Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những điều cần biết khi đi Phú Quốc dịp tết bằng phà cao tốc Thạnh Thới

Phú Quốc đang là điểm du lịch “hot” thu hút nhiều du khách đặc biệt là trong dịp lễ tết như xuân Đinh Dậu 2017 này. Những điểm tham quan độc đáo cũng như những hoạt động hấp dẫn của Phú Quốc ngày tết thì không cần phải nói thêm nữa. Điều đáng nói ở đây là đối với những gia đình muốn tự mình khám phá Phú Quốc ngày tết bằng tàu xe thì đi phà cao tốc Thạnh Thới cũng là lựa chọn cần cân nhắc. Và sau đây là những thông tin về phà Thạnh Thới đi Phú Quốc ngày tết 2017 mà bạn có thể tham khảo.


Xem thêm: tàu cao tốc Superdong đi Phú Quốc ngày tết


phathanhthoi_new2


Phà Thạnh Thới cũng được nhiều du khách lựa chọn để đến tham quan Phú Quốc      Ảnh: phuquocxanh.com


Về công ty TNHH MTV Thạnh Thới là công ty lớn nhất về việc cung cấp dịch vụ phà cao tốc vận chuyển cả hành khách và xe máy ô tô các loại đến Phú Quốc. Công ty hoạt động trong lĩnh vực này được hơn 15 năm với số lượng là 4 phà hoạt động chủ yếu cơ bến tàu Hà Tiên. Phà cao tốc Thạnh Thới được công ty Công Nghiệp Tàu Thủy Sài Gòn SSIC thiết kế và đóng mới 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn quy phạm an toàn về tàu biển quốc tế. Phà Thạnh Thới đi Phú Quốc có sức chứa đến 396 người, 200 xe máy, 2 xe 45 chỗ, 6 xe 7 chỗ và 12 xe 4 chỗ. Nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm gia đình du xuân Phú Quốc 2017 bằng xe riêng.


Xem thêm: nên chọn hãng tàu cao tốc nào đi Phú Quốc ngày tết


phathanhthoi_new5


Không gian rộng rãi của khu vực hành khách trên phà Thạnh Thới đến Phú Quốc         Ảnh: phuquocxanh.com


Giá vé phà Thạnh Thới ngày tết cũng không có gì thay đổi, trong mỗi lượt đi vẫn ở mức 185.000đ/ 1 người lớn, 130.000đ/1 trẻ em từ 1 – 10 tuổi, trẻ em dưới 1 tuổi được miễn phí vé. Đối với giá vận chuyển xe máy ô tô đến Phú Quốc ngày tết không bao gồm tài xế như sau: xe máy 80.000đ, ô tô 5 chỗ 700.000đ, ô tô 7 – 9 chỗ 990.000đ, ô tô 10 – 16 chỗ 1.200.000đ, ô tô 17 – 25 chỗ 1.800.000đ, ô tô 26 – 45 chỗ 3.000.000đ. Theo như kế hoạch phà cao tốc Thành Thới ngày tết sẽ có 16 chuyến đi Phú Quốc từ bến tàu Hà Tiên nhưng nếu muốn đảm bảo có vé tham quan Phú Quốc ngày tết thì một lời khuyên hữu ích dành cho bạn chính là nên đặt vé sớm.


Xem thêm: kinh nghiệm du xuân Phú Quốc ngày tết bằng tàu cao tốc


hinh-thanh-thoi-4


Trên phà Thạnh Thới đến Phú Quốc còn có cả khu vực bán thức ăn nhanh phục vụ du khách


 Ảnh: phuquocxanh.com


Do đi Phú Quốc bằng phà cao tốc Thạnh Thới đến Phú Quốc mất khoảng 150 phút nên trên phà được trang bị các quầy bar, karaoke và cả mạng lưới wifi để phục vụ nhu cầu giải trí cho du khách. Ngoài ra trên phà còn quầy thức ăn nhanh, khu bán quà lưu niệm và còn có khu vực  riêng dành cho du khách ngắm nhìn vùng biển xanh ngắt và cả những cơn gió se se lạnh đầu xuân. Đây cũng là một trong những tiện ích nếu du khách đến tham quan Phú Quốc dịp đầu năm bằng phà cao tốc Thạnh Thới.


Xem thêm: tour tết Phú Quốc 3 ngày 3 đêm 2017, tour tết Phú Quốc 4 ngày 4 đêm 2017


phathanhthoi_new7


Khu vực dành cho khách V.I.P trên phà Thạnh Thới đến Phú Quốc          Ảnh: phuquocxanh.com


Trên đây là một số thông tin cũng như tình hình giá vé phà cao tốc Thạnh Thới đi Phú Quốc ngày tết. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong kế hoạch du xuân Phú Quốc đầu năm Đinh Dậu 2017 này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tour tết Phú Quốc giá rẻ, dịch vụ thuê tàu xe hay thông tin về khách sạn tại Phú Quốc thì có thể tìm hiểu thêm tại website www.phuquocxanh.com.



Những điều cần biết khi đi Phú Quốc dịp tết bằng phà cao tốc Thạnh Thới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới