Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Chụp ảnh cưới tại hòn Móng tay hoang vu bậc nhất Phú Quốc

Chụp ảnh cưới ở thành phố quá xô bồ, chụp ảnh cưới trên núi quá cực khổ, chụp ảnh cưới ở biển quá bình thường thì sao không thử ra đảo hoang chụp ảnh cưới? Rất độc đáo và khác biệt. Đảo Phú Quốc có rất nhiều hòn đảo con nằm xung quanh, hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo hoang vu nổi tiếng. Hòn Móng Tay còn được biết đến với tên gọi đảo Robinson do vị trí xa xôi và thưa thớt bóng người của nó. Bởi thưa thớt nên không khí ở đây đặc biệt trong lành, nước biển xanh biếc trong vắt, san hô ở đây dày đặc, phong phú đủ các chủng loại. Thật hiếm có hòn đảo nào ở Việt Nam sở hữu khung cảnh đẹp như trong tranh vẽ như hòn Móng Tay này.


Kết quả hình ảnh cho hòn móng tay phú quốc

Mặt biển bình yên, lặng sóng như tranh vẽ nơi hòn Móng Tay đảo Phú Quốc. Ảnh: phuquocxanh.com


Từ cảng An Thới ra đến hòn Móng Tay này du khách mất khoảng 2,5 đến 3 giờ đồng hồ lênh đênh trên biển. Quãng đường quá dài nên mất nhiều thời gian hơn nhưng bù lại, khung cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ khiến cho bao mệt mỏi của chặng đường dài này tan biến hết.


Kết quả hình ảnh cho đảo robinson phú quốc

Làn nước xanh biếc, trong veo của hòn Móng Tay là thứ gây nghiện nhất đối với du khách khi lần đầu ghé thăm nơi này. Ảnh: phuquocxanh.com


Chụp ảnh cưới ở đây chắc chắn không thể bỏ quên những bộ đồ tắm gợi cảm ở đây rồi. Đừng ngại gì cả, xu hướng mới bây giờ là chụp ảnh cưới gợi cảm mà, nếu như không thích chụp ảnh cưới theo phong cách này bạn có thể mang theo một chiếc váy cưới dáng đuôi cá hoặc một chiếc váy cưới khoét lưng, cổ tim, đừng mang theo những bộ váy với tùng xoè quá to, vì khi xuống nước chính những chiếc tùng váy sẽ làm mất dáng của bạn đấy! Bên cạnh đó, cô dâu cần mang theo một bộ quần áo thật hợp với biển như một chiếc áo bơi bằng ren kín đáo, một chiếc quần short lưng cao là quá đẹp cho bộ ảnh cưới ở hòn Móng Tay Phú Quốc đầy hoang vu rồi. Chú rể thì đơn giản hơn nhiều, một bộ vest lịch lãm và một bộ đồ theo kiểu Hawai là đủ.


 


Chụp ảnh cưới ở nơi hoang vu như đảo Robinson thì không thể không tạo dáng dưới nước. Mặt nước trong veo thấy rõ đáy, không gợn tí sóng, đôi uyên ương tha hồ tạo dáng thật ấn tượng khi chụp ảnh cưới ở đây. Các bạn chỉ cần thổi một chút phóng khoáng, một chút tự nhiên vào từng shoot ảnh, đừng quên trao nhau những ánh nhìn trìu mến, những nụ hôn nồng nàn khi tạo dáng tại hòn đảo hoang vu này nhé!


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới đảo robinson phú quốc

Đôi uyên ương với phong cách thời trang cực kỳ phóng khoáng. Ảnh: phuquocxanh.com


Bỏ ra 5 tiếng để lênh đênh trên biển để rồi thu hoạch lại được những bức hình đẹp lung linh, những khoảnh khắc đẹp mê ly và cuối cùng là những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời nơi hòn đảo hoang vu thì các bạn quá lãi rồi. Những khoảnh khắc tuyệt vời trên đảo hoang vu, những trải nghiệm thú vị khi được tự do khám phá thế giới đại dương kỳ bí ngay trước mắt mình thật sự là món quà đắt giá mà chuyến đi chụp ảnh cưới tại hòn Móng Tay mang lại cho các bạn. Sau khi chụp những bức ảnh cưới đẹp một cách đầy hoang dại nơi đảo Robinson này, đôi bạn trẻ có thể rũ bỏ ngay những bộ báy cưới rườm ra, những bộ comple chỉnh tề, thay vào đó là những bộ đồ tắm thật năng động để cùng nhảy “ùm” xuống biển bơi song song cùng đàn cá, lặn ngắm những rặng san hô khổng lồ, quý hiếm đầy đủ hình dáng, màu sắc thì quả thật không còn gì có thể sánh bằng được.


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới hòn móng tay phú quốc

Rũ bỏ bộ comle cưới lịch lãm, chú rể khoác lên người bộ đồ năng động để cùng thoả sức đắm mình xuống làn nước trong veo xanh biếc kia. Ảnh: phuquocxanh.com


Hòn Móng Tay thật sự là một địa điểm tuyệt vời để cho các bạn trẻ thoả sức bay bổng ra cùng làn sóng biển xanh ngoài khơi xa. Những bức ảnh cưới mang về được sẽ là món quà đặc biệt mà ekip chụp ảnh cưới, công ty du lịch Phú Quốc Xanh và đặc biệt là thiên nhiên hoang vu nơi biển đảo Phú Quốc này ban tặng cho đôi uyên ương trẻ trước khi nắm tay nhau bước vào đời sống vợ chồng. Bạn có muốn thử được một lần khám phá hòn đảo hoang vu này, được trải nghiệm những hoạt động câu cá lặn ngắm san hô khám phá thế giới đại dương không nào? Hãy đến ngay với chúng tôi, một chuyến trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới để mang về những bộ ảnh cưới độc đáo và còn được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm khi được đầm mình vào làn nước đại dương mát lạnh, mênh mông nhé!


Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh cưới đảo robinson phú quốc

Sau khi thoả sức chụp ảnh cưới, cả ekip đều thả mình xuống dòng nước mát trong để lặn ngắm san hô. Ảnh: phuquocxanh.com


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924 – 096 355 1271, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Chụp ảnh cưới tại hòn Móng tay hoang vu bậc nhất Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới