Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mẹo nhỏ cho bạn chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc tết nguyên đán

Chỉ còn vài tháng nữa là tết cổ truyền của dân tộc ta sẽ đến, các bạn đã có dự định đi đâu chơi chưa? Đi du lịch tết Phú Quốc cũng là điều thú vị bạn nên thử vào năm Đinh Dậu 2017 này. Đã có lịch nghỉ tết rồi chúng ta cũng nên lên kế hoạch cho chuyến đi du xuân trên hòn đảo ngọc sớm một tí để có thể thu xếp hêt mọi việc. Tới ngày đi là chỉ việc xách balo lên và thẳng tiến đến mảnh đất đẹp mê hồn này thôi.


Kết quả hình ảnh cho du xuan phu quoc


Bờ biển đẹp trên đảo Phú Quốc     Ảnh: phuquocxanh.com


Thông thường các điểm du lịch vào dịp lễ tết sẽ có xu hướng đông khách hơn nên phương tiện di chuyển đến các địa điểm này cũng khá đắc đỏ. Tốt nhất là bạn nên xác định đi ngay từ đầu và mua vé xe,vé tàu trước để không phải bị ép giá vào những ngày cận tết. Bây giờ đã có nhiều nhà xe lưu thông tới Rạch Giá hay Hà Tiên,vì ở 2 tỉnh thành này có bến cảng di chuyển ra đảo,từ đó du khách sẽ đi tàu cao tốc đến thẳng Phú Quốc.Bên cạnh tàu xe thì khách sạn cũng là vấn đề bạn cần lưu ý cho chuyến đi du lịch tết ở Phú Quốc. Tuy hệ thống khách sạn ở trên đảo cũng nhiều  nhưng vào dịp tết lượng khách đông,số phòng ở cũng sẽ khan hiếm nên bạn nên liên hệ với các khách sạn,resort để đặt chỗ trước. Đặc biệt là không bị “chém” với giá cao,vừa được chọn phòng đúng ý mình.Đi chơi,đi du lịch mà phải lo sợ về chỗ ăn chỗ ở thì mất vui,nghỉ tết là chúng ta để tinh thần thật sự thoải mái,tự do.


 


Kết quả hình ảnh cho du xuan phu quocthời điểm hơi nhạy cảm nên giá cả dịch vụ vào những ngày tết cũng tăng thêm.Các mặt hàng được bày bán ở các khu chợ có thể các tiểu thương sẽ lên giá,món ăn hải sản cũng tăng lên một phần nào đó,sản phẩm như rượu sim,tiêu,nước mắm đặc trưng của Phú Quốc được trang trí rất bắt mắt,….Mọi người hay nói vui với nhau rằng “ Tết mà” nên mua sắm cái gì hay thưởng thức món gì cũng cao hơn ngày bình thường. Nhưng nếu bỏ thêm một ít mà các bạn lại được phục vụ tận tình,được ăn ngon,mua cho mình được những món đồ vừa ý và chất lượng thì cũng đáng lắm các bạn.  Một điểm lưu ý mà bạn cũng rất quan tâm trong khi đi du lịch đảo Phú Quốc là hành lý mang theo. Thường chúng ta chỉ đi có vài ngày nên bạn chỉ cần mang theo một vài đồ dùng cá nhân thông thường là được,đã đi du lịch nên xách theo những gì gọn nhẹ để có thể vô tư mà tận hưởng phong cảnh và vui chơi thỏa thích.Các điểm du lịch trên đảo ngọc cũng không xa nhau lắm nên khi di chuyển không cần phải chuẩn bị gì nhiều.


Kết quả hình ảnh cho du xuan phu quoc


Đảo Phú Quốc-Điểm đến lý tưởng cho du khách vào dịp tết nguyên đán                     Ảnh: phuquocxanh.com


Thường ngày các bạn phải vận động tay chân,trí não để làm việc,thế thì nên để mình được nghỉ ngơi hoàn toàn trong kỳ nghỉ tết,coi như bổ sung thêm năng lượng cho chuỗi ngày tiếp theo,bằng cách bạn hãy đặt tour du lịch tết Phú Quốc trọn gói của công ty du lịch Phú Quốc Xanh để có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và vui tươi bên gia đình,bạn bè vào dịp tết này. Trong tour trọn gói bên công ty đã bao gồm cả tàu xe,phòng ở,giá tham gia câu cá lặn ngắm san hô,và chi phí ăn uống theo tiêu chuẩn,đến với dịch vụ du lịch ngày xuân của Phú Quốc Xanh các bạn không cần lo điều gì, ko sợ bị ép giá,không phải chịu cảnh chen lấn,chỉ việc vui chơi hết mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc.



Mẹo nhỏ cho bạn chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc tết nguyên đán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới