừng chỉ chứ chăm chăm vào các địa điểm nổi tiếng như bãi Sao, bãi Dài, hòn Móng Tay nhưng lại bỏ quên mất những địa điểm khác như bãi Dinh Cậu, bãi Ông Lang, v.v.


Du lịch Phú Quốc thăm quan Dinh Cậu

Bãi Dinh Cậu là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc được các đôi uyên ương đến chụp ảnh khá nhiều. Ảnh: phuquocxanh.com


Bãi Dinh Cậu là bãi tắm đẹp nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, nơi có dinh Cậu toạ lạc. Các cặp đôi thường đến đây chụp ảnh cưới cũng bởi vì lý do này, chỉ cần bước chân ra ngoài khách sạn của mình là đã đến ngay được bãi Dinh Cậu. Chắc hẳn các bạn sẽ đặt ra câu hỏi ra chụp ảnh ở bãi Dinh Cậu sẽ đi chụp những đâu đúng không nào? Câu trả lời sẽ nằm bên dưới đây.


1.Ngọn hải đăng Dinh Cậu


Hải đăng Phú Quốc lung linh về đêm - Ảnh: Mithun Kumar" width="732" height="549"/>

Vẻ đẹp lung linh huyền diệu của ngọn hải đăng khi hoàng hôn buông xuống là địa điểm hút khách chụp hình cưới khi đến đấy. Ảnh: phuquocxanh.com


Ngọn hải đăng là địa điểm độc đáo và đặc biệt gần như duy nhất trên đảo. Đối diện Dinh Cậu là một cây cầu nhỏ nối từ Dinh Cậu ra ngọn hải đăng. Buổi sáng ngọn hải đăng mang một nét đẹp khá mơ hồ trong sương sớm. Ra ngọn hải đăng Dinh Cậu Phú Quốc chụp hình cưới sẽ mang về cho đôi uyên ương những bức ảnh rất độc đáo.


 


Cảnh hải đăng Dinh Cậu Phú Quốc nhìn từ xa - Ảnh: Duong Dao Hai" width="738" height="490"/>

Vẻ đẹp lung linh huyền ảo của ngọn hải đăng dưới sương sớm khiến bao du khách say mê, trầm trồ. Ảnh: phuquocxanh.com


 


2.Bờ kè đá Dinh Cậu


Bờ kè đá này nằm phía dưới con đường dẫn từ dinh Cậu đến ngọn hải đăng. Vào buổi sáng sớm, cây cầu này khá vắng vẻ, chỉ có khi chợ đêm Dinh Cậu vừa rục rịch mở cửa bán hàng thì nơi đây mới xôm tụ những nhóm bạn ra hóng gió. Vì thế vào buổi sáng, nơi đây là địa điểm cực kỳ thích hợp để các đôi uyên ương chụp ảnh cưới.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới ở Phú QuốcThành quả thu về là những bức ảnh đẹp một cách ma mị đầy hoang vu. Những khung cảnh lọt vào ống kính là bờ biển xanh ngắt trải dài hoang vắng, những khối xi măng hình dáng ngộ nghĩnh xếp chồng lên nhau san sát không một kẻ hở. Trong khung cảnh thiên nhiên đơn sơ thế này, đôi tình nhân của chúng ta như được tô điểm thêm sự mộc mạc nhưng cũng chan chứa niềm vui với đất trời biển đảo Phú Quốc.


du-lich-bien-viet-nam-mytour-18


Sau buổi chụp ảnh cưới đầy lãng mạn ở ngọn hải đăng và bờ kè đá Dinh Cậu, đôi bạn trẻ đừng quên ghé thăm Dinh Cậu để cầu tài lộc phúc của mình, cho bạn đời và gia đình của mình nhé! Dinh Cậu là nơi mà bà con ngư dân đang sinh sống tại đây rất tin tưởng mỗi khi chuẩn bị ra khơi đánh cá. Những truyền thuyết và sự tích của ngôi Dinh này cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn với các du khách mỗi dịp ghé thăm nơi này.


Chụp hình cưới ở bãi Dinh Cậu sẽ mang về cho các bạn những bức hình thật tuyệt diệu giữa đất trời bao la mê đắm. Đừng ngần ngại gì mà hãy đến ngay đảo Phú Quốc để mang về cho mình những bức ảnh cưới thật đẹp và độc đáo ngay tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc nhé! Tham khảo thêm về lịch trình của tour chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc tại website www.phuquocxanh.com nhé!


Xem thêm: Tour Chụp Ảnh Cưới Kết Hợp Tuần Trăng Mật Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.



Chụp ảnh cưới tại bãi Dinh Cậu, sao còn chần chừ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới