Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

5 tiêu chí để lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi

Bạn đang có ý định tặng cho ông bà hay bố mẹ mình một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc thật vui tươi và ý nghĩa? Thị trường du lịch Phú Quốc đang có quá nhiều tour nghỉ dưỡng nên bạn đang đắn đo? Bạn không biết chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc nào cho người thân của mình? Một góp ý hữu ích cho bạn khi chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi là nên lựa chọn dựa trên 5 tiêu chí sau:


1.Lịch trình nghỉ dưỡng


du-lich-nguoi-cao-tuoi-vinatravel-2


Lịch trình phù hợp góp 90% cho sự thành công của chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một lịch trình phù hợp sẽ làm nên một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc thành công. Đối với những người cao tuổi, khi sức khỏe không còn dẻo dai như lớp trẻ thì không thể tham quan theo kiểu”chạy show” như những tour tham quan Phú Quốc thông thường được. Chính vì vậy đòi hỏi tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành riêng cho người già phải có lịch trình chậm, vừa tham quan hết những cảnh đẹp Phú Quốc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó những hoạt động trong tour nghỉ dưỡng đưa ra cũng phải mới lạ và phù hợp vì người cao tuổi thì không thể câu cá lặn ngắm san hô hay câu mực đêm cũng không thể băng rừng lội suối như những bạn trẻ mà chỉ có thể là tham quan chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực hay tắm biển bãi Sao, dạo biển bãi Ông Lang, tham quan vườn thú Safari và xem chương trình biểu diễn tại Vinpearland Phú Quốc,….


Xem thêm: sự khác biệt tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi và tour tham quan Phú Quốc thông thường


2.Giá tour


ng3


Giá tour đưa ra phải tương xứng với chất lượng dịch vụ    Ảnh: www.phuquocxanh.com


Giá tour sẽ là điều tiếp theo mà bạn cần phải cân nhắc. Trong một tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi thì dịch vụ đưa vào chắc chắn sẽ phải tốt hơn nên giá dịch vụ cũng sẽ cao hơn nhưng những tour tham quan Phú Quốc thông thường. Tuy nhiên sự chênh lệch giá cả này phải ở mức chấp nhận được. Một vấn đề khác trong về giá tour nghỉ dưỡng mà bạn cần quan tâm đó chính là phần bao gồm như vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, tiêu chuẩn khách sạn, số bữa ăn, vé tham quan,… để đảm bảo không có chi phí phát sinh sau tour.


Xem thêm: những điều cần lưu ý khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc


3.Chế độ ăn trong tour 


chaomucvuontao2_tn1299496777


Chế độ ăn trong tour phải phù hợp với người cao tuổi nhưng đảm bảo thưởng thức được đặc sản phú quốc


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Chế độ ăn trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cũng là một vấn đề cần phải xem xét bởi đây là tour dành riêng cho người cao tuổi. Đối với người cao tuổi thì ăn không nhiều nhưng phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế độ ăn nhiều rau xanh hạn chế dầu mỡ, thức ăn phải được nấu mềm nhưng vì là đi du lịch Phú Quốc thì phải được thưởng thức đặc sản Phú Quốc vì vậy bạn hãy mạnh dạn hỏi về thực đơn trước khi đi tour và có thể yêu cầu đổi món nếu thấy không phù hợp.


Xem thêm: thực trạng các tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi hiện nay


4. Phòng ốc khách sạn 


vinpearl-phu-quoc


Hãy chọn cho người thân mình phòng khách sạn thoải mái tiện nghi khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đã là một chuyến nghỉ dưỡng tại vùng biển Phú Quốc xinh đẹp thì phòng khách sạn cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Một căn phòng thoải mái, đầy đủ tiện nghi và cả view đẹp thì càng làm tăng giá trị cũng như ý nghĩa của chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc. Ở Phú Quốc có rất nhiều khách sạn và resort đẹp nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn vậy thì hãy hỏi về demo khách sạn tại Phú Quốc để tìm a căn phòng ưng ý nhất cho người thân của mình.


Xem thêm: khách sạn resort tại Phú Quốc 


5. Những ưu đãi trong tour 


cam-nang-du-lich-nguoi-cao-tuoi-02


Hãy hỏi về dịch vụ bác sĩ chăm sóc khi cần thiết trong chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc


Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đối với một tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành riêng cho người cao tuổi thì ngoài lịch trình, giá cả, chế độ ăn uống cũng như tiện nghi phòng ốc thì những khoản ưu đãi trong tour sẽ làm chuyến đi của người thân bạn thêm phần ý nghĩa. Hãy hỏi về những phần cộng thêm trong tour như chế độ phục vụ sữa và trái cây miễn phí trong các ngày đi tour, về những món quà tặng như album ảnh lưu niệm, bác sĩ chăm sóc sức khỏe khi cần thiết,….


Xem thêm: vật dụng mang theo khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc 


Trên đây là 5 tiêu chí để lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi hay cá tour tham quan Phú Quốc thông thường như tour Phú Quốc hàng ngày, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hay tour Phú Quốc thiết kế riêng thì có thể tham khảo tại website: www.phuquocxanh.com



5 tiêu chí để lựa chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới