Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đi du lịch Phú Quốc ngày Tết và những lưu ý quan trọng

Đảo Phú Quốc được giới yêu du lịch gọi tên một cách đầy thân thương, trìu mến là đảo thiên đường. Đây là một hòn đảo nằm ở phía tây nam nước ta, là hòn đảo lớn nhất trong số 22 đảo nhỏ thuộc quần đảo Phú Quốc. Với vị trí nằm ở vịnh Thái Lan nên quanh năm biển ở đây lặng sóng và trong xanh đến kinh ngạc. Nếu như đã trót “phải lòng” hòn đảo xinh đẹp này thì đừng nên do dự gì nữa, hãy chuẩn bị cho chuyến hành trình của mình thôi nào. Đây là một số lưu ý đặc biệt quan trọng có thể giúp các bạn có được một chuyến du lịch Tết ở Phú Quốc thật đặc biệt.


Kết quả hình ảnh cho đi phú quốc

Đảo Phú Quốc thật bình yên mỗi khi tết đến. Ảnh: phuquocxanh.com



  1. Lên kế hoạch du lịch Phú Quốc dịp tết từ sớm



Đúng vậy đấy! Du lịch dịp Tết ở Phú Quốc có nhiều thứ để chuẩn bị hơn những nơi khác. Chuẩn bị tài chính là vấn đề cần thiết, dịp tết mọi thứ đều đắt đỏ, không chỉ riêng gì Phú Quốc mà còn mọi điểm du lịch khác, vì thế tài chính là một trong những vấn đề cần đặt lên hàng đầu. Với một nơi núi, rừng, sông, biển tụ họp lại với nhau như Phú Quốc thì bạn cần chuẩn bị những bộ trang phục lẫn dụng cụ sinh hoạt một cách thật đầy đủ. Đơn giản hơn, bạn cần ít nhất số lượng bộ trang phục bằng với số địa điểm đến.


Kết quả hình ảnh cho đi du lịch phú quốc

Du khách vui đùa khi đến thăm đảo Phú Quốc vào dịp Tết. Ảnh: phuquocxanh.com



  1. Đặt tàu xe/ máy bay đi Phú Quốc dịp tết từ sớm



Ngày tết thường vé máy bay sẽ tăng rất cao, vì thế nếu đã xác định đi Phú Quốc vào dịp Tết thì các bạn phải đặt vé từ ít nhất 2 3 tháng trước khi đi để giá vé luôn ổn định. Nếu muốn trải nghiệm những địa điểm khác trong hành trình của mình thì bạn có thể chọn tàu xe để di chuyển. Đây là cách di chuyển tiệt kiệm chi phí nhất, tuy nhiên sẽ hơi mất thời gian một chút. Cũng như vé máy bay đi Phú Quốc dịp tết, vé tàu cũng cần được đặt từ sớm để đảm bảo luôn còn vé cho gia đình của bạn.


Kết quả hình ảnh cho đi phú quốc

Đặt vé tàu sớm để tránh tình trạng hết vé tàu nhé! Ảnh: phuquocxanh.com



  1. Đặt phòng khách sạn lưu trú khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết



Chổ ở là vấn đề quan trọng hàng đầu khi đi du lịch ở bất cứ đâu. Như trên chúng ta đã nói, vé tàu xe/ máy bay cần được book từ sớm để đảm bảo luôn còn vé vì ngày tết ở Phú Quốc thường rất đông khách, thế thì không có lí do gì để các bạn trì hoãn việc book phòng khách sạn từ sớm cho mình cả. Luôn luôn đặt vấn đề chổ ở lên hàng đầu nhé!


Kết quả hình ảnh cho đi du lịch phú quốc

Nơi lưu trú khi đi du lịch cần được chuẩn bị một cách nghiêm túc. Ảnh: phuquocxanh.com



  1. Hành lý cần mang theo khi đi du lịch Phú Quốc dịp tết



Tất nhiên không thể thiếu những bộ đồ tắm gợi cảm rồi. Phú Quốc có rất nhiều địa điểm để du khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp, đó có thể là dòng suối Tranh thơ mộng, khu vườn trồng tiêu, sim xanh ngắt bạt ngàn, bãi Sao cát trắng biển trong xanh, v.v vì thế hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh thật nét để lưu lại những kỉ niệm khó quên đó nhé! Bên cạnh đó cần phải mang theo một tuýp kem chống nắng, một ít thuốc đau bụng, nhức đầu và say xe để phòng tránh những trường hợp không may nhé!


Kết quả hình ảnh cho hành lý đi du lịch

Cần chuẩn bị những vật dụng cá nhân thật sự cần thiết cho chuyến đi biển Phú Quốc dịp tết của mình. Ảnh: phuquocxanh.com


Ngày tết thì ở đâu cũng tăng giá, Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đảo Phú Quốc ngày tết đáng yêu ở chổ giá cả nơi đây thường tăng rất ít, hầu như chỉ nhỉnh nhẹ so với những ngày thông thường, vì thế nơi đây được người dân và du khách gọi vui là “hòn đảo không lạm phát”.


Nếu như các bạn bận rộn vì những công việc ngày cuối năm cần được giải quyết, không có thời gian để nghiên cứu những phương án du lịch tối ưu thì hãy để công ty du lịch Phú Quốc Xanh giúp bạn làm điều đó, với đội ngũ nhân viên năng động, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn 1 tour du lịch Phú Quốc ngày tết trọn gói với chi phí rẻ nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với công ty du lịch Phú Quốc Xanh, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924 – 096 355 1271, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Đi du lịch Phú Quốc ngày Tết và những lưu ý quan trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới